สองสาวสวยแห่งวงการความงามและธุรกิจ เบคกี้ รัสเซลล์รมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร และ เจี๊ยบมนพันธ์ สุริยะวงศ์ทอง เปิด บริษัท บีเจ รีไวฟ์ เซลล์ จำกัด จับธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผ่านช่องทางออนไลน์ รุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยผลิตภัณฑ์ล่าสุด “BJ Q10 Plus Citrus Bioflavonoids” (บีเจ คิวเท็น พลัส ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์)

‘เบคกี้ รัสเซลล์’ และ ‘มนพันธ์ สุริยะวงศ์ทอง’ รุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยผลิตภัณฑ์ล่าสุด “BJ Q10 Plus Citrus Bioflavonoids”
“เจี๊ยบ – มนพันธ์ สุริยะวงศ์ทอง” และ “เบคกี้ รัสเซลล์ – รมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร”

พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับก้าวสำคัญ ทั้งยังเชิญอดีตนางสาวไทยปี 2541 ดร.นกชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ มาร่วมแชร์เรื่องราวการดูแลสุภาพ ร่วมกับ สรโชติ อำพันวงษ์ CEO ช่อง SHOP CHANNEL และยังได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและการชะลอวัยตัวพ่ออย่าง ผศ.ดร.เอกราช บำรุงพืชน์ มาให้ความรู้ ในหัวข้อ ปลุกเซลล์แก่ แก้เซลล์เสื่อมชะลอวัย ชะลอโรค ด้วยสารอาหาร และไลฟ์สไตล์” ณ ชั้น 28 แปซิฟิค ซิตี้ คลับ อาคารทู แปซิฟิค เพลส

บรรยากาศในงานเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารล่าสุดของบริษัท “BJ Q10 Plus Citrus Bioflavonoids” (บีเจ คิวเท็น พลัส ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์) โดยเหล่าเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ ต่างหอบช่อดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีกับสองสาวนักธุรกิจมากประสบการณ์ เบคกี้ และ เจี๊ยบ กันอย่างเนืองแน่น ท่ามกลางความอบอุ่นกับมิตรภาพของเหล่าเพื่อนๆ ที่มีมาอย่างยาวนาน อาทิ ดร.สายสม วงศาสุลักษณ์, ดร.จันจิรา จันทร์โฉม ฯลฯ

สรโชติ อำพันวงษ์ / ดร.ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ / ผศ.ดร.เอกราช บำรุงพืชน์ / รมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร / ดร.สายสม วงศาสุลักษณ์ / มนพันธ์ สุริยะวงศ์ทอง / ดร.จันจิรา จันทร์โฉม
เจี๊ยบ – มนพันธ์ สุริยะวงศ์ทอง / ดร.สายสม วงศาสุลักษณ์ / เบคกี้ รัสเซลล์ – รมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร

ทั้งสองผู้บริหาร เบคกี้ และ เจี๊ยบ ได้พูดถึงที่มาของการเปิดบริษัท บีเจ รีไวฟ์ เซลล์ จำกัด ว่า มาจากแรงบันดาลใจของตัวเอง โดยเฉพาะตัวเบคกี้เอง เธอบอกว่า “เกิดจากการทานฮอร์โมนอันเนื่องมาจากการทำเด็กหลอดแก้วอยู่นานหลายปี การทำเด็กหลอดแก้วครั้งนั้น ทำให้มีผลมาสู่สุขภาพที่ไม่ดี เกิดเนื้องอกในรังไข่ แม้จะตัดไปแล้ว แต่พอเวลาผ่านไป 2-3 ปี กลับเกิดเนื้องอกในมดลูกอีก ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เลือดก็จาง เจอเหตุการณ์สารพัด ประจำเดือนมาเดือนละ 2 ครั้ง หมอบอกว่าเหตุการณ์นี้ไม่ปกติ ถือว่าโชคดีมาก เมื่อไปตรวจแล้วปรากฏว่ามันไม่มีอันตราย แต่หมอบอกว่ามันเป็นผลข้างเคียง เลยตัดสินใจตัดมดลูกทิ้ง ทำให้ต้องรับฮอร์โมนมาตั้งแต่วัย 40 กว่าๆ จนวันหนึ่งรู้สึกว่าเราไม่อยากรับฮอร์โมนแล้ว เลยตัดสินใจไม่รับฮอร์โมนอีก แต่สภาพเราโทรมสุดๆ พอดีมาเจอเจี๊ยบ เค้ามาถามว่าทำไมดูโทรม เราก็เล่าปัญหาของเราให้เค้าฟัง เค้าบอกว่าพี่ลองไปทำชะลอวัยไหม เค้าชวนเราไปหาคุณหมอ ซึ่งเป็นอาจารย์ของเค้า คุณหมอก็จัดโน่นนี่นั่นให้ ซึ่งดีต่อเรามาก แต่ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เดือนหนึ่งประมาณ 20,000 บาท คิดว่าเก็บเงินให้ลูกดีกว่า เลยชวนเจี๊ยบมาทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทานกันเอง จากที่เคยทาน 7-8 เม็ด ให้เหลือทานง่ายขึ้นเพียงเม็ดเดียว ซึ่งเจี๊ยบบอกว่าเราจะทำทานคนเดียวไม่ได้นะพี่ เราต้องทำเป็นธุรกิจ เลยเกิดเป็น “BJ” Beauty Jelly”

ดร.นก ชลิดา กล่าวด้วยว่า “การลงทุนทุกเรื่องเป็นเรื่องสำคัญ แต่เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่ไม่มีวันขาดทุน แล้วคุณใช้ร่างกายนี้มากี่ปีแล้ว ไม่ว่าชีวิตจะดี ชีวิตจะแย่ หรือว่าการผ่านการพยายามมีลูก หรืออะไรก็ตาม จนทำให้ร่างกายเราเป็นแบบนี้ เมื่อไรที่คุณลงทุนดูแลเค้าอย่างดีที่สุด เค้าจะอยู่กับเราจนลมหายใจสุดท้าย เลือกของที่ดีที่สุดให้ร่างกายคุณ รับรองร่างกายจะพูดขอบคุณในแบบที่คุณนึกไม่ถึงเลยทีเดียว”

สรโชติ อำพันวงษ์ CEO ช่อง SHOP CHANNEL กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า “การดูแลสุขภาพเป็น Basic อาหาร การพักผ่อน ก็ถือเป็น Basic เหมือนกัน แต่เมื่อถึงวัยหนึ่ง เราต้องมีอะไรเสริมเข้าไป ชอบคอนเซปต์ของคุณเจี๊ยบและพี่เบคมาก All in One เม็ดเดียวอยู่ รู้สึกดีจริงๆ หรือคอนเซปต์ที่ว่า Beyond Beauty is to be healthy มากกว่าความงามคือการมีสุขภาพที่ดี ดูแลสุขภาพและเลือกสิ่งที่มีประโยชน์ให้กับตัวคุณ”

สรโชติ อำพันวงษ์

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “BJ Q10 Plus Citrus Bioflavonoids” (บีเจ คิวเท็น พลัส ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเรื่องระบบเผาผลาญให้ดีขึ้น มีส่วนช่วยลดการสะสมของไขมัน มีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยเรื่องการดูดซึมน้ำตาลในเลือด ช่วยลดเรือนริ้วรอย ให้ผิวแลดูสุขภาพดี และที่สำคัญช่วยให้มีร่างกายที่สดชื่นอยู่ตลอดเวลา โดยส่วนประกอบสำคัญทั้ง 7 ชนิดของ BJ Q10 Plus ประกอบด้วย CITRUS BIOFLAVONOIDS / RICE BRAN OIL / COENZYME Q10 / ALPHA LIPOIC ACID / ZINC / SELENIUM / L-CYSTEINE  โดยเฉพาะ COENZYME Q10 ใน Q10 PLUS เป็นวัตถุดิบภายใต้ลิขสิทธิ์ KANEKA จากประเทศญี่ปุ่น เป็น Q10 ที่ได้จากธรรมชาติ ไม่มีสารสังเคราะห์ ทานง่าย เพราะผลิตเป็นรูปแบบเม็ดเจล

จำหน่ายในราคากล่องละ 1,990 บาท บรรจุ 30 เม็ด จำหน่ายผ่านช่อง SHOP CHANNEL กล่อง PSI ช่อง 45 และ 445, กล่อง GMM Z ช่อง 39, 46 และ 109, กล่องทรูวิชั่น ช่อง 52 และ 341, WWW.BJREVIVE.COM, WWW.SHOPCH.IN.TH

เจี๊ยบ – มนพันธ์ สุริยะวงศ์ทอง
เบคกี้ รัสเซลล์ – รมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร
เจี๊ยบ – มนพันธ์ สุริยะวงศ์ทอง / ผศ.ดร.เอกราช บำรุงพืชน์ / เบคกี้ รัสเซลล์ – รมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร
ดร.จันจิรา จันทร์โฉม