Simple Mini น้องใหม่จาก Simple สกินแคร์สัญชาติอังกฤษ ตัวจริงเรื่องผิวแพ้ง่าย  พร้อมอวดโฉมใน 7-11 ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ขนาดเล็กพกพาง่าย พร้อมลดการใช้พลาสติกมากกว่า 60%

 

Simple สกินแคร์แบรนด์อันดับหนึ่งจากประเทศอังกฤษ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวแพ้ง่าย จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทยกับ Simple Mini ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวออร์แกนิกที่มาในไซส์มินิ พกพาสะดวก เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายทุกประเภท ใช้งานง่าย คุ้มค่าคุ้มราคา สามารถใช้ได้นานสูงสุดถึง 3 สัปดาห์ มีให้เลือกสรรตั้งแต่ โฟมล้างหน้า สูตรมอยซ์เจอร์ไรเซอร์, ไฮเดรทติ้ง ไลท์ มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ และไมเซลลาร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ ตอบโจทย์นักเรียน นักศึกษา รวมถึงคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่ง พร้อมลุยทุกสถานการณ์

 

Simple Mini Moisturizing Facial Wash (โฟมล้างหน้าสูตรมอยซ์เจอร์ไรเซอร์)

โฟมล้างหน้าสูตรมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ เนื้อโฟมเนียนนุ่ม เพื่อผิวอ่อนโยน อีกทั้งยังช่วยขจัดสิ่งสปกรก ล้างเครื่องสำอางบนใบหน้าได้อย่างหมดจด สามารถใช้ได้แม้ผิวบอบบางหรือแพ้ง่าย เพื่อคงความชุ่มชื้นให้กับผิวหลังล้างหน้าเพื่อไม่ให้ผิวหน้าแห้งตึง หาซื้อได้ง่ายๆ ในราคาเพียง 79 บาท ที่ 7-11 ทุกสาขา

ส่วนประกอบหลักของผลิตภัณฑ์

  • Pro-vitamin B5 ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่แห้งตึง
  • วิตามินอีช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มเป็นสารแอนตี้ ออกซิเดนท์ช่วยป้องกันผิวจากการทำลายโดยอนุมูลอิสระ
  • บิซาโบลอล (Vitamin E Bisabolol) สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยลดการระคายเคือง และช่วยปลอบประโลมผิว
  • ปราศจากสี น้ำหอม แอลกอฮอล์ น้ำมัน และสารเคมีที่ระคายเคืองผิว จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนต่อผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

 

Simple Mini Hydrating Light Moisturiser (ไฮเดรทติ้ง ไลท์ มอยซ์เจอร์ไรเซอร์)

มอยซ์เจอร์ไรเซอร์เติมความชุ่มชื้นให้ผิวบอบบาง สูตรเนื้อครีมบางเบา เพื่อผิวอ่อนโยน และซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพื่อช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และคงความชุ่มชื้นให้อิ่มน้ำนาน 12 ชั่วโมง หาซื้อได้ง่ายๆ ในราคาเพียง 79 บาท ที่ 7-11 ทุกสาขา

ส่วนประกอบหลักของผลิตภัณฑ์

  • Pro-vitamin B5 ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่แห้งตึง
  • วิตามีนอีช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มเป็นสารแอนตี้ ออกซิเดนท์ช่วยป้องกันผิวจากการทำลายโดยอนุมูลอิสระ
  • กลีเซอลีน (Glycerin) ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิว
  • โบราจ ซีด ออยล์ (Borage Seed Oil) อุดมไปด้วยกรดไขมันที่จำเป็นต่อกระบวนการสร้างความชุ่มชื้นให้ผิวตามธรรมชาติ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น แลดูอิ่มน้ำ
  • ปราศจากสี น้ำหอม แอลกอฮอล์ น้ำมัน และสารเคมีที่ระคายเคืองผิว จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนต่อผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

 

Simple Mini Micellar Cleansing Water (ไมเซลาร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์)

ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำ เพื่อผิวอ่อนโยน ประกอบไปด้วยน้ำบริสุทธิ์และโมเลกุลบอลขนาดเล็กที่เรียกว่า “ไมเซลลาร์” ทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง ดูดจับความมัน และสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ถึง 90% ทำความสะอาดได้แม้เครื่อสำอางกันน้ำ และมีส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อผิวบอบบาง หาซื้อได้ง่ายๆ ในราคาเพียง 79 บาท ที่ 7-11 ทุกสาขา

ส่วนประกอบหลักของผลิตภัณฑ์

  • มีวิตามินบี 3 และวิตามินซี ช่วยปลอบประโลมผิว และเติมความชุ่มชื้นลงสู่ผิว จึงไม่ทิ้งสัมผัสแห้งตึงหลังเช็ด แต่ให้ผิวที่เรียบเนียนชุ่มชื้น
  • ปราศจากสี น้ำหอม แอลกฮอล์ น้ำมัน และสารเคมีที่ระคายเคืองผิว จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนต่อผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย