เมิร์ซ เอสเธติกส์ ผู้นำนวัตกรรมความงามที่ใหญ่ที่สุดของโลก

เมิร์ซ เอสเธติกส์ เทียบเชิญกวินเน็ธ พัลโทรว์ (Gwyneth Paltrow) ตัวแม่แห่งวงการฮอลลีวูด กับการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกให้กับโบบริสุทธิ์ 0% impurities

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ผู้นำนวัตกรรมความงามที่ใหญ่ที่สุดของโลก เปิดตัว
แคมเปญใหม่ระดับโลกของ โบบริสุทธิ์ 0% impurities พร้อมเทียบเชิญ กวินเนธ พัลโทรว์ (Gwyneth Paltrow – GP) นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง ซึ่งมีหลากบทบาทในชีวิต โดยเป็นทั้งแม่ นักธุรกิจ นักเขียน นักแสดงระดับรางวัลออสการ์ และ เอ็มมี่อวอร์ด โดยเมิร์ซ เอสเธติกส์ ร่วมกับกวินเนธ ในการแสดงจุดยืนและกระตุ้นให้ผู้หญิงทั่วโลก มองหาผลิตภัณฑ์เพื่อความงามคุณภาพสูงที่มีความบริสุทธิ์ พร้อมเน้นย้ำในแนวคิดที่ว่า “ผู้หญิงสามารถเลือกสิ่งที่จะทำให้ตัวเองสวยขึ้นได้จากการตัดสินใจของตัวเอง โดยปราศจากแรงกดดันของสังคมรอบด้าน”

“สำหรับฉันแล้ว ความงามคือการเพิ่มพูนความสุขมากกว่าจะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้ดูอ่อนเยาว์กว่าวัยที่แท้จริง”
กวินเนธ อายุ 48 ปี ผู้เป็นที่ยอมรับโดยกว้างว่าเป็นผู้หญิงที่มากไปด้วยความรู้ด้านความงามและสุขภาพ

ใจความหลักของแคมเปญมีส่วนเกี่ยวเนื่องกับปรัชญาความงามของกวินเนธ ที่ว่าผู้หญิงควรอนุญาตให้ตัวเองได้ทำอะไร
ก็ตามที่ต้องการเพื่อให้รู้สึกดี กวินเนธและ Influencers จะสนับสนุนให้ผู้หญิงจัดสรรเวลาในการดูแลตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้ กวินเนธจะมาแบ่งปันว่าเธอทำอะไรบ้างถึงได้ดูดีและรู้สึกดี พร้อมกับจะเชิญชวนให้ผู้หญิงทำ
ในสิ่งเดียวกันนี้บนช่องทางโซเชียลโดยใช้แฮชแทก #DareToSelfCare

นี่คือครั้งแรกของเมิร์ซ เอสเธติกส์ และ โบบริสุทธิ์ 0% impurities ในการร่วมงานกับเซเลปบริตี้ระดับ A-list ที่เป็นที่รู้จักทั่วโลกและนับเป็นแคมเปญการตลาดแบบบูรณาการ นับตั้งแต่ทางบริษัทได้ประกาศไว้เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2562 ว่าจะดำเนินธุรกิจเพื่อเป็นผู้นำนวัตกรรมความงามที่ใหญ่ที่สุดของโลก