แน็ก ชาลี พาหลานชายสุดรัก อาร์เธอร์ โรดโชว์ความสุข สุดมันส์ กับสวนสนุกติดแอร์ขนาดยักษ์ Happy Farm On Tour (แฮปปี้ฟาร์มออนทัวร์) รายแรกของประเทศไทย จุดเด่นเครื่องเล่นเป่าลมคุณภาพ ปลอดภัย มีประกันอุบัติเหตุ ชูคอนเซ็ปต์ความสนุก “Happy Farm Extreme” เสิร์ฟทั่วไทย

แน็ก – อาร์เธอร์

บริษัท ก็อทอิท เอนเตอร์เทน จำกัด ผู้ก่อตั้ง HAPPY FARM ON TOUR (แฮปปี้ฟาร์มออนทัวร์) จัดกิจกรรมโรดโชว์ตั้งแต่ปลายปี 2562 ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งภายใต้คอนเซ็ปต์ Happy Farm Extreme นับว่าเป็นสวนสนุกที่มีเครื่องเล่นเป่าลมที่ใช้วัสดุพรีเมี่ยม วัสดุพลาสติกที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายแต่อย่างใด ด้านเครื่องเล่นเป่าลมสามารถเสริมสร้างทักษะให้แก่เด็กๆ เป็นเครื่องเล่นเป่าลมที่ผู้ใหญ่ก็มาร่วมเล่นได้อีกด้วย ทั้งนี้เครื่องเล่นเป่าลมทุกชิ้นเน้นเรื่องความสะอาด นอกจากนี้ยังมีประกันอุบัติเหตุคุ้มครองสูง 2 แสนบาท สำหรับทุกท่านที่เข้ามาเล่นในสวนสนุกติดแอร์เมื่อซื้อถุงเท้าที่มีปุ่มความหนึบไม่ลื่น บริษัทฯ ได้เน้นคัดสรรเครื่องเล่นเป่าลมคุณภาพที่ใส่ใจทุกจุดเพื่อความปลอดภัยอย่างแท้จริง

พบกับแน็ก ชาลี และน้องอาร์เธอร์ ได้ในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น และในวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

ติดตามความเคลื่อนไหวโรดโชว์กิจกรรมต่างๆ ผ่านแฟนเพจ FB : Happy Farm On Tour