เปิดแล้ว! “KIS  BEAUTY STORE” จุดหมายใหม่แห่งความงาม ที่ตอบไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ #KISbeautystore #TheUltimateBeautyDestination

KIS  BEAUTY STORE” (คิส บิวตี้ สโตร์) มัลติแบรนด์ บิวตี้ สโตร์ แห่งใหม่ของเมืองไทย จุดหมายแห่งความงาม ที่ตอบไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ รวมผลิตภัณฑ์ความงาม น้ำหอม และไอเท็มเด็ด จากทุกมุมโลก กว่า 800 แบรนด์ดัง    ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Ultimate Beauty Destination (ดิ อัลติเมต บิวตี้ เดสทิเนชั่น) จุดหมายใหม่แห่งความงาม ที่ตอบไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ ที่เข้าใจตัวเองดีว่าต้องการอะไร ซึ่งคำว่า ‘KIS’ มาจากคำว่า ‘Keep in Style’ เพราะเราเชื่อว่า ผู้หญิงทุกคนล้วนมีเสน่ห์และความงามที่ซ่อนอยู่ในตัวเองแตกต่างกันไป

  ความพิเศษของ KIS BEAUTY STORE ประกอบด้วย 5 โซนหลัก ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เคาน์เตอร์ แบรนด์ชั้นนำ (Iconic Brands) เครื่องสำอาง (Makeup) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ (Skincare) น้ำหอม Fragrances) และพื้นที่จัดกิจกรรม (Live Studio) โดยมีผลิตภัณฑ์ความงามกว่า 800 แบรนด์ และมีมากกว่า 80,000 ไอเท็ม ให้ลูกค้าได้เลือกช้อปฯ เติมเต็มทุกสไตล์ ในราคาสุดพิเศษ และโปรโมชั่นโดนใจ นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่แบรนด์ชั้นนำ อย่าง Chanel, Jo Malone London, La Mer และ Three มาจำหน่ายในมัลติแบรนด์บิวตี้สโตร์ ขณะที่ Dior ก็ได้นำเครื่องสำอาง Dior Backstage มาไฮไลต์ที่ KIS รวมถึงแบรนด์เมคอัพ สกินแคร์ และน้ำหอมระดับโลกที่มาจำหน่ายที่นี่ อาทิ Estee Lauder, Shiseido, Clarins, NARS, MAC, Bobbi Brown, Shu Uemura, Sulwhasoo, Clinique, Fresh, Origins, Paul&Joe, Burberry, Urban Decay, Aveda, Calvin Klein, Davidoff, Dolce&Gabbana

            นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของแบรนด์ Antipodes, Glow Lab, Skinfood New Zealand, Solimara Sunscreen, Comvita, Heylo มาจำหน่ายที่ KIS Beauty Store แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพียงที่เดียวเท่านั้น รวมทั้งแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และระดับประเทศอีกมากมาย อาทิ L’Oreal Paris, Maybelline New York, Revlon, Kate, Etude House, Mamonde, Banila Co, Lilybyred, Peripera, Holika Holika, La Roche Posay, Vichy, Avene, Olay, Sekkisei, Suisai, Skinfood, Nature Republic, Inglot, Cutepress, IN2IT, Merrezca, DII, Areeya, Mad Mad Makeup, Verena, Chame, Jejuvita, Bibury Coln, Supershades, 2P Original, Brush Too ฯลฯ

            ภายใน KIS BEAUTY STORE ลูกค้าจะได้พบกับบริการต่างๆ ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ บน Live Studio คอมมูนิตี้ความงาม ให้เป็นที่นัดพบแห่งใหม่ของสาวๆ ที่มีพร้อมสรรพเรื่องความงาม ตั้งแต่ Master Class By Beauty Expert ให้ลูกค้าได้ร่วมทำกิจกรรมเวิร์กช็อปพิเศษจาก บิวตี้เอ็กเพิร์ต เหล่ากูรูความงาม รวมทั้งจากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ มี Live DJ ที่จะมาสร้างสีสันเพลิดเพลินในการช้อปปิ้งที่แตกต่างจากเคย

นอกจากนี้ ยังมี Beauty Advisor ที่ปรึกษาด้านความงามของ KIS BEAUTY STORE คอยให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ และยังสามารถทัชอัพบนใบหน้าให้ลูกค้าได้เห็นสีสันที่ถูกใจบนใบหน้าเพื่อการตัดสินใจอย่างมั่นใจ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมี Selfie Booth เพื่อให้ได้ถ่ายรูปอัปโหลดลงโซเชียลในรูปแบบแปลกใหม่ และที่พลาดไม่ได้กับ GAGA Attitude in A Cup (กาก้า) แบรนด์คาเฟ่เครื่องดื่มที่ทุกถ้วยมีความแตกต่าง ด้วยวัตถุดิบนำเข้าจากทั่วโลก มาไว้ในร้านบิวตี้ ให้สาวๆ ได้จิบชิลล์ๆ ภายในร้าน ถือเป็นมิติใหม่ของคนรุ่นใหม่มากสไตล์อย่างแท้จริง 
KIS BEAUTY STORE ปรุงโฉมให้ทันสมัย ผ่านวัสดุ 3 แบบ ที่ต่างก็ให้มิติการมองและการสะท้อนของแสงที่แตกต่างกัน ได้แก่ Checkerboard (เช็กเกอร์บอร์ด) วัสดุที่เป็นลายตารางหมากรุก Dichroic   (ไดโครอิก) วัสดุกระจายเฉดแสง และ Iridescent (อิริเดสเซ็นต์) วัสดุที่สะท้อนสีเหลือบรุ้ง เพื่อสร้างมิติสีในมุมมองที่แปลกใหม่ สะท้อนถึงบุคลิกของผู้หญิงที่สามารถเปลี่ยนไปตามอารมณ์ สถานที่ และช่วงเวลา โดยเติมความอ่อนหวานด้วยเฉดสีชมพู สอดแทรกสีดำดูดีมีระดับ

ไม่เพียงเท่านั้น KIS BEAUTY STORE ยังได้เตรียมโปรโมชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ไว้ตลอดทั้งปี รวมถึง KIS Member ที่สมาชิกจะได้รับส่วนลด 10% จากแบรนด์ที่ร่วมรายการ สมาชิกบัตร The 1 สามารถสะสมคะแนน 25 บาทต่อ 1 คะแนน The1 หรือใช้คะแนนแลกบัตรของขวัญ เพื่อใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสด ในการซื้อสินค้าภายในร้าน Gift With Purchase ของสมนาคุณสุดพิเศษ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข สามารถรับสิทธิพิเศษต่างๆ เพิ่มเติมจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รวมถึงการจับคู่สินค้าในราคาพิเศษ ซึ่งมีเฉพาะที่ KIS เท่านั้น

          

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษและช้อปไอเท็มความงามพร้อมโปรโมชั่นสุดว้าว ได้ที่ “KIS  BEAUTY STORE” Multi-Brand Beauty Store
📍 เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5 โซนลิฟท์แก้ว (โทร. 02-1032268)
📍 เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2 ใกล้ทางเชื่อมบีทีเอส (โทร.02-9371243)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ ที่ facebook fanpage : kisbeautystore และ Instagram : @kisbeauty_store