ททท.เชิญเที่ยวงาน Thailand Yoga Art & Dance ปีที่ 6 ที่อ่าวนาง กระบี่ 24-27 ตค.นี้


ประเทศไทยเป็นประเทศแรก ๆ ในรายชื่อประเทศที่นักท่องเที่ยวต่างชาติให้ความสนใจและต้องการไปเที่ยว ทั้งในเรื่องของอาหารไทย ผัดไท ต้มยำกุ้ง ข้าวเหนียวมะม่วง และทุเรียน เหล่านี้ล้วนสร้างชื่อเสียงของไทยให้โด่งดังไปทั่วโลก รวมถึงขนบธรรมเนียม ประเพณี การร้องรำ ท่วงทำนองดนตรี ล้วนแล้วแต่เป็นการแสดงที่สร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวมากมาย รวมถึงการออกกำลังกายในแบบของโยคะ ที่มีความอ่อนช้อย ลีลา สวยงาม เป็นการออกกำลังกายที่สร้างกล้ามเนื้อที่แข็งแกร่ง แบบไม่หักโหม จึงเป็นเสน่ห์ที่ทำให้นักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง


จึงทำให้งาน Thailand Yoga Art and Dance งานแสดงศิลปะและลีลาการเต้นรำร่วมสมัย ในเมืองไทย ประสบความสำเร็จอย่างสูง และปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 24-27 ตุลาคม นับเป็นปีที่ 6 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นที่อ่าวนาง จ.กระบี่


งาน Thailand Yoga Art and Dance เป็นโครงการที่ถูกสรรค์สร้างโดย Makefriend For you ซึ่งโครงการดังกล่าวได้รับการสนับสนุนและตรวจสอบโดยททท. (สมาคมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย)

มีจุดหมาย เพื่อส่งเสริมและดึงดูดให้นักท่องเที่ยว ทั้งในและต่างประเทศที่ชื่นชอบความเป็นไทย รักการดูแลสุขภาพแบบไทย ๆ ให้เข้ามาเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น โยคะจึงเป็นการออกกำลังที่ตอบโจทย์ดีที่สุด


กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพมีอย่างครบถ้วน เช่น การฝึกโยคะรูปแบบต่าง ๆ ศิลปะการเต้นรำร่วมสมัย, ศิลปะและงานฝีมือท้องถิ่น รวมถึงการรักษาด้วยยาแผนไทย นวดแผนไทยด้วยสมุนไพรไทย และอาหารเพื่อสุขภาพและการดูแลรักษาแนวอายุรเวท ซึ่งทั้งหมดถูกจัดเตรียมไว้ครบถ้วนและสมบูรณ์แบบ

ขณะเดียวกัน สถานที่ท่องเที่ยว สำหรับจัดงานจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง หลังจากการออกกำลังเสร็จ การพักผ่อนก็เป็นสิ่งจำเป็น สถานที่ต้องสวยงาม สะอาด ปลอดภัย และคงความเป็นธรรมชาติไว้ได้สวยงามที่สุด อ่าวนาง วิลล่ารีสอร์ท ที่จ.กระบี่จึงเหมาะสมในการจัดงานครั้งนี้ กระบี่เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องชายหาดที่สะอาด หาดทรายสวยงามและหมู่เกาะที่งดงามซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงธรรมชาติที่ดีที่สุด

งาน Thailand Yoga Art & Dance 2019 จะจัดขึ้นเป็นปีที่ 6 ที่กระบี่, 24-27 ตุลาคม, 2019 ที่อ่าวนาง วิลล่ารีสอร์ท กระบี่

จองบัตรเข้างานได้ที่ www.eventpop.me หรือ line @ makefriends.foru
ข้อมูลเพิ่มเติม: www.asiawellness.net
โทร. 090 657 3020