หลังจากช่อง 3 เปิดตัวแอปพลิเคชัน CH3Plus (สามพลัส) เอ็นเตอร์เทนเมนต์แพลตฟอร์มที่เป็นศูนย์รวมความบันเทิง ละคร ซีรีส์นานาชาติ การ์ตูน คอนเทนต์ออริจินัล ข่าวประจำวัน และเพลงประกอบละคร ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดสมัครสมาชิกและเข้าใช้งานมากกว่า 1 ล้านคน ล่าสุดช่อง 3 เปิดให้บริการ “CH3Plus Premium” (สามพลัส พรีเมียม) ที่เป็นแบบบอกรับสมาชิก เพื่อยกระดับความสนุกได้ตามใจคุณ มีคอนเทนต์ให้ดูต่อเนื่องกว่า 10,000 ชั่วโมง รวมถึงคอนเทนต์ที่ไม่เคยรับชมมาก่อน ชูจุดเด่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็นภาพและเสียงคมชัดระดับ Full HD (1080P) ดูต่อเนื่อง ไม่มีโฆษณาคั่น ปรับระดับความเร็วการรับชมได้ 8 ระดับ ย้อนดูรายการของช่อง 3 ที่ออกอากาศแล้วได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนขึ้นหน้าจอทีวีแบบไม่สะดุด Live chat ในขณะที่ละครกำลังออนแอร์ได้ด้วย และรับชมคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ของนักแสดงที่มีเฉพาะที่ CH3Plus Premium เท่านั้น อีกทั้งยังเติมเต็มความบันเทิงให้ผู้ชมได้ทั้งประสบการณ์ความสุขจากการรับชมที่มากกว่าเดิม และโอกาสความใกล้ชิดกับนักแสดงที่ชื่นชอบแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

ช่อง 3 เปิดตัว “CH3Plus Premium” ความบันเทิงต่อเนื่องกว่า 10,000 ชั่วโมง ที่ยกระดับความสนุกได้ตามใจคุณ
“CH3Plus Premium” ความบันเทิงต่อเนื่องกว่า 10,000 ชั่วโมง ที่ยกระดับความสนุกได้ตามใจคุณ

นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจทีวี บมจ.บีอีซี เวิลด์ ได้กล่าวถึงการเปิดตัว “CH3Plus Premium” ว่า “ช่อง 3 เป็นผู้นำด้านการผลิตคอนเทนต์ มีคอนเทนต์ที่อยู่ในมือเป็นจำนวนมาก และมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงอยู่ในกระแสเป็นจำนวนมากด้วยเช่นกัน การที่เราเปิดบริการ CH3Plus Premium ซึ่งเป็นแบบบอกรับสมาชิกหรือ SVOD จึงเป็นโอกาสที่เราจะสามารถสร้างประสบการณ์การรับชมที่หลากหลายให้กับผู้ชม ด้วยการรับชมที่มีความล้ำหน้ามากขึ้นแบบไม่มีโฆษณาคั่น สามารถดูคอนเทนต์ต่อเนื่องได้มากกว่า 10,000 ชั่วโมง ที่สำคัญคือ Live chat กับนักแสดงในขณะที่ละครกำลังออนแอร์ได้ด้วย นับเป็นความสุขที่มีมากขึ้นจากการรับชมปกติ ซึ่งทั้งหมดถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ Single Content Multiple Platform ที่สามารถดูสดคู่ขนาน (simulcast) พร้อมกับทีวีช่อง 3”

“นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์” กรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจทีวี บมจ.บีอีซี เวิลด์

ด้านนายวรุตม์ ลีเรืองสกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักดิจิตอลและกลยุทธ์สื่อใหม่ บมจ.บีอีซี เวิลด์ ได้กล่าวเสริมว่า “ผมเชื่อว่า CH3Plus Premium จะทำให้ผู้รับชมได้รับความบันเทิงแบบที่ไม่เคยได้จากที่ไหนมาก่อน และเป็นความบันเทิงที่มากกว่าแค่การดูรายการตามที่ชื่นชอบเท่านั้น เพราะ CH3Plus Premium จะมอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบ Exclusive Content รวมทั้งฟีเจอร์สุดล้ำต่างๆ ที่จะยกระดับความสนุกของผู้ใช้ รวมทั้งยังมีกิจกรรมที่เป็นสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกให้เข้าร่วมอีกมากมาย ซึ่งจะทำให้ได้อรรถรสและเกิดความสนุกหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าไว้ว่า เราจะได้ยอดสมัครสมาชิก 5 แสนคน ภายใน ปี 2564 หลังจากที่เปิดตัววันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้”

“นายวรุตม์ ลีเรืองสกุล” รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักดิจิตอลและกลยุทธ์สื่อใหม่ บมจ.บีอีซี เวิลด์

CH3Plus Premium คือการยกระดับความสนุกที่พัฒนาต่อยอดจาก CH3Plus ให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงออนไลน์แบบบอกรับสมาชิก ที่ยกระดับการรับชมให้มีความพิเศษเฉพาะสมาชิกเท่านั้น โดยสมาชิกของ CH3Plus Premium จะยังคงได้รับความบันเทิงในแบบที่ CH3Plus มีอยู่แล้วทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น การดูสดและดูย้อนหลัง ทั้งละครใหม่ ละครเก่า ซีรีส์นานาชาติ รวมถึงเพลงละคร แต่จะมีฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้นเพื่อการรับชมอีกหลายอย่าง โดยผู้ชมสามารถรับชมแบบยาว ๆ ไร้โฆษณาคั่น และผู้ชมยังสามารถปรับสปีดการรับชมได้สูงสุดถึง 8 ระดับ โดยสามารถเร่งความเร็วของภาพได้สูงสุดถึง 2 เท่าของความเร็วปกติ และสโลได้ช้าสุดถึง 1 ใน 4 เท่า ฉากไหนที่อยากดูนาน ๆ หรือดูเร็ว ๆ ก็สามารถเร่งหรือสโลได้ทันที โดยที่ภาพในฉากนั้น ๆ จะไม่หายไปไหน และที่สำคัญคือการเชื่อมต่อ CH3Plus Premium บนสมาร์ตโฟนขึ้นหน้าจอ

ในส่วนของคอนเทนต์ สมาชิก CH3Plus Premium ที่พลาดดูคอนเทนต์สด ก็สามารถย้อนดูรายการที่ออกอากาศไปแล้วได้ในทันที ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องรอจนถึงเที่ยงคืนเพื่อสามารถดูคอนเทนต์ที่ออกอากาศไปในวันเดียวกัน

สิ่งที่เป็นไฮไลต์อีกหนึ่งสิ่งคือโอกาสใกล้ชิดกับดารานักแสดงที่เป็นที่ชื่นชอบ CH3Plus Premium มีฟีเจอร์ Live chat ที่ให้แฟน ๆ ได้แชทเกี่ยวกับละครหรือเรื่องราวต่าง ๆ ที่สนใจ นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์พิเศษส่วนตั๊วส่วนตัวของนักแสดง ที่เป็นคอนเทนต์เกี่ยวไลฟ์สไตล์ของนักแสดงแต่ละคนมาให้สมาชิกได้รับชม เป็นคอนเทนต์หรือคลิปส่วนตัวน่ารัก ๆ ที่ไม่เคยมีใครเห็นที่ไหนมาก่อน สร้างความสนุกสนานและความใกล้ชิดกับนักแสดงมากยิ่งขึ้นไปอีก และแถมด้วยกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิกที่จะตามมาอีกมากมาย

ทั้งนี้ การสมัครสมาชิก “CH3Plus Premium” (สามพลัส พรีเมียม) เพื่อรับสิทธิพิเศษชม Content Exclusive และร่วมกิจกรรม Special Event พร้อมใกล้ชิดนักแสดงที่ชื่นชอบ จะเปิดให้บริการทั้งรายเดือนและรายปี ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป ทาง ch3plus.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call center 02-683-5051