เคท สเปด นิวยอร์ก
จัดงาน HOLIDAY 2019 GIFTING DESTINATION  

เคท สเปด นิวยอร์ก (Kate Spade New York) จัดงาน  Holiday 2019 Gifting Destination เพื่อต้อนรับเทศกาลวันหยุดกับการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ คอลเลกชั่น Holiday 2019 ซึ่งเต็มไปด้วยประกายแห่งความวิจิตรประณีต แรงบันดาลใจจาก Girl night out สู่การสร้างสรรค์อันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นทันสมัย และเปิดฤดูกาลแห่งการเลือกซื้อของขวัญด้วย Pop-up สุดพิเศษภายใต้คอนเซ็ปท์
‘Gifting Destination’ เพื่อเปิดฤดูกาลแห่งการเลือกซื้อของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ เมื่อวันศุกร์
ที่ 29 พฤศจิกายน 2562 ณ ร้าน Pop-up Store ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลลาดพร้าว

พบกับของขวัญสุด Exclusive หลากหลายหมวดหมู่ที่เห็นแล้วต้องตกหลุมรัก ตั้งแต่อุปกรณ์เครื่องใช้ประจำวัน เช่น ปากกา +สมุดโน๊ต ลายสุดเก๋  แก้วน้ำพร้อมหลอด (Tumbler + Straw) ไปจนถึงไอเทมเฉพาะกิจสุดคลูอย่างร่ม แทคติดกระเป๋าเดินทาง และชุดการ์ดปีใหม่พร้อมซองที่พร้อมเติมเต็มเทศกาลแห่งความสุขการเฉลิมฉลองได้อย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

โดยได้รับเกียรตจากดาราและเซเลบริตี้สายแฟชั่นตบเท้าเข้าร่วมงานมากมายหลายท่าน อาทิ คุณพัด พัด – รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์, แก้วใส – กันนยวีร์ กิตติพรภาณุวงศ์, ปิงปอง-กนกพร โลศิริ,พรเดช จันทวานิช, นาว – ทิสานาฏ ศรสึก,ญิ๋ง ญิ๋ง – ศรุชา เพชรโรจน์ และ ริด้า-ฟาริด้า วัลเลอร์

พบกับ Kate Spade New York  Gifting Destination Pop-up ได้แล้ววันนี้ที่

  • 29 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม @ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
  • 5 – 16 ธันวาคม   @ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม
  • 17 – 26 ธันวาคม  @ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ชิดลม

@katespadeny @patluxurygroup #katespadeth #loveinspades

 

โซเซียลมีเดีย:                 Kate Spade New York Twitter & Instagram:

  • @katespadeny || #loveinspades, #katespadeth
  • facebook: https://www.facebook.com/katespadenewyork.thailand
  • วัน / เวลา:                     29 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.00 – 17.00 น.
  • สถานที:                        ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลลาดพร้าว

 

เกี่ยวกับ เคท สเปด นิวยอร์ก

นับตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในปี 1993 ด้วยคอลเลกชั่นกระเป๋าหกแบบ Kate Spade New York ก็เป็นตัวแทนของความเป็นผู้หญิงที่มองโลกในแง่ดีเสมอมา ในปัจจุบันแบรนด์นี้คือสินค้าแนวชีวิตและไลฟสไตล์ระดับโลกที่มีทั้งกระเป๋าถือ เสื้อผ้าสำเร็จรูป เครื่องประดับ รองเท้า ของขวัญ ของตกแต่งบ้าน และอื่นๆ ด้วยความเนียบเรียบง่ายและรายละเอียดต่างๆผ่านการคิดมาอย่างดี และการใช้สีอย่างมีระดับ ซึ่งเป็นหลักการสำคัญอันเป็นรากฐานของ Kate Spade New York และเป็นสิ่งที่กำหนดสไตล์อันมีเอกลักษณ์และมีความหมายสื่อถึงสุขสันต์เบิกบานใจ ภายใต้วิสัยทัศน์ของผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ นิโคลา กลาส แบรนด์นี้ยังคงลิมฉลองความเป็นผู้หญิงที่มั่นใจและมีจิตวิญญาณเยาว์วัยเสมอ

**Kate Spade New York เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายแบรนด์ต่างๆภายใต้ Tapestry, Inc