“หมออรอุมา” ปลื้ม! “เซเลบ-คนดัง” ยกนิ้ว! “Triple H Program” นวัตกรรมสุดเทพเพื่อสร้างผมเกิดใหม่ เป็น 1 ในโครงการประกวดสุดยอดธุรกิจนวัตกรรมประเทศไทยระดับภูมิภาค (Thailand InnoBIZ Champion)
“หมออรอุมา” ปลื้ม! “เซเลบ-คนดัง” ยกนิ้ว! “Triple H Program” นวัตกรรมสุดเทพเพื่อสร้างผมเกิดใหม่ เป็น 1 ในโครงการประกวดสุดยอดธุรกิจนวัตกรรมประเทศไทยระดับภูมิภาค (Thailand InnoBIZ Champion)
เชื่อว่าไม่มีใครอยากเป็นคนผมบางอย่างแน่นอน แต่ด้วยกว่า 95% ของคนทั่วไปมีปัญหาผมบางจากพันธุกรรม ทว่าทุกปัญหามีทางออก และทางแก้ไข ปัญหาผมบางก็เช่นกัน ที่สามารถแก้ไขได้ตั้งแต่ต้นตอสาเหตุที่แท้จริง นวัตกรรมที่ดี คือต้องตอบโจทย์ ปัญหาผมร่วงบางที่สำคัญต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก และหนึ่งในสถาบันดูแลเส้นผมแถวหน้าของเมืองไทยที่ต่างให้การยอมรับ จนทำให้ถูกคัดเลือกให้เป็น หนึ่งในนวัตกรรมม้านิลมังกร ในโครงการประกวดสุดยอดธุรกิจนวัตกรรมประเทศไทยระดับภูมิภาค (Thailand InnoBIZ Champion) ที่จัดโดย สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA ภายใต้กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม หรือ อว. ร่วมกับหน่วยงานภาคีเครือข่ายจำนวน 18 หน่วยงาน

“ดร.อร เมดิคอล แฮร์เซ็นเตอร์” (Dr Orn Medical Hair center) โดย “คุณหมออรอุมา-แพทย์หญิงอรอุมา พันธ์อภิวัฒน์” กรรมการผู้จัดการ และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมปลูกผม
ที่ขึ้นชื่อด้านผู้หญิงที่สวยและเก่ง บอกเลยว่ามีเหล่าดารา และเซเลบต่างไว้วางใจ เพราะเป็นผู้นำเทรนด์ ด้านนวัตกรรม “Triple H Program (ทริปเปิ้ลเอช)” แห่งแรกและแห่งเดียวของเมืองไทย ที่เปลี่ยน ผมร่วง ผมเส้นเล็กบาง ให้หนาใหญ่ขึ้นได้ ด้วยเทคนิคพิเศษโดยไม่ต้องผ่าตัด ผ่านการวิจัยและรักษาให้กลับมามีเส้นผมที่แข็งแรง และหนาใหญ่ขึ้น จนได้ฉายา “หมออร รักผม” พิสูจน์ได้จากดารา-เซเลบ ทั่วฟ้าเมืองไทยที่ต้องการมีผมแข็งแรงสวยขึ้นได้ไม่ต้องผ่าตัด หรือพักฟื้น โดยเหล่าดารา ต่างพาเหรดมาเข้ารับบริการ ไม่ว่าจะเป็น อาทิ ,อ๋อม อรรคพันธ์ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, โอ็ต ปราโมทย์ ,ใต้ฝุ่น กนกฉัตร ,อาหมู ดิลก ,ปลื้ม สุรบถ หลีภัย ,เดียร์น่า ฟลีโป,มายด์ ณภศศิ , วีวี่ สรณัฏฐ์ ,รถเมล์ คะนึงนิจฯลฯ

โดย “คุณหมออรอุมา” เผยว่าเหตุผลถึงการได้รับเป็นส่วนหนึ่งในการนำนวัตกรรมของทางสถาบัน ที่ถูกคัดเลือกเข้าโครงการม้านิลมังกร และเป็นหนึ่งในตัวแทนภาคกลางที่ผ่านเข้ารอบในโครงการของทาง สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA โดยมุ่งหวังให้เทคนิค Triple H program เป็นสุดยอดนวัตกรรมแห่งการบำรุงผมเพราะไม่เจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด เห็นผลลัพธ์ที่ดีได้ ตอบโจทย์คนกลัวผลข้างเคียงจากยา เราจึงคิดค้นนวัตกรรม “Triple H Treatment” ซึ่งเป็นการรักษาผู้ที่มีภาวะผมร่วงผมบาง ที่นอกจากจะช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้หนาขึ้นแล้ว ยังช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม และช่วยป้องกันคนที่มีปัญหาผมบางจากกรรมพันธุ์ไม่ให้ตัวโรคลุกลามอย่างรวดเร็วอีกด้วย ซึ่งมีขั้นตอนการรักษาง่ายไม่ซับซ้อน ใช้เวลาในการทำเพียงแค่ 30 นาที และสามารถออกไปทำงานต่อได้เลย

สนใจต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
TEL : 083-554-3322 , 087-330-1268
LINE@: @drornclinic IG : dr.orn_medicalhaircente