เคท สเปด นิวยอร์ก ฉลองเปิดเอ้าท์เล็ตแห่งแรกในประเทศไทย​ ณ เซ็นทรัล วิลเลจ

Kate Spade New York เอาใจสายช็อปต้อนรับฤดูกาลแห่งการช้อปปิ้งของขัวญปีใหม่ ที่เอ้าท์เล็ต เคท สเปด นิวยอร์ก แห่งแรกในประเทศไทย ณ เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอ้าท์เล็ต

 

เพลิดเพลินไปกับการเลือกช้อปสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ที่มีตั้งแต่เส้อผ้า กระเป๋า เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ ในราคาลดสูงสุด 35 – 70% จากราคาปกติ นอกจากนี้ยังมีสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่เอ้าท์เล็ตให้ช้อปกันอย่างจุใจอีกด้วย

**โปรโมชั่นพิเศษในช่วงฉลองการเปิดร้านสำหรับทั้งลูกค้าทั่วไปและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

 

เกี่ยวกับ เคท สเปด นิวยอร์ก

นับตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในปี 1993 ด้วยคอลเลกชั่นกระเป๋าหกแบบ Kate Spade New York ก็เป็นตัวแทนของความเป็นผู้หญิงที่มองโลกในแง่ดีเสมอมา ในปัจจุบันแบรนด์นี้คือสินค้าแนวชีวิตและไลฟสไตล์ระดับโลกที่มีทั้งกระเป๋าถือ เสื้อผ้าสำเร็จรูป เครื่องประดับ รองเท้า ของขวัญ ของตกแต่งบ้าน และอื่นๆ ด้วยความเนียบเรียบง่ายและรายละเอียดต่างๆผ่านการคิดมาอย่างดี และการใช้สีอย่างมีระดับ ซึ่งเป็นหลักการสำคัญอันเป็นรากฐานของ Kate Spade New York และเป็นสิ่งที่กำหนดสไตล์อันมีเอกลักษณ์และมีความหมายสื่อถึงสุขสันต์เบิกบานใจ ภายใต้วิสัยทัศน์ของผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ นิโคลา กลาส แบรนด์นี้ยังคงลิมฉลองความเป็นผู้หญิงที่มั่นใจและมีจิตวิญญาณเยาว์วัยเสมอ

**Kate Spade New York เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายแบรนด์ต่างๆภายใต้ Tapestry, Inc