นางร้ายป้ายแดงที่มีกระแสร้อนแรง

ในโลกโซเชียลขณะนี้

วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด

กับความเก่งนอกจอที่ต้องขยาย

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จด้านธุรกิจส่วนตัวกับเครื่องดื่มสุขภาพที่เจ้าตัวลงทุนลงแรงตั้งไข่มานานกับแบรนด์ So Young จำหน่าย น้ำเต้าหู้แท้คั้นสด 100 % และในช่วงโควิด-19 เจ้าตัวก็ได้คลอดผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ กาแฟดริป สำหรับคอกาแฟแต่แอบห่วงสุขภาพบอกได้คำเดียวว่าต้องไปตำ!

นอกจากนี้เธอยังควบงานละครต่อเนื่องถึง 2 เรื่องกับ รักนิรันดร์จันทรา และ มายาเสน่หา แม้งานจะรัดตัวแต่ก็ขอเดินหน้าธุรกิจควบคู่งานในวงการบันเทิง ถือว่าเป็นสาวสวยแซ่บที่เก่งครบเครื่องจริงๆ

ในการบริหารจัดการถือเป็นเรื่องสำคัญ หลายคนต้องอาศัยประสบการณ์ ทางด้านสาวแซ่บ วาววา-ณิชชา ได้พูดถึงการทำงานไว้ว่า “การทำงานทั้งในวงการและนอกวงการกับธุรกิจส่วนตัวก็แอบยากอยู่นะคะมันอยู่ที่ตัวเราต้องจัดสรรเวลาให้เป็น ตอนนี้ก็มีถ่ายละครด้วยก็จะให้คุณแม่มาช่วยดูแลแทน กับเครื่องดื่มสุขภาพ ‘So Young’ วาทำแบบสบายๆ ค่ะ ในช่วงปี 2 ปีนี้ก็ลุยงานในวงการเยอะมากกับละคร ตอนนี้เป้าหมายที่อยากทำคือ บริหารจัดการชีวิตความสุขตัวเองในปัจจุบัน ช่วงนี้วาก็ไปเที่ยวมากขึ้นแต่เราก็ยังคงต้องทำงานทำความฝันที่เราชอบพร้อมกับการบริหารจัดการตัวเองให้ไม่กดดันมากเกินไป สำหรับละคร ร้อยเล่ห์มารยา ดูแฟนๆ จะอินมากเลยค่ะ (หัวเราะ) กระแสมากเลยนะคะ ไม่รู้แฟนๆ เกลียดนิ่มไปทั่วบ้านทั่วเมืองหรือยัง แต่วาดีใจเพราะถือว่าเราประสบความสำเร็จแล้ว”

นอกจากนี้เธอยังมีผลงานแดงเดือดกับ ร้อยเล่ห์มารยา ในบท นิ่ม เด็กใสซื่อที่ผลิกโชว์มุมดาร์กฉกสามีของพี่สาวตัวเอง ที่กระแสดีไม่มีครองเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ ความอินที่แฟนละครอยากจะขอจัดหนักสักที!

เป็นนางร้ายป้ายแดงที่หลายคนห้ามคลาดสายตา ทั้งงานในวงการบันเทิงและธุรกิจส่วนตัว แฟนๆ สามารถติดตามผลงานละคร ร้อยเล่ห์มารยา ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.23 น. ทางช่อง 3 กด 33