Wang Hinghoi ดินเนอร์โรแมนติกท่ามกลางหิ่งห้อย ใกล้ชิดธรรมชาติ กลางเมืองใหญ่ ที่เปิดแค่ 18 เดือนเท่านั้น


“ร้าน วังหิ่งห้อย จะเปิดแค่ 18 เดือน ตามวัฏจักรชีวิตของหิ่งห้อยเท่านั้น” เราเสียดายมาก ร้านคอนเซปท์ดีๆ แบบนี้ จะเปิดในช่วงเวลาสั้นๆ แต่จริงๆ แล้ว นั่นอาจจะเป็นจุดหนึ่งที่ทำให้ประสบการณ์การมาทานอาหารที่วังหิ่งห้อยของเราสมบูรณ์


จุดเริ่มต้นของที่นี่ เริ่มจากการอยากนำธรรมชาติมาให้คนในเมืองอย่างเราๆ ได้สัมผัส หิ่งห้อยเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่แสดงความสมบูรณ์ของธรรมชาติ และแน่นอน เป็นหนึ่งในประสบการณ์โรแมนติกที่เราเชื่อว่าคู่รักหลายๆคู่จะต้องชอบ.


หน้าร้านเป็นจุดที่เราเดินผ่านป้ายหน้าร้านเข้าไป ร้านวังหิ่งห้อย ตั้งอยู่ใกล้ RCA ซึ่งถือว่าอยู่ใจกลางเมือง แต่กลับได้บรรยากาศที่เงียบสงบ

ทางเดินจะค่อยๆ ปรับความสว่างของสายตาเรา ให้เหมาะกับห้องที่มืดลง และพร้อมสำหรับการชมหิ่งห้อยเป็นพันตัวนอกจากไอเดียเรื่องหิ่งห้อยแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษของร้านนี้ คือการหยิบเอเลเมนท์ตามธรรมชาติ มาเป็นแรงบันดาลใจหลัก ในการคิดเมนูแต่ละฤดูกาล

ดิน น้ำ ลม ไฟ ถูกนำมาเป็นธีมในการสร้างสรรค์ นั่นหมายความว่า 1 ธีมจะเสิร์ฟอยู่ประมาณ 4 เดือน ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นธีมใหม่ และ จบด้วยฟินาเล่ ซึ่งเป็นบทสรุปของประสบการณ์พิเศษที่วังหิ่งห้อยแห่งนี้


ธีมแรกที่วังหิ่งห้อยใช้ตอนเปิดตัว เป็นธีมดิน แต่ในขณะที่เราได้ไปรับประทานนั้น เป็นธีมที่สองของร้าน นั่นก็คือธีมไฟในช่วงนี้เราชวนคุณมาเปิด
ประสบการณ์ Fire Dining ภายใต้คอนเช็ปต์แห่งธาตุไฟ ความเร่าร้อนที่ซุกช่อนอยู่ใน Spirit of Fire’ คอร์สดินเนอร์สูดหรูที่มาในธีม ไฟ ต้องบอกว่าบรรยายอย่างไรก็ไม่ถึงใจเท่าได้ไปลิ้มลองด้วยตัวเอง
ไฟคือพลังแห่งชีวิต เปรียบดังแสงสว่างที่เปล่งประกายออกมาจากตัวหิ่งห้อย
(A celebration of life, representing the energy of living which shines through the firefly itself)
ในคอร์สอาหารชุดนี้ มีทั้งหมด 9 จาน ล้วนแล้วแต่เป็นอาหารไทย ขนมไทยทั้งหมด ย้ำ!เป็นอาหารและขนมไทยทั้งหมด

ค่ำคืนแสนพิเศษ​ กับคอร์ส​ดินเนอร์​สุด​โรแมนติก​ที่​ #วังหิ่งห้อย​ ย่าน​#RCA กับอาหารไทยแบบ.Transformer.แปลงโฉมได้เก๋ไก๋​ไฉไล​ ที่จะเสิร์ฟ​ให้ชิมในธีม🔥”ไฟ” 🔥ถึง​ 14 ตุลาคม​นี้​เท่านั้น​ หลังจากนั้นจะเสิร์ฟ​คอร๋ส​ Finale จนถึง​ 31ธันวาคม​นี้

สำหรับใครที่อยากมาลองเปิดประสบการณ์แสนพิเศษ และร่วมส่งท้ายธีมไฟ ธีมสุดท้ายของซีรีส์ 4 Elements กับร้านอาหาร “วังหิ่งห้อย” ร้านอยู่บริเวณสนามกอล์ฟ RCA บนถนนกำแพงเพชร 7 หรือจะนั่ง MRT ลงสถานีเพชรบุรี แล้วต่อรถมายังร้านได้เช่นกัน เปิดบริการทุกวัน เวลา 18.30-00.00 น. สอบถามข้อมูล โทร. 091-979-6226 เว็บไซต์: www.wanghinghoi.com และ Facebook: WangHingHoi

//มาดามอิ๋วชวนเที่ยวชวนกิน//