ศัลยกรรมเกาหลี กับ​ WONJIN​ สวยครบ จบทีเดียว กับโปรพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1

ในงานปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ที่ วอนจิน ไทยแลนด์ พร้อมของแถมมูลค่าสูงสุดถึง 6 ล้านวอน!! วันที่ 5-6 ตค 62 เพียง 20 ท่านเท่านั้น

❤️ ปรึกษาคุณหมอ : ที่วอนจิน ไทยแลนด์ เกษรวิลเลจ BTS ชิดลม
❤️ ผ่าตัดที่ : รพ วอนจิน เกาหลี
❤️ พร้อมส่วนลดพิเศษ ที่พัก ล่าม รถรับส่งสนามบิน ลดบวม*

จองสิทธิ์ปรึกษาได้ที่>>> line: @wonjinthailand1 หรือคลิก http://bit.ly/2WJkGCz
ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม >>> http://bit.ly/2kMSLQl

ศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด (โหนกแก้ม กราม คาง)

โบกมือลาปัญหาหน้าใหญ่ หน้าบาน ด้วยศัลยกรรมโครงหน้าแบบมืออาชีพที่ รพ วอนจิน เกาหลี การันตีด้วยผลงานและประสบการณ์กว่า 20 ปี   หน้าเล็กสมใจ สวยขึ้น และปลอดภัย ไร้กังวล ครั้งนี้แถมฟรี++ร้อยไหมเก็บเหนียง

กังวลใจกับปัญหารูปหน้าไม่สมส่วน โหนกแก้มสูง คางสั้นและเป็นเหลี่ยม กรามกว้าง ใครๆพูดว่าหน้าใหญ่ วอนจินเข้าใจในทุกปัญหาที่คุณเผชิญอยู่ ให้วอนจินเป็นผู้ช่วยที่จะเปลี่ยนทุกปัญหาให้เป็นความมั่นใจ ให้เป็นคุณคนใหม่ ที่พร้อมในทุกๆ ด้าน ดูดีในทุกองศา

พิเศษ ด้วยการดูแลมาตรฐาน VVIP ของวอนจิน และการใส่ใจลูกค้าอย่างครบวงจร  ที่แก้ไขปัญหาต่อเรื่องความหย่อนคล้อยหลังจากการผ่าตัดโครงหน้า ที่ด้วยการยกกระชับร้อยไหม WINT ที่จะทำให้ใบหน้าคุณยกกระชับ เรียวสวย ตามโครงหน้าที่ผ่าตัดได้เลย ให้สวย จบ ครบทีเดียวที่วอนจิน

 

FULL FACE LIFT ผ่าตัดยกกระชับย้อนวัย

บอกอีกครั้งว่าโปรนี้คุ้มมาก เสียงตอบรับจากลูกค้าที่รับบริการเป็นเครื่องยืนยันว่า สวยจริง หน้าเด็กลงแบบที่เพื่อนเพื่อนต้องทัก

เมื่อความสวยและความอ่อนเยาว์คือสิ่งที่ทุกคนต้องการ ปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อยคือสิ่งที่เราต้องแก้ไข วอนจินคือผู้เชี่ยวชาญในการย้อนวัยเพื่อให้ใบหน้าของคุณดูเด็ก สวย ด้วยการผ่าตัดแบบครบวงจรโดยที่ผลลัพธ์จะทำให้ทุกคนตกตะลึงทั้งการแก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อย ริ้วรอย ผิวพรรณที่ดีขึ้น โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับรอยแผลผ่าตัดใด ๆ เพราะวอนจินมีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญในการผ่าตัด ฝีเย็บแผลเนียน ละเอียด ด้วยเทคนิคและอุปกรณ์การแพทย์เฉพาะของทางวอนจินที่ทำให้คุณเด็กลงเหมือนไม่ได้ผ่านมีดหมอใด ๆ และพิเศษสุด ๆ กับโปรโมชั่นการผ่าตัดยกกระชับใบหน้าพร้อมทั้งฉีดไขมันเพื่อปรับรูปหน้าให้สวยงามและทำให้คุณดูเด็กได้อย่างไม่น่าเชื่อ ที่คุณจะได้รับการฉีดไขมันฟรี!!! ถึงสองรอบที่มีเฉพาะในงานปรึกษาเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น!

 

 

โปรโมชั่นสุดปัง!! ศัลยกรรมจมูกที่ รพ วอนจิน เกาหลี แถมฟรีตัดปีกจมูก (หรือส่วนอื่นๆ มูลค่า 2 ล้านวอน)
รูปทรงจมูกที่หลากหลาย เปลี่ยนทรงไปตามเทรนด์ในแต่ละช่วงทั้งหยดน้ำ ทั้งจมูกเด็กปลายเชิด หลากหลายตามความต้องการทั้งของผู้ชายและผู้หญิงที่แตกต่างกัน ศัลยกรรมจมูกแบบผ่าเปิดสไตล์เกาหลีเป็นการปรับเปลี่ยนโครงสร้างภายในเพื่อให้ได้จมูกที่สวยงามทั้งทรงและแก้ปัญหาทุกอย่างของจมูกทั้งตัดปีก เหลาฮัมพ์ เหลาฐานกระดูก ลดปลายจมูก ยืดเนื้อจมูก และอื่นๆ

สำหรับเดือนนี้ศัลยกรรมจมูกที่วอนจิน ฟรี!! ทันทีกับการตัดปีกจมูก ให้จมูกคุณเรียวสวย รับกับทรงจมูกที่เป็นธรรมชาติ ทั้งในลุคสดใสน่ารักสไตล์เกาหลี หรือจะเป็นลุคส์เฉี่ยว สวยเปรี้ยวตามแบบยุโรป

 

.
ครั้งแรกกับคุณหมอซอง ฮา มีน แพทย์คิวทองจากวอนจินเกาหลี เชี่ยวชาญศัลยกรรมตา จมูก และวิเคราะห์โครงหน้า บินตรงมาที่วอนจิน ไทยแลนด์ เพื่อลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ
.
ให้ วอนจิน ดูแลเรื่องศัลยกรรมและความงาม สบายใจกว่า
✔ ปรึกษากับคุณหมอจากรพ วอนจิน เกาหลี
✔ การดูแลโดยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ แบบ VVIP
✔ ไม่ต้องเสียเวลาอยู่ที่เกาหลีนาน! กลับมาดูแลต่อที่ไทย วอนจิน ไทยแลนด์ ด้วยมาตรฐานเดียวกับที่ รพ วอนจิน เกาหลี
งานปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี 5-6 ตค 62
❤️ ปรึกษาคุณหมอ : ที่วอนจิน ไทยแลนด์ เกษรวิลเลจ BTS ชิดลม
❤️ ผ่าตัดที่ : รพ วอนจิน เกาหลี
❤️ พร้อมส่วนลดพิเศษ ที่พัก ล่าม รถรับส่งสนามบิน ลดบวม*

จองสิทธิ์ปรึกษาได้ที่>>> line: @wonjinthailand1 หรือคลิก http://bit.ly/2WJkGCz

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม >>> http://bit.ly/2kMSLQl

.
WONJIN THAILAND
ชั้น 10 Gaysorn Urban Retreat, Gaysorn Village
Tel : 02-023-7049, 097-251-5683
.
รอยยิ้มของคุณคือแรงบันดาลใจของเรา 😊

 

วอนจิน โรงพยาบาลศัลยกรรมอันดับ 1 ของเกาหลี มีศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางหลายท่าน ประสบการณ์กว่า 20 ปี พร้อมด้วยบริการระดับพรีเมี่ยม มีห้องผ่าตัดกว่า 70 ห้อง และให้บริการโดยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญครบทุกด้านคอยดูแลเอาใจใส่คุณ

วอนจินใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย และด้วยเทคนิคเฉพาะของวอนจิน ทำให้ทุกการศัลยกรรมนั้นปลอดภัย ฟื้นตัวเร็ว ซึ่งเป็นสิ่งที่เราใส่ใจเป็นอันดับหนึ่งมั่นใจ ที่วอนจิน เรามีระบบการแพทย์ที่ดีที่สุด ผสานกับเทคนิคเฉพาะศัลยกรรมของวอนจินเกาหลีมาตรฐานระดับสากล โดยมีรางวัลจากสมาคมศัลยแพทย์เกาหลีการันตีถึง 2 ปีซ้อน (2016-2017) ปลอดภัย

เราบริการครบวงจร ด้วยการดูแลตั้งแต่ก่อนทำไปจนถึงหลังทำเสร็จ บินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี แต่ยังสามารถกลับมาดูแลหลังผ่าตัดต่อได้ที่วอนจินไทยแลนด์ ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน ระหว่างบินไปศัลยกรรมที่เกาหลีอุ่นใจได้เพราะเรามีคนไทยคอยดูแลตลอดเรียกได้ว่าคิดถึงศัลยกรรมเกาหลี มาวอนจินที่เดียวจบ! ครบทุกความต้องการของคุณ ผลลัพธ์ที่ได้คุ้มเกินราคาแน่นอน!