คิดถึง​เรื่อง​คิ้ว​ นึกถึง​”​Q​ Vision​ Academy” ศูนย์สักคิ้วและโรงเรียนสอนสักคิ้วมืออาชีพ

 

บริหารโดย สอง อาจารย์คู่รักคนรุ่นใหม่ อาจารย์กวาง คุณเนตรทิพย์ ทองศรี ที่โด่งดังในนาม “สาวน้อยมหัศจรรย์แห่งวงการสักคิ้ว” จากสาวอาร์ตวงการศิลปะ คณะจิตกรรมประติมากรรม และอาจารย์บุ๊ค หรือ TSK คุณอภิพล เตชะมังคลานนท์ หนุ่มปริญญาโทศิลปะไทย จากรั้วศิลปากรทั้งคู่

เล่าให้เราฟังว่า “จากเส้นทางศิลปินแกะสลักหินอ่อนและจิตกร สู่วงการสักคิ้ว ที่เริ่มต้นมาจากคุณแม่อยากให้ไปเรียนเพื่อให้กลับมาแก้คิ้วใหม่ให้ ด้วยความที่ไม่ใช่สไตล์ ไม่เท่ห์ จึงไม่ชอบ แต่มีรายได้ดี ทำให้เราได้เรียนรู้ว่า บางอย่างเราไม่จำเป็นต้องชอบ หรือมันอาจจะไม่ใช่ในวันนี้ แต่ให้เราเข้าใจว่าเราทำไปเพื่ออะไรก็พอ ทั้งคู่จึงเริ่มเข้าวงการสักคิ้วอย่างเต็มตัว และพัฒนาทักษะฝีมือด้วยการออกไปเรียนรู้ทั้งในและต่างประเทศ จากอาจารย์เก่งๆ หลายๆ ท่าน จนก้าวสู่เวทีการแข่งขันในหลายประเทศ”

เวทีแรกแห่งจุดเปลี่ยนแปลงของชีวิต คือรางวัลชนะเลิศลำดับที่ 1 การแข่งขันสักคิ้วในประเทศเกาหลี ที่เกาะเจจู จากผู้เข้าแข่งขันกว่าพันคน ในเวลา 35 นาที สู่ความท้าทายที่สุด แต่ก็คว้ารางวัลแชมป์ระดับเอเชียที่ประเทศเกาหลีมาได้สำเร็จ และคว้าแชมป์ในอีกหลายเวทีทั้งในและนอกประเทศ จนเข้าสู่ปีที่ 2 ถูกห้ามลงแข่ง แต่ได้รับเกียรติเป็นกรรมการตัดสินการแข่งขันสักคิ้วแทน

อาจารย์กวางจึงได้ปั้นลูกศิษย์ให้เดินตามรอยเป็นแชมป์ระดับประเทศ และก้าวสู่แชมป์ระดับโลกในเวทีโลก Worldwide PMU 2017 ซึ่งครั้งนั้นอาจารย์กวางได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 และลูกศิษย์ได้รางวัลที่ 1 จากนักสักทั่วโลกกว่า 2 พันคน ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ ทำให้สถาบัน “Qvision Academy” มีชื่อเสียงในระดับโลกแห่งวงการสักคิ้วในเวลาอันสั้น ตอนนี้ได้รับเกียรติไปโชว์เทคนิค เดินสายเป็น Speaker ไปทั่วโลก ผลิตลูกศิษย์คุณภาพมากฝีมืออยู่ทั่วประเทศ จนวันนี้ครบรอบ ปีที่ 5 การก่อตั้งสถาบันสักและสอน เรียนที่ไหนไม่จบ มาเรียนที่นี่จบ ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

Q Vision Academy มีบริการงานสักทุกประเภท สักคิ้ว สักขอบตา ฝังสีปาก ฝังสีลานนม สักต่อผมแก้หัวล้าน ต่อขนตา ทรีทเมนท์หน้า เสริมความงามแบบครบวงจร เพื่อรองรับลูกค้า แต่ละเพศ อายุ วัย ด้วยเทคนิคที่เหมาะกับแต่ละบุคคล โดยดูจากพื้นฐานโครงหน้า ผิวพรรณ สีผิว แล้วเสริมในส่วนที่ขาดตามหลักโหงวเฮ้ง มาทำความรู้จัก 3 เทคนิค ที่คุณเลือกได้

สักคิ้วสีฝุ่น Ombré 3 Tone เป็นเทคนิคที่ใช้การไล่สี หัวจาง หางเข้ม สไตล์เกาหลี ให้ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับสาวๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำ สามารถตื่นสาย ตบแป้ง ทาปาก แล้วออกจากบ้านได้เลย


สักคิ้วลายเส้น 6 มิติ เป็นเทคนิคลายเส้น 6 มิติ เกิดจากการสร้างเส้นขนคิ้วโดยใบมีด จะไม่สามารถโดนน้ำได้หลังจากสักเสร็จ ให้ความเป็นเส้นขนแบบธรรมชาติระดับนึง
สักฝังสีคิ้วลายเส้นด้วยเครื่อง Hairstroke Techniques เทคนิคใหม่ล่าสุด ที่กำลังนิยม เป็นการสร้างเส้นขนด้วยเครื่อง สามารถสร้างน้ำหนักของเส้นขนได้อย่างเสมือนจริง มีทั้งเข้มอ่อนในเส้นเดียวกัน ดูพริ้วไหวเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น และยังเหมาะกับทุกสภาพผิว

สำหรับคนที่กำลังมองหาโอกาสต่อยอดในธุรกิจเสริมความงาม “Q Vision Academy” ยังเปิดหลักสูตรการเรียนถึง 3 คอร์ส เริ่มตั้งแต่ไม่มีพื้นฐาน – ไปจนถึงมืออาชีพ ด้วยเทคนิคใหม่ๆ อันเป็นเอกลักษณ์คิดค้นเทคนิคโดยอาจารย์กวางและอาจารย์บุ๊ค เรียนที่อื่นไม่จบ เรียนที่นี่จบแน่นอน พร้อมใบ Certificate การันตี

คลาสเริ่มต้นสำหรับคนไม่มีพื้นฐาน มี 2 เทคนิค คือ
1.เทคนิคคิ้วสีฝุ่น Ombré 3 Tone เรียน 3 วัน พร้อมอุปกรณ์ + ลงหุ่นคน ราคา 35,000฿ ตั้งแต่ Basic – Advanced
2.เทคนิคคิ้วลายเส้น 6 มิติ เรียน 5 วัน พร้อมอุปกรณ์ ราคา 39,000฿ ตั้งแต่ Basic-Advanced

เทคนิคที่ 3 สำหรับช่างมืออาชีพเท่านั้น
3.Hairstroke Technique เรียน 3 วัน ออนไลน์ 2 เดือน พร้อมลงหุ่นจริงทั้งหมด ราคา 45,000฿

เพื่อส่งต่อความสำเร็จจากประสบการณ์จริงในอาชีพให้กับนักเรียนแบบไม่มีกั๊ก เน้นคุณภาพ สะอาดปลอดภัย มาตรฐานสากล สร้างรายได้ที่มากขึ้น ย่นระยะเวลาความสำเร็จให้เร็วขึ้น แค่เชื่อ และศรัทธา คุณทำได้แน่นอน แต่ตอนนี้เราคงต้องเริ่มที่การจองคิวกันก่อนค่ะ งานสักคิ้วเต็มล่วงหน้าไป 3 เดือน ส่วนงานสอนเต็มข้ามปีไปแล้วค่ะ

เรื่องความสวยความงาม ก็ไม่รอช้าเช่นกัน ทริปนี้ขอเริ่มต้นรับทรัพย์ปัง งานรัวๆ ด้วย เทคนิคคิ้วสีฝุ่น สไตล์เกาหลี กว่าจะได้คิ้วสักข้าง ต้องผ่านการวัดองศา รูปทรง โดยอาจารย์กวางผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด คอยแนะนำ แก้ไขในสิ่งที่ใบหน้าเราขาด หาทรงคิ้วที่รับกับใบหน้าเรามากที่สุด สาวๆ คนไหนที่ยังมีปัญหาคาใจกับมงกุฏของหน้าเช่นแอด แวะมาด่วน สักให้เสร็จ แล้วจบที่ความสวย อย่าลืม!! ลงคิวก่อนนะ เพราะใช้เวลาจองคิวนานอยู่

Qvision Academy
065-396 9354, 098-287 8803, 087-769 7023
Facebook : สักคิ้วนครปฐมQvisionacademy
Line : @qvision
ลิ้งค์: https://lin.ee/jYffmfm
Instargram ชื่อIG : nettip.qvisionacademy