“Audrey Cafe (ออเดรย์ คาเฟ่)”

ร้านอาหาร ออเดรย์ ทุกเมนูเสิร์ฟแบบ A la carte ปรุงสดใหม่แบบจานต่อจาน ครบครันทั้ง เมนูข้าว ซุป สลัด พิซซ่า สปาเก็ตตี้ และอาหารไทยฟิวชั่น รสจัดจ้าน รสชาติถูกปาก พร้อมเมนูของหวานสูตรพิเศษและเครื่องดื่มสไตล์คาเฟ่สุดชื่นใจ วันนี้เรามาชิมที่สาขาเวสเกตคะ อยู่ชั้น2 อยู่ฝั่งศูนย์อาหารคะ มีหลายร้านอาหารให้เลือกวันนี้เราเลือกทานกันที่นี่คะ

“Audrey Cafe (ออเดรย์ คาเฟ่)” ร้านอาหารฟิวชั่นชื่อดังในบรรยากาศสุดประทับใจ โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านแนววินเทจผสมกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ เก้าอี้ โคมไฟ คุมโทนได้อย่างมีสไตล์ ด้านเมนูอาหารเป็นเมนูฟิวชั่น ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ รสชาติเยี่ยม วัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม รวมแล้วกว่า 70 เมนู ให้คุณสั่งออเดรย์

สำหรับสาขา Central WestGate นั้นอยู่ที่ ชั้น 2 โซนลานน้ำพุ หาไม่ยากขั้นแรก หา Super Sport ให้เจอก่อนนะ แล้วเดินต่อไปแถวนั้นแหละ ในร้านคนไม่เยอะมากนัก แต่บางช่วงเวลาก็เต็มเหมือนกันนะคะ

Coupon,ชา กาแฟ,ขนมปัง/เบเกอรี่/เค้ก,น้ำผลไม้/สมูทตี้

สาขาเวสเกตเป็นอีกสาขาของ Audrey cafe อยู่ที่ Central Westgate ชั้น 2 ทำเลตรงหน้าประตูที่เชื่อมกับทางเดินจากรถไฟฟ้าเลย สาขานี้พนักงานบริการดีมากๆคะ มีความนอบน้อมมากๆ ร้านแต่ละสาขาจะตกแต่งต่างกัน แต่จะคงสไตล์ French Vintage แต่รสชาติอาหารจะ inspired มาจากรสชาติที่คุณ Bam Janista เจ้าของร้าน เคยทานสมัยเด็กๆ เราขอบอกว่าเราชอบมากๆคะ

ออเดรย์ ทุกเมนูเสิร์ฟแบบ A la carte ปรุงสดใหม่แบบจานต่อจาน ครบครันทั้ง เมนูข้าว ซุป สลัด พิซซ่า สปาเก็ตตี้ และอาหารไทยฟิวชั่น รสจัดจ้าน รสชาติถูกปาก พร้อมเมนูของหวานสูตรพิเศษและเครื่องดื่มสไตล์คาเฟ่สุดชื่นใจ

เริ่มต้นด้วยเครื่องดื่ม Audrey on my mind ราคา 135 บาท บอกเลยว่าพอดื่มไปสดชื่นเลยคะ มีกลิ่นหอมอ่อนคะ สีสันน่าทานมากคะ

เมนู Signatare อีกเมนูอย่าง ก๋วยเตี๋ยวหลอดไส้หมูปิ้ง ( 170 ฿) เนื้อแป้งนิ่มๆ มาเจอหมูปิ้งที่ไม่หวานไป มาพร้อมน้ำจิ้มสไตล์อีสานคืออร่อยมาก เป็นอีกเมนูที่ควรสั่ง

กุ้งทอดออเดย์ ราคา 270 บาท เมนูนี้ชอบมากคะ อร่อยสุดๆไปเลย จานนี้ – คนชอบกุ้งต้องสั่ง – กุ้งชุปแป้งทอด ราดด้วยมาโยเนส สูตรพิเศษของทางร้าน

Omelette with tom yum ข้าวไข่ข้นต้มยำลาวาทะเล ราคา 220 บาท

ขาหมูเต๋าทอดกรอบ ราคา 420 บาท มาพร้อมน้ำจิ้ม 2 รสและ มันม่วงบน ที่กินเข้ากันได้ดี ชอบมากค่ะ เนื้อขาหมู ฉีกเป็นเส้นๆ ปั้นเป็นก้อน 4 เหลี่ม ทอดกรอบ กับน้ำจิ้มรสเด็ด เฮ้ย… อร่อยอ่ะ เป็นเมนูที่สร้างสรรค์ และ กินง่ายขึ้นมาก ด้านนอกกรุบกรอบ ด้านในนุ่มฉ่ำ กินกับน้ำจิ้มสามรส อร่อยเลยล่ะ

สปาเก็ตตี้เบคอนพริกแห้ง ราคา 190 บาท

เบบี้พิซซ่าต้มยำกุ้ง ราคา 220 บาท

Milo Sizzling Roti ไม่โลโรตี ราคา 195 บาท โรตีเค้กไมโล ชอบตรงที่เนื้อเโรตีไม่หวานจนเกินไป อร่อยแบบกำลังดี

Thai Tea Crepe Cake เค็กชาไทย ราคา 125 บาท

ออเดรย์ คาเฟ่ Audrey Caf’e

  • สาขา : เซ็นทรัล เวสต์เกต
  • ประเภทสถานที่ : ร้านอาหาร
  • ประเภทอาหาร : บุฟเฟ่ต์, พิซซ่า, ฟาสต์ฟู้ด, ฟิวชั่น ฟู๊ด, สเต็ก
  • สัญชาติอาหาร : อาหารนานาชาติ
  • ที่อยู่ : ถ.กาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140
  • โทรศัพท์ : 020634834
  • เว็บไซต์ : http://www.audreygroup.com/
  • Audrey Cafe สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าเวสต์เกต แปลกใหม่ โดนใจคนทุกวัย มาพร้อมการตกแต่งใน สนุก สดใส และมีชีวิตชีวา รู้สึกเหมือนเดินเข้าไปในงานปาร์ตี้ จุดเด่นของที่นี่ คือการรวมตัวของอาหารหลากหลายสัญชาติ มีทั้งอาหารไทย อเมริกัน อิตาเลียน จีน ญี่ปุ่น เกาหลี