ยาสีฟันสูตรน้ำผึ้งมานูก้าจากนิวซีแลนด์ “ฮันนี่เด้นท์” (HONEYDENT)

ดร.ชูเกียรติ วงศ์เทพเตียน ร่วมกับ คุณศราวุฒิ วิทยกุล กรรมการผู้ก่อตั้ง บริษัท เซนซาร่า จำกัด ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ยาสีฟันสูตรน้ำผึ้งมานูก้าจากนิวซีแลนด์ ฮันนี่เด้นท์ (HONEYDENT) ณ ห้อง 360 Lounge โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ

ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์พิเศษ ธงทอง จันทรางศุ และ ม.ร.ว มาลินี จักรพันธ์ุ ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในการเปิดงาน รวมถึงแขกผู้มีเกียรติและเซเลบริตี้ชื่อดังที่มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิเช่น H.E.Mr.Francisco Vaz Patto เอกอัครราชทูตโปรตุเกสประจำประเทศไทย, ฯพณฯอดิศักดิ์ ภาณุพงศิลปิน อดีตเอกอัครราชทูตประจำกรุงเวียนนา ออสเตรีย และ ฯพณฯไกรรวี ศิริกุล อดีตเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงลิสบอน โปรตุเกส เป็นต้น

ศาสตราจารย์พิเศษ ธงทอง จันทรางศุ
ม.ร.ว มาลินี จักรพันธ์ุ

ยาสีฟันฮันนี่เด้นท์ เพราะเราเข้าใจ เราจึงแตกต่างอย่างมีประสิทธิภาพ ครั้งแรกในประเทศไทยกับยาสีฟันที่มีส่วนผสมสารสกัดจากน้ำผึ้งมานูก้าเข้มข้น ที่มีสาร Antioxidant สูงกว่านำ้ผึ้งทั่วไป เป็นราชินีแห่งน้ำผึ้งจากประเทศนิวซีแลนด์ พร้อมสมุนไพรธรรมชาติมากกว่า 9 ชนิด มีคุณสมบัติในการป้องกันการอักเสบ ช่วยป้องกันแบคทีเรียและไวรัสในช่องปากซึ่งเป็นสาเหตุหลักของกลิ่นปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันฟันผุ ลดการเสียวฟัน เสริมสร้างสุขภาพ ลดการอักเสบของเหงือกและฟัน พร้อมมอบลมหายใจยาวนานสดชื่นตลอดวัน

มีวางจำหน่ายแล้วสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพปาก และเหมาะกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วย ติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ facebook.com/honeydenttoothpaste