โครงการ “คริสตัล โซลานา” ระดับหกดาว พร้อมคลับเฮาส์สุดหรู ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ด้วยแนวคิดการออกแบบระดับโลก เน้นไลฟ์สไตล์ลูกค้าอัลตร้า ลักชัวรี่ มูลค่าโครงการ 4,500 ล้านบาท

กรุงเทพฯ : 13 พฤศจิกายน 2562 กลุ่มบริษัท เค.อี. เปิดตัวบ้านตัวอย่างสุดหรู 3 หลัง 3 สไตล์ดีไซน์ใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยแนวคิดการออกแบบระดับโลก ตอบรับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าระดับอัลตร้า ลักชัวรี่
ในอนาคต โครงการบ้านเดี่ยว “คริสตัล โซลานา” นับเป็นโครงการหมู่บ้านหรูที่สุดระดับ 6 ดาว ของเมืองไทย ด้วยดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ตกแต่งด้วยหินอ่อนนำเข้าอันหรูหรา ครบครันด้วยฟังก์ชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ วัสดุระดับเวิลด์คลาส คลับเฮ้าส์สุดอลังการพร้อมสังคมมีระดับ บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนประดิษฐ์มนูธรรม พื้นที่กว่า 31 ไร่ ราคา 65 – 300 ล้านบาท จำนวน 51 หลัง มูลค่าโครงการ 4,500 ล้านบาท

นางศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เค.อี. เปิดบ้านตัวอย่างและคลับเฮ้าส์ที่ยิ่งใหญ่สุดอลังการแห่งวงการหมู่บ้านหรูของเมืองไทย พร้อมเปิดเผยว่า “ความเป็นหนึ่งเดียวของประเทศไทยระดับ 6 ดาว “คริสตัล โซลานา” บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม บนพื้นที่กว่า 31 ไร่ มูลค่าโครงการ 4,500 ล้านบาท ราคาขาย 65-300 ล้านบาท เพียง 51 หลัง โดยจุดเด่นของโครงการ “คริสตัล โซลานา” คือที่สุดเรื่องทำเล เพราะตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ถนนที่ขึ้นชื่อเป็นเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ ของกรุงเทพฯ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนเพียง 1 นาที และใกล้รถไฟฟ้าสายสีเทาและสีชมพู ที่สุดเรื่องการออกแบบสถาปัตยกรรม ที่เน้นการตกแต่งด้วยหินอ่อนนำเข้าหรูหรา สง่างาม ที่สุดเรื่องดีไซน์ การออกแบบพื้นที่ภายในโดยใช้ฟังก์ชั่นแบบไฮคลาสระดับโลก ที่สุดเรื่องการเลือกใช้วัสดุระดับโลก ที่ผ่านการคัดสรรอย่างดีที่สุด โดยใช้มาตรฐานระดับสากล เลือกใช้วัสดุและการตกแต่งบ้านตัวอย่างจากแบรนด์ที่หนึ่งของโลก ที่สุดของคลับเฮ้าส์ สโมสรและสวนบนพื้นที่กว่า 2 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่สุดในบรรดาหมู่บ้านหรูของเมืองไทย ที่สุดของสังคมที่มีคุณค่า การคัดสรรเพื่อนบ้านและสังคมให้กับทุกคนในครอบครัว ทำให้คริสตัล โซลานา เป็นโครงการหนึ่งเดียวของเมืองไทยที่มอบความมีคุณค่าทางความสุขของครอบครัวและคุณค่าในการลงทุนที่ดีที่สุด

สำหรับความโดดเด่นของคลับเฮ้าส์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจเลือกซื้อหมู่บ้านระดับหกดาว โครงการคริสตัล โซลานา เพราะตั้งเป้าให้เป็นคลับเฮ้าส์อันดับหนึ่งของเมืองไทย ออกแบบให้มีสระว่ายน้ำในร่ม สวนต้นไม้ใหญ่ จ๊อคกิ้งเทรล สนามเทนนิส กอล์ฟไดร์ฟ สนามเด็กเล่น ห้องเลาจน์จัดเลี้ยง ห้องสมุด ห้องประชุม ยิม สปา ซาลอนตัดผม โยคะ รวมถึงโซนบาร์บีคิว ซึ่งล้วนแต่เป็นการสร้าง community ให้น่าอยู่และมีชีวิตที่ดี
นอกจากความได้เปรียบเรื่องทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนใหญ่ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน การออกแบบดีไซน์บ้านทั้งสถาปัตยกรรมเหมาะกับไลฟ์สไตล์หรูหรา ด้วยการประดับผนังด้วยหินอ่อนนำเข้า การออกแบบภายในที่มีฟังก์ชั่นเหมาะกับการใช้งาน โปร่งโล่งสบาย ด้วยความสูงภายในบ้าน มุมมองสวยงามในทุกห้องและเทอเรสที่ต่อเนื่อง คุณภาพของการก่อสร้าง การใช้วัสดุตกแต่งแบรนด์อันดับหนึ่งจากทั่วโลกกว่า 15 ประเทศ อาทิ สุขภัณฑ์โคห์เลอร์ (Kohler) อันดับหนึ่งจากอเมริกา, สีเชอร์วิน-วิลเลี่ยมส์ (Sherwin Williams) สีระดับโลกจากอเมริกาที่ทำเนียบขาวเลือกใช้, พื้นหินอ่อนเวโรน่า (Verona stone) และอารีออสเทียร์ (Ariostea) จากอิตาลี, ลิฟต์โคเน่ (Kone) จากฟินแลนด์, พื้นไม้มะค่า จากโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรองจากแอฟริกา และอุปกรณ์ตกแต่งทุกรายการได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด

        การออกแบบตกแต่งภายในของบ้านตัวอย่างทั้งสามหลังและคลับเฮ้าส์ ได้รับแรงบันดาลใจจากการนำเรื่องราวประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวประเทศต่าง ๆ นำเสนอไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ความหรูหรา ความสุข และความสนุกสนาน เช่น จากอังกฤษ อิตาลี อเมริกา และ ฝรั่งเศส อาทิ บ้านแบบซาฟิร่า (Zafira) พื้นที่ใช้สอย 685 ตร.ม. นำไลฟ์สไตล์ความเป็นอังกฤษสมัยใหม่ โดยเน้น “บ้านคือความสุขที่รับแขกอย่างภูมิฐาน” ที่มีห้องรับรองแขกจิบน้ำชา (Tea Corner) และห้องรับแขกขนาดใหญ่ (Great Room) ที่สามารถต้อนรับแขกต่อเนื่องไปยังระเบียงที่กว้างขวางมีวิวสวยงาม
บ้านแบบเพอร่า (Perla) ขนาด 745 ตร.ม. เป็นบ้านที่นำไลฟ์สไตล์ความเป็นอิตาลีทางตอนใต้ ที่ให้ความสำคัญกับการเดินทางพักผ่อน ใช้แนวคิด “บ้านคือความสุขที่ได้ผ่อนคลาย” บ้านจึงมีบรรยากาศของสระว่ายน้ำที่มีห้องรับรองแขกและสังสรรค์ต่อเนื่องกับสวนร่มรื่น ทำให้มีความเป็นส่วนตัว ผสานกับสีขาวและความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันบ้านแบบเอ็มเมอรัลด้า (Emeralda) ขนาด 1,010 ตร.ม. เป็นบ้านที่นำไลฟ์สไตล์ความเป็นนิวยอร์ค ซึ่งมีความสนุกสนาน สังสรรค์ บันเทิง ใช้แนวคิด “บ้านคือความสุขและความร่าเริง” ทำให้บ้านเป็นศูนย์รวมของครอบครัว และเพื่อน จุดเด่นด้วยห้องเอนเตอร์เทนเมนต์ขนาดใหญ่ มีพูล บาร์ และมีห้องเกมส์รูมต่อเนื่อง สร้างสีสันกับการตกแต่งโดยสีที่คอนทราสต์ดำ ขาว แชนเดอเลียที่มีสีสัน ตลอดจนการนำเสนอแบบทางเข้าที่จอดรถแบบมีพอร์ทเทโคเชร์ (Porte Cochere) ทางเข้าที่จอดรถส่วนตัว
ไฮไลท์ที่โดดเด่นได้แก่ อ่าง Artist Edition ของโคห์เลอร์ (Kohler) ที่คัดสรรนำมาลงไว้ที่คลับเฮ้าส์ และบ้านตัวอย่างนับเป็นโครงการเดียวในโลก ที่ Mr. Kohler ลงลายเซ็นสีทองให้เป็น Signature ด้วยความเชื่อมั่นในความเป็นผู้นำบ้านหรูของโครงการ คริสตัล โซลานา ในประเทศไทย

โครงการนี้ ได้รับการออกแบบโดย บริษัทสถาปนิกชื่อดังของเมืองไทย ได้แก่ KTGY PIA และ PLANDSCAPE ตั้งใจรังสรรค์สิ่งที่ดีที่สุด ทำให้ คริสตัล โซลานา ขึ้นแท่นเป็นอันดับหนึ่งบ้านที่หรูที่สุดของเมืองไทย แนวคิดสำคัญในด้านการขายโครงการคริสตัล โซลานา คือเป็นบ้านสั่งสร้างที่ลูกค้าสามารถเลือกที่ดิน แบบบ้าน และสามารถต่อเติมได้ หรือ (Customized plan and combined land plot) ที่ดินเริ่มต้น ตั้งแต่ 120 -800 ตร.ว. สามารถรวมที่ดินแปลงเพิ่มได้ แบบบ้านที่มีให้เลือก 4 แบบใหม่ ตั้งแต่ 490-1,010 ตร.ม. และสามารถใช้แบบอื่นได้ อาทิ แบบบ้านในโครงการ คริสตัล พาร์ค หรือ แกรนด์ คริสตัล และยังสามารถปรับเปลี่ยนต่อเติมได้ตามความต้องการ แบบบ้านมีตั้งแต่ 2-4 ชั้น โดยบ้านที่มี 3 และ 4 ชั้นจะมีลิฟต์ที่สวยงามทันสมัยให้ นอกจากนี้ ในด้านเทคโนโลยี ได้วางระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และระบบรักษาความปลอดภัยทั้งระบบ โดยควบคุมจากโทรศัพท์มือถือ ซึ่งนับเป็นระบบที่ทันสมัยที่สุดในวงการหมู่บ้านหรูของเมืองไทย

แนวคิดโครงการคริสตัล โซลานา จะเน้นการสร้างสังคมที่มีคุณภาพ มีความน่าอยู่ และความสุข กลุ่มบริษัท เค.อี. ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องบ้านที่หรูที่สุด บนราคาที่เป็นมาตรฐานสากล กล่าวคือเน้นความเหมาะสม สมเหตุและผลในเรื่องราคา เนื่องจากกลุ่มบริษัท เค.อี. มีมุมมองที่สำคัญว่า การทำการตลาดที่ดีที่สุดคือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดระดับโลกให้กับลูกค้าสมชื่อ คริสตัล เพื่อเกิดการบอกเล่า นับเป็นการตลาดที่ยั่งยืน และความคุ้มค่าของการลงทุน ทั้งยังเชื่อมั่นว่า ด้วยทำเลที่ดินติดถนนใหญ่และยากที่จะหาได้อีกบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ที่จะมาพัฒนาโครงการเป็นบ้านหรูแนวราบ การทำคลับเฮ้าส์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด การออกแบบโครงการและแบบบ้านผ่านการคัดสรรพิถีพิถันอย่างสุดความสามารถ และการสร้างสังคมมีระดับ ทำให้เชื่อมั่นว่า การลงทุนที่ดีที่สุด คือการซื้อสินทรัพย์ที่มีแต่จะทวีค่า เนื่องจากเป็นสิ่งที่หาทดแทนไม่ได้ และการที่กลุ่ม เค. อี. เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ทุ่มเท ตั้งใจทำด้วย Passion อย่างแท้จริง” นางศุภานวิต กล่าวปิดท้าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-101-5775 หรือ www.crystalsolana.com