“GENESIS” เปิดตัว “Transrtatel Cream” นวัตกรรมชะลอวัย  ในงาน 11th A4M THAILAND

………………………………………………………………………..

ได้รับความสนใจจากคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ทั้งประเทศไทยและต่างประเทศ เยี่ยมชมและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อการชะลอวัย “Transtratel” ภายใต้แบรนด์ “GENESIS” อย่างต่อเนื่องตลอดทั้ง 2 วัน ในงาน “11th A4M THAILAND” งานประชุมวิชาการเพื่อปฏิรูปด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟูระดับนานาชาติในวันที่ 7-8 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา

โดยได้รับเกียรติจาก นพ.มรุต จิรเศรษฐสิริ อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พร้อมด้วย นพ.จักรกฤษณ์ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณะสุข ให้ความสนใจกับนวัตกรรมที่เพียงแค่ “ทาบนหลังมือ” ก็สามารถฟื้นคืนความอ่อนเยาว์และชะลอวัยได้อย่างปลอดภัย

“Transtratel” คือ นวัตกรรมล่าสุดจาก “GENESIS” ที่ตอบโจทย์การชะลอวัย (Anti-Aging) ครอบคลุมไปถึงการฟื้นฟูสุขภาพที่มาในรูปแบบสกินแคร์ โดยสามารถส่งผ่านสารสำคัญ “Astragalus” ผ่านผิวหนังเข้าสู่ระดับเซลล์เพื่อฟื้นฟู “เทโลเมียร์ ” ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้ผลที่น่าพอใจกว่าการบริโภค และปลอดภัยกว่ารูปแบบอื่น ๆ

นางสาวปณัฐน์ชยพร กิติเกษมวรกุล Chief Marketing Officer ของบริษัท PROCURE SYS (Thailand) Co.,Ltd. ผู้นำเข้าแบรนด์ “GENESIS” จากประเทศออสเตรเลียอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ทุกวันนี้โลกก้าวเข้าสู่ “สังคมผู้สูงอายุ” และเวชศาสตร์ชะลอวัยกำลังได้ความสนใจอย่างมาก แต่การชะลอวัยที่แท้จริงไม่ใช่แค่การดูแลเรื่องริ้วรอยที่ภายนอก แต่ต้องฟื้นฟูความเสื่อมที่ระดับเซลล์จากภายใน โดยนักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่าแท้จริงแล้ว

เทโลเมียร์ คือสิ่งที่ทำหน้าที่ชี้วัดอายุขัยของเซลล์ และสามารถสะท้อนให้เห็นได้จากความเสื่อมของร่างกาย อย่าง ริ้วรอย ความโรยรา ความเหี่ยวย่นของร่างกายจากภายนอก และความบกพร่องของสุขภาพที่สำแดงด้วยโรคภัยต่างๆจากภายใน เช่น เบาหวาน ความดัน โรคหัวใจ ไปจนถึง อัลไซเมอร์

“ปัจจุบันศาสตร์ด้านชะลอวัยค้นพบว่า เทโลเมียร์ สามารถฟื้นฟูได้ด้วย “แอสทรากาลัส ” ซึ่งเป็นหนึ่งในสารสำคัญของ “Transtratel Cream” สกินแคร์ที่มากับเทคโนโลยี “Transdermal” ที่สามารถส่งผ่านสารสำคัญผ่านผิวหนังลงสู่ระดับเซลล์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าการทาน และปลอดภัยกว่ารูปแบบอื่นๆด้วยวิธีการเพียงแค่การทำลงบนหลังมือวันละครั้ง และให้ร่างกายคุณตอบว่าคุณอายุเท่าไหร่ ด้วยสุขภาพ และความอ่อนเยาว์ที่กลับคืนมากันค่ะ”