Summer-Ready Essentials​ ​​ดูแลและปกป้องผิวรับซัมเมอร์นี้กับ Clean Beauty สกินแคร์​ จากปัญญ์ปุริ

ซัมเมอร์มาถึงแล้ว ได้เวลามาอัพเดทสกินแคร์สำหรับปกป้อง และบำรุงดูแลผิวอย่างเต็มที่ พร้อมอวดผิวกระจ่างใสรับช่วงซัมเมอร์ โชว์ผิวสวยสุขภาพดีก่อนใคร ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) Clean Beauty สกินแคร์ และเวลเนสไลฟ์สไตล์แบรนด์ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรับหน้าร้อนกับสกินแคร์คอลเลคชั่น LOTUS DEFENSE™ ที่นำคุณค่าจากสารสกัดดอกบัวหลวง Nelumbo Nucifera ดอกไม้ที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงอย่างล้ำลึก และมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ในปริมาณสูงช่วยต้านอนุมูลอิสระได้อย่างดี และยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 4 ส่วนผสมหลักที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ ได้แก่ ดอกแดนดิไลออน เมล็ดลูพิน สาหร่ายสีแดง และสารสกัดจากกระบองเพชร ที่มีคุณสมบัติเติมความชุ่มชื้น  บำรุงผิวอย่างล้ำลึก และอุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยเพิ่มความโกลว์ให้ผิว ลดจุดด่างดำได้อย่างดี โดยส่วนผสมของคอลเลคชั่นนี้ปราศจากส่วนผสมอย่างซิลิโคน PEGs พาราเบน แอลกอฮอลล์ และอีกกว่า 2,300 รายการ ที่อาจก่อให้เกิดอันตราย และการระคายเคืองต่อผิว ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย ZeroList™ ลิขสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริ

หน้าร้อนนี้ มาเตรียมผิวสวยกับ Clean Beauty Skincare จาก ปัญญ์ปุริ ด้วยเซรั่มเข้มข้นอย่าง LOTUS DEFENSE™ Brightening Serum, ออยล์บำรุงผิว Face Treatment Oil และกันแดดจากธรรมชาติ Mineral Sunscreen SPF 30 UVA-UVB LOTUS DEFENSE™ Brightening Serum (30 ml 2,950 บาท) ที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสว่างกระจ่างใส ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก พร้อมเสริมเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ มีส่วนผสมจากธรรมชาติและออร์แกนิคสูงถึง 99.7% ช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และทำให้ผิวเนียนนุ่มทันทีที่ใช้ ด้วยพลังจากสารสกัดดอกบัว และเมล็ดดอกบัว ผนวกพลังจากธรรมชาติของสารสกัดสาหร่ายสีแดงและอาร์บูติน ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ลดการผลิตเม็ดสีส่วนเกินใต้ชั้นผิวลดเลือนจุดด่างดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวสุขภาพดีขึ้น พร้อมผสมผสานคุณค่าของไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid) และแดนดิไลออน ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวแลดูกระชับอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยสถาบัน SpinControl Asia (France) จากผู้ใช้ 32 คน พบว่าผิวดูสว่างขึ้นอย่างสังเกตได้ หลังจากใช้เป็นประจำทุกวัน 4 สัปดาห์

  • 100% ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างสังเกตได้
  • 95% รู้สึกผิวเนียนนุ่มขึ้นทันทีหลังใช้

 

จากส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพที่มอบความเปล่งปลั่งกระจ่างใสให้กับผิวอย่างเห็นได้ชัด ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิว LOTUS DEFENSE™ Brightening Serum ได้รับรางวัล BEST PREMIUM SKINCARE จากการประกวด Pure Beauty Global Awards 2018 จากประเทศอังกฤษ เวทีการประกวดผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล และมีผู้เข้าประกวดจากทั่วโลกมากกว่า 29 ประเทศ

หลังจากบำรุงด้วยเซรั่มเข้มข้นแล้ว ขั้นตอนสำคัญต่อไปคือการบำรุงอย่างล้ำลึกให้กับผิวด้วย LOTUS DEFENSE™ Face Treatment Oil (30 ml 2,600 บาท) น้ำมันบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนประกอบที่เป็นธรรมชาติและออร์แกนิค 100% โดยเน้นการสร้างเกราะป้องกันผิวหน้า เนื้อออยล์บางเบา ไม่เหนียวเหนอะแหนะและซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว เน้นการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิว ให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ด้วยคุณสมบัติในการเพิ่มความแข็งแรงยืดหยุ่นให้กับผิวและกระชับผิวของสารสกัดจากเมล็ดลูพิน ผสานการปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนด้วยคุณค่าจากสารสกัดจากดอกบัว และการรวมตัวของที่สุดของน้ำมันออร์แกนิคบำรุงผิว 5 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันมะกอก โจโจบา มารูลา โบราจ และรำข้าว ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส ให้ผิวที่อ่อนเยาว์ พร้อมรักษาสมดุลของความชุ่มชื้นผิว และช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบและระคายเคือง จากการทดลองโดยสถาบัน SpinControl Asia (France) ผิวจากผู้ใช้ 20 คน หลังจากใช้เป็นประจำทุกวัน 4 สัปดาห์พบว่าผิวดูสว่างขึ้นอย่างสังเกตได้

  • 100%ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ผิวยืดหยุ่นและกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  • 85.7%ริ้วรอยลดลงอย่างเห็นได้ชัด

จากนั้น ปิดท้ายด้วยการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย ผลิตภัณฑ์ LOTUS DEFENSE™ Mineral Sunscreen SPF 30 UVA-UVB High Protection (50 ml 1,850 บาท) – ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากธรรมชาติ ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติและออร์แกนิค 97.6% ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA/UVB และมลภาวะ ทั้งยังป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย โดยไม่ทิ้งสารตกต้างบนใบหน้า และเป็นมลพิษต่อธรรมชาติ และสัตว์น้ำอีกด้วย มีส่วนผสมจากสารสกัดกระบองเพชรที่จับตัวกับน้ำและสารสกัดจากดอกบัว ช่วยให้ผิวรู้สึกสบายและเติมความชุ่มชื้น ผสานกับสารสกัดจากดอกแดนดิไลออน และสาหร่ายสีแดงช่วยลดปฏิกิริยาอ็อกซิเดชั่นของผิวที่เกิดจากมลภาวะรอบตัว ผิวดูละเอียด เรียบเนียน จุดด่างดำจางลง และสุขภาพผิวดีขึ้น เนื้อครีมนั้นเน้นสัมผัสที่เนียนนุ่มด้วยสูตรธรรมชาติที่ปราศจากความมันส่วนเกิน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็ว และไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผิว

 

สัมผัส ผลิตภัณฑ์ Clean Beauty สกินแคร์รับซัมเมอร์จากคอลเลคชั่น LOTUS DEFENSE™  ได้ที่ ปัญญ์ปุริ ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ PANPURI.COM สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล MEDIA@PANPURI.COM รวมไปถึง Facebook, Twitter, InstagramWeibo ในชื่อ @panpuriofficial และ Line@ ในชื่อ @PANPURI 

#PANPURI
#CleanBeautyForAll