แบรนด์น้องใหม่สายเลือดไทย ส่งตรงจากนิวยอร์ค “SIRAPOP” เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดภายใต้ชื่อ INTRO COLLECTION

SIRAPOP แบรนด์แฟชั่นน้องใหม่สายเลือดไทยแท้เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดจากนิวยอร์ค ชูจุดเด่นด้วยลูกเล่นของแพทเทิร์น พร้อมกิมมิคด้วยFurแบบไฮแฟชั่น สิรภพ เดชรักษา หรือแก๊บ ดีไซเนอร์ไทยหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงอยู่ที่นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกาในขณะนี้ ดีกรีบัณฑิตเกียรตินิยมจาก Parsons School  of Design นิวยอร์ค พร้อมด้วยประสบการณ์แบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น ทุนการออกแบบแว่นตา BVLGARI ร่วมกับ Parsons School การเข้ารอบสุดท้ายตัวแทนประเทศสหรัฐอเมริกาในการแข่งขัน Remix Fur Fashion Design Competition 2019 ฝึกงานร่วมกับแบรนด์ Sally Lapointe,Oscar De Larenta Furs,Adam Lippes

ปัจจุบันนี้ สิรภพ ได้เปิดตัวแบรนด์ ร่วมกับคู่หู Sofia Ortiga ภายใต้ชื่อแบรนด์ SIRAPOP โดยเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดภายใต้ชื่อ INTRO COLLECTION จุดเด่นของแบรนด์ ที่น่าสนใจคือการใช้แพทเทิร์นที่แปลกตาในแบบที่ไม่ซ้ำใครด้วยสไตล์ที่โดดเด่นของแบรนด์ รวมไปถึงการใช้Fur ที่มีสีสันสดใสในรูปแบบใหม่ไม่ยึดติดกับFurในแบบเดิมๆ ทำให้มีสไตล์ที่โดดเด่นในแบบของตัวเอง ภายใต้แรงบันดาลใจของเมืองนิวยอร์ค รวมไปถึงความสนุนสนานในการใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง ผสมผสานความเป็นสตรีทแวร์ กับ High Fashion ได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โทนสีที่ใช้ในคอลเลคชั่นนี้ คือโทนฟ้า เขียว น้ำตาล แดงมารูน ซึ่งสามารถสร้างความโดดเด่นและลงตัวให้กับผู้สวมใส่ รวมไปถึงคัตติ้งสุดเนี้ยบส่งให้รูปร่างของผู้สวมใส่ โดนเด่นยิ่งขึ้นไปอีก โดยในขณะนี้แบรนด์ SIRAPOP ได้มีสตูดิโออยู่ที่เมืองไทยด้วยเช่นกัน

SIRAPOP ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ณ วันนี้ ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อออนไลน์ หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.sirapop.com /IG : sirapop_nyc