ตอก​ย้ำความเป็นผู้นำแห่งอาณาจักรสวนสนุกสำหรับเด็ก ‘เพลย์มอนโด’ (Playmondo)  พร้อมกลับมาเปิดบริการอีกครั้ง ด้วยมาตรฐานใหม่ทั้งด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่เตรียมการรองรับกับสถานการณ์ในปัจจุบัน “New Normal” เพื่อสร้างความมั่นใจต่อผู้ใช้บริการในด้านสุขอนามัยอย่างเข้มงวด อีกทั้งยังคงความทันสมัย บริการกิจกรรมที่ครบถ้วน พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกสนานในรูปแบบใหม่ให้กับทุกคนในครอบครัวอีกครั้ง

‘เพลย์มอนโด’ (Playmondo) สวนสนุกเพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 1-13 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ เพลย์ (Play) เพลิน เลิร์น (Learn) รู้ ได้ถูกออกแบบและผลิตโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของยุโรปและอเมริกาที่ได้รับความไว้วางใจจาก International Safety Certification อย่าง European Norm (Europe) และ IPEMA and ASTM (USA) ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้เด็กๆได้สนุกกับการเล่นร่วมกัน โดยเครื่องเล่นแต่ละชนิดนั้นสามารถเสริมสร้างการเจริญเติบโตในวัยเด็กได้ทั้ง 3 ด้าน ทั้งด้านการเจริญเติบโตทางการรับรู้และความเข้าใจ, การเจริญเติบโตด้านร่างกาย และการเจริญเติบโตด้านสังคม นอกจากนั้นแล้วยังทำให้ครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณค่าและยังทำให้เด็กทุกคนสามารถพบเพื่อนใหม่และสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกันได้ 

หรรษา ไกรโกศล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เพลย์มอนโด กรุ๊ป ได้กล่าวถึงการปรับตัว พร้อมมาตรการป้องกันและความปลอดภัยว่า “ทางเรามีความเข้าใจผู้ปกครองทุกท่านถึงความห่วงใยของเด็กๆ เป็นอย่างดี ซึ่งทางเพลย์มอนโดก็ได้ตระหนักถึงจุดนี้เสมอมา ที่ผ่านมาทางเราได้มีมาตรการในการดูแลความปลอดภัยของเด็กๆ เป็นสำคัญ รวมถึงมาตรฐานในการรักษาความสะอาดบริเวณสวนสนุกอย่างเข้มงวด ไม่ว่าจะเป็นการใช้เจลล้างมือ การล้างทำความสะอาดสายรัดข้อมือและกุญแจต่างๆ หลังการใช้งาน และการล้างทำความสะอาดบริเวณร้านทุกวันด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อจากผู้ผลิตที่ได้มาตรฐาน แต่ด้วยสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ ทำให้เรายิ่งต้องตระหนักถึงมาตรการในการดูแลรักษาความสะอาดและความปลอดภัยที่คลอบคลุมในทุกๆส่วนให้เข้มงวดขึ้นกว่าเดิม ทั้งในส่วนของสถานที่ พนักงาน รวมถึงผู้มาใช้บริการที่จะต้องเพิ่มขั้นตอนในการคัดกรองที่ละเอียดมากยิ่งขึ้น และยังมีการจำกัดผู้ใช้บริการในแต่ละโซนเพื่อลดความแออัดและการอยู่ใกล้ชิดกันตามหลัก Social Distancing 

สำหรับผู้ปกครองท่านไหนที่อาจจะยังมีความกังวลว่าเด็กๆ อาจจะไม่เข้าใจถึงมาตรการต่างๆ ในส่วนนี้ทางเราก็ได้จัดเตรียมเกมหลากหลายชนิดไว้รองรับ พร้อมให้ความรู้กับเด็กๆ ถึงมาตรการตามหลัก Social Distancing  ซึ่งจะช่วยให้เด็กๆ ได้เรียนรู้และเข้าใจถึงสถานการณ์ในปัจจุบันได้ง่ายขึ้น”

ด้านมาตรการป้องกันบริเวณพื้นที่สวนสนุก ‘เพลย์มอนโด’ (Plyamondo) เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) จึงได้จัดมาตรการจำกัดจำนวนผู้เล่นต่อโซนเพื่อไม่ให้เกิดความแออัด พร้อมจัดทำแผนที่ลำดับการเล่นเพื่อให้ผู้เล่นไม่เกิดการกระจุกตัวต่อพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งมากเกินไป

ด้านมาตรการบริเวณพื้นที่ ‘เพลย์สแควร์ เลเซอร์ แท็ก’ (Playsquare Laser Tag) พนักงานจะทำความสะอาดอุปกรณ์ทุกครั้งหลังการใช้งาน เพื่อให้ผู้เล่นรอบต่อไปได้มั่นใจถึงความสะอาดและความปลอดภัยที่จะได้รับ และยังมีมาตรการจำกัดจำนวนผู้เล่นทำให้ไม่เกิดความแออัดบริเวณพื้นที่เล่นเกมอีกด้วย

 นอกจากนั้นแล้วยังมีมาตรการรองรับและสอดคล้องกับ New Normal เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อาทิ เช่น ใช้ระบบลงทะเบียนและเลือกประเภทตั๋วแบบออนไลน์เพื่อทำให้ลูกค้าใช้บริการได้รวดเร็วขึ้นและลดเวลาในการรอเข้าใช้บริการ, เพิ่มช่องทางในการชำระค่าบริการ แบบไม่ใช้เงินสด เพื่อลดความเสี่ยงจากการสัมผัสธนบัตร, จัดหาและเพิ่มพื้นที่สาธารณะ สำหรับนั่งพักผ่อน, โดยผู้ใช้บริการและพนักงานให้บริการทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย หรือสวมหน้ากากป้องกันการแพร่กระจายเชื้อ (Face Shield) พร้อมสวมใส่ถุงมือ รวมทั้งรับการตรวจอุณหภูมิก่อนเข้าใช้บริการ และตรวจวัดอุณหภูมิในทุกๆ 3 ชั่วโมง เพื่อสุขอนามัยและความปลอดภัย

เปิดประสบการณ์ความสุขและความสนุกของเด็กๆ ได้แล้ววันนี้ที่ ‘เพลย์มอนโด’ (Playmondo) และ ‘เพลย์สแควร์ เลเซอร์ แท็ก’ (Playsquare Laser Tag) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซน FORUM สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.02-103-2455 เวลาเปิดทำการจันทร์ – ศุกร์ 11.00 น. – 20.00 น. และเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.30 – 20.00 น.