Mestyle Museum Hotel ที่พักสวย กรุงเทพ โรงแรมสุดเก๋ ฟีลมิวเซียม 

วันนี้เปรียวออนไลน์เราอยากชวนทุกคนไปพักผ่อน ลองเปลี่ยนที่นอนจากบ้านมาเป็นในเมืองกรุงเทพกันค่ะ ไม่ไกลเลย บอกเลยว่าใครที่ชอบถ่ายรูปต้องกดเลิฟ เพราะที่นี่คือ Mestyle Museum Hotel บนถนนรัชดา กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมสุดเก๋
ฟีลมิวเซียม เป็นโรงแรมของนักสะสม ซึ่งสิ่งของที่นำมาตกแต่งโรงแรมนี้นั้น ทุกอย่างล้วนมีเรื่องราวซ่อนอยู่ น่าตื่นเต้นใช่มั้ยล้า ตามไปดูกันเลยค่าอย่ารอช้า

Mestyle Museum Hotel โรงแรมของคนที่สะสมทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่ขีปนาวุธ !! เพราะที่นี่มีส่วนผสมของโรงแรมกับมิวเซียม ที่มีคอนเซปต์เก๋ไก๋สไลเดอร์มาก เพราะนอกจากจะมีห้องพัก ร้านอาหาร รวมไปถึงบาร์บรรยากาศชิคๆ แล้ว ที่นี่ยังเหมือน พิพิธภัณฑ์ ขนาดย่อม เพราะมีของสะสมมากมายที่เจ้าของได้เก็บสะสมเอาไว้ และได้นำมาถ่ายทอดความทรงจำผ่านทุกอณูภายในโรงแรม นอกจากจะได้พักแล้ว เรายังได้แรงบันดาลใจหอบใหญ่กลับบ้านไปอีกด้วย 

ใครชอบพัก โรงแรมคอนเซปต์ชิคๆ เปลี่ยนบรรยากาศมานอนที่ Mestyle Museum Hotel สักคืน รับรองได้รูปอัพโซเชียลเพียบ เพราะที่นี่มุมถ่ายรูปเยอะสุดๆ ไปเลยคะ  ที่เก๋คือ ที่นี่เป็นโรงแรมของนักสะสมที่นำเอาสิ่งของมากมายซึ่งเก็บสะสมได้จากการเดินทางตลอดชีวิต แล้วนำมาประดับตกแต่งภายในโรงแรม เพื่อให้ผู้มาเยือนได้เห็นบางสิ่งที่ในชีวิตของคนคนนึงอาจไม่เคยมีโอกาสได้เห็น โดยเฉพาะ “ขีปนาวุธ”

เดินเข้ามาแค่บริเวณล็อบบี้ก็สวยงามน่าถ่ายรูป เห็นตรงที่โซฟาที่เขาทำเป็นที่นั่งไหมคะ พนักงานบอกว่า มันคือเรือ! ซึ่งคือหนึ่งในของสะสมของเจ้าของเช่นกันค่ะ    ภายในโรงแรมมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก ใครชอบถ่ายรูป รับรองเพลิดเพลินจ้า 

ที่นี่มี Museum hall จำนวน 3 ห้อง ซึ่งเปิดเป็นห้องสัมมนา งานจัดเลี้ยง ประชุม รวมไปถึง Workshop ต่างๆ ด้วยค่ะ 

ห้องพักมีทั้งหมด 98 ห้อง แบ่งออกเป็น 6 Room Type คือ Superior, Superior Plus, Family, Deluxe, Deluxe Plus และ Executive Suite ขนาดห้องกว้างขวางทุกห้องค่ะ มีสิ่งอำนวยสะดวกครบครัน แถมยังออกแบบได้สวยงามน่าพักมากมีหลายราคานะคะ

 ดูแสงพระอาทิตย์ตกดินจนอิ่มใจแล้ว เราก็ลงมาทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารของโรงแรม The Map ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ค่ะ   ร้านอาหารชื่อ เดอะแมป  ห้องอาหารแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางของพ่อครัว จากผู้คนที่มีความหมาย และสถานที่ของเชฟชั้นนำ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่อาหารเช้า กลางวัน และเย็น

ร้านอาหาร ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 23 .00 น.
ส่วนเมนู ดูจากข้างล่างนะคะ ทุกเมนูเล่าด้วยภาพอยากให้ลองมาทานกัน ราคาหลักร้อยบาทขึ้น ไม่แพงเลยคะ
1. Kao Poad Tod
2. Vietnamese Crispy Crepe
3. Mataba
4.Pamelo & Crispy Squid Salad
5.Som Tum Goong Sod
6.Salmon Larb

 

 สถานที่ตั้งและติดต่อ
ที่อยู่​ :​ 99 ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 18 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
เบอร์โทร​:​02 690 8899
อีเมล​:​rsvn@mestylehotelgroup.com
เว็บไซต์​:​www.mestylemuseum.com
การเดินทาง​:​รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีห้วยขวาง ทางออกประตู 1 ประมาณ 1 กิโลเมตร