“ญาญ่า” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่
เครื่องสำอางดังจากเกาหลี THE FACE SHOP


เดอะเฟสช็อป (THE FACE SHOP) แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” นักแสดงชื่อดังที่ทรงอิทธิพลที่สุดในขณะนี้ พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่ YEHWADAM HWANSAENGGO BB Cushion SPF50+ PA+++ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบันทึกความงามและเคล็ดลับความงามของสาวเกาหลีที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น  “ญาญ่า” ที่มาในลุคสวยสง่า ซึ่งไฮไลท์ของงานคือการเปลี่ยนลุคจากยุคอดีตสู่ยุคสมัยใหม่ สื่อถึงความงามที่เป็นนิรันดร์จากอดีตมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยแรงบันดาลใจจากความเลอค่าของผลิตภัณฑ์ใหม่จาก THE FACE SHOP


 ภายในงานญาญ่ายังได้ร่วมพูดคุยถึงผลิตภัณฑ์ YEHWADAM HWANSAENGGO BB Cushion SPF50+ PA+++ ที่ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น ฉ่ำวาวเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมของทองคำ อำพัน และไข่มุก พร้อมฟื้นบำรุงปัญหาสัญญาณแห่งวัย ด้วยส่วนผสมจาก โสมป่า เห็ดหลินจือ และสมุนไพรยาอายุวัฒนะถึง 12 ชนิด บำรุงผิวให้ตึงกระชับ คืนความอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด รวมถึงปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF50+ PA+++

โดยจะมี 3 เฉดสีให้เลือก คือ 21 Light Beige, 23 Natural Beige และ 25 Sand Beige พร้อมรับชม TVC เปิดตัวผลิตภัณฑ์ และสามารถทดลองผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเองได้ในงาน