สิ้นสุดการรอคอย! กับละครบู๊ลายเซ็น “นก ฉัตรชัย”ดึง “แต้ว-หมาก-ตูน-ท็อป” จัดเต็มความมันส์ทะลุปรอท

มาแน่กับละครแนวแอคชั่น-ดราม่า “เกมล่าทรชน” ทางช่อง 3 เกมกลของคนเหนือฟ้า เกมล่าของคนท้าตาย ผลิตโดย บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด การันตีลายเซนต์โดย พี่นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ที่เป็นผู้จัด-ผู้กำกับ และยังร่วมเล่นในเรื่องนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังได้พระเอกสายบู๊ประจำกองอย่าง หมาก ปริญ สุภารัตน์ ประกบ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับการพลิกบทบาทเป็นตำรวจสาวสวยโหดแซ่บควงปืนรัวราวกับมืออาชีพ พร้อม ท็อป จรณ โสรัตน์ และ ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ น้องใหม่ของทางช่อง 3 กับเรื่องแรกที่บู๊จัดหนักตัวแทบระบม และยังมี นก สินจัย, ชาย ชาตโยดม, แจ็คกี้ ชาเคอลีน, บอย พิษณุ และ บีม ศรัณยู ฯลฯ

เกมล่าทรชน เป็นเรื่องราวของ เจนนรี(แต้ว ณฐพร) กับลลิสา(ตูน พิมพ์ปวีณ์) สองพี่น้องที่ตั้งใจเป็นตำรวจเพื่อกลับมาล้างแค้นคนที่ฆ่าพ่อของพวกเธอ พวกเธอจึงได้เข้าไปอยู่ในหน่วยงานของ สารวัตรนนท์(หมาก ปริญ) ผู้ที่กำลังตามคดี ศักดา(สหจักร บุญธนกิจ) แต่เจนนรีกลับพลาดพลั้งฆ่าศักดา จนตัวเองต้องติดคุกและทำให้แม่ของพวกเธอต้องตาย ลลิสาโกรธเจนนรีมากจนเกิดเป็นรอยร้าวของสองพี่น้องและสร้างแผลใจให้กับทั้งคู่เพราะสารวัตรนนท์ เมื่อเจนนรีพ้นโทษเธอหันหน้าเข้าหาความเลวเมื่อเธอก้าวไปเป็นลูกน้องของ
มาวิน(ท็อป จรณ) น้องชายต่างแม่ของศักดาสงครามการห้ำหั่นจึงเกิดขึ้น

โดยผู้จัด-ผู้กำกับ พี่นก ฉัตรชัย ได้พูดถึงละครเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้มีทั้ง แอคชั่น บู๊ ดราม่า มีรักที่คาดไม่ถึง(หัวเราะ) ความรักยังคาดไม่ถึงเลยอ่ะคิดดู ต้องใช้คำว่า ‘คาดไม่ถึง’ ที่จะทำให้คนดูตามว่ามันคืออะไร ใครเป็นคนวางแผน ใครเป็นคนอยู่เบื้องหลัง ใครที่เป็นคนทำให้เรื่องราวพวกนี้เกิดขึ้นเพราะอะไร และตัวละครมันก็มีสิ่งที่ตัวเขาเองก็ต้องตามหา อย่างตูนก็จะมีเรื่องบางอย่างเกิดขึ้น แต้วเองก็มีเรื่องให้ต้องปิดบังบางอย่างเอาไว้ เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องสมมุติหมดเลยนะครับทั้งชื่อตัวละคร ชื่อหน่วยงาน เราก็ตั้งขึ้นมาเองหมด เรื่องนี้ใช้เวลาประมาณปีกว่าๆ เพราะช่วงนั้นโควิดระบาดหนักต้องหยุดไปเยอะ แฟนๆ ต้องติดตามครับถ้าพลาดไปตอนหนึ่งต้องไปรื้อดูใหม่ และนักแสดงในเรื่องนี้คุณไว้ใจใครไม่ได้สักคนแน่นอน”

ด้าน แต้ว ณฐพร ได้พูดถึงคาแรคเตอร์ และความยากในการเล่นบู๊แอคชั่นว่า “ในเรื่องรับบทเป็น เจนนรี ค่ะ เป็นคนรักความถูกต้องไม่กลัวใครและตัวเจนนรีเขามีเหตุผลของเขาที่เขาต้องเป็นตำรวจซึ่งถือว่าเป็นปมของชีวิตเลยที่คนร้ายมาฆ่าพ่อของเขา หลังจากเข้ามาเป็นตำรวจก็เริ่มเกิดจุดพลิกผันขึ้นในชีวิต ตอนถ่ายทำเรียกว่าได้แผลมาด้วยตลอด เรื่องนี้ต้องทำการบ้านหนักมากค่ะขนาดว่าเราก็ออกกำลังมาระดับหนึ่งแล้วก็ยิ่งต้องฟิตให้มากกว่าเดิมอีก เรื่องนี้มีอะไรคาดไม่ถึงเยอะเกิดจะดราม่าก็ดราม่าเลยแต่พอเลิฟซีนคือมาน้อยแต่มาแน่น”

ทาง หมาก ปริญ ได้พูดถึงตัวคาแรคเตอร์และการทำงานในเรื่องนี้ว่า “ผมเล่นเป็น สารวัตรนนท์ ครับเขาเป็นตำรวจตงฉินนะครับก็คือ รักความยุติธรรม จริงจังกับงานแต่วันหนึ่งเขาต้องท้อแท้กับการทำงานของเขาด้วยอะไรหลายๆ อย่างทำให้เขาคิดจะออกนอกกรอบของการเป็นตำรวจ เรื่องนี้ต้องเตรียมตัวเหนื่อยเลย(หัวเราะ) เพราะว่าเรื่องนี้บู๊หนักมากจริงๆ ช่วงนั้นออกกำลงกายฟิตร่างกายเยอะมาก อยากจะให้ติดตามทุกตอนทุกวันที่ออนแอร์นะครับอย่าพลาดสักตอน หวังว่าทุกคนจะมีความสุขแล้วก็ตื่นเต้นไปกับละครนะครับ”

มาที่ ท็อป จรณ ที่เจ้าตัวได้พูดถึงบทบาทตัวเองว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น มาวิน ครับ เป็นมาเฟียหนุ่มที่กลับมาทวงคืนอำนาจที่เคยเป็นของพ่อเรา คาแรคเตอร์เรื่องนี้คือจ๊าบมากครับคือต้องเล่นแล้วดูมีพลังมีรังสีของความอำมหิตคือมันไม่ใช่มาเฟียธรรมดาแต่เป็นการกุมอำนาจอย่างยิ่งใหญ่ และก็ทำธุรกิจสีเทาด้วยภายนอกเราต้องทำตัวดีดูแล้วต้องไม่ใช่แต่มันใช่ ก็ค่อนข้างยากครับซับซ้อนเหมือนกัน บทนี้ท้าทายมากครับตอนเล่นก็ไม่คิดว่าจะยากขนาดนี้แต่จริงๆ มันยากมากครับ”

และ ตูน พิมพ์ปวีณ์ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ตื่นเต้นค่ะเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกกับทางช่อง 3 ด้วย ต้องบอกว่าบทในเรื่องนี้หนักมาก เพราะต้องบู๊ แอคชั่น ดราม่าน้ำตาแตกร้องไห้มีทุกระดับค่ะ ในเรื่องนี้ตูนรับบทเป็น ลาลิสา เป็นตำรวจที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจเป้าหมายของการเข้ามาเป็นตำรวจคือเราต้องการตามล่าคนที่ฆ่าพ่อเรา และตัว
ลลิสาเองเขาคิดว่าตัวเขาเองเหมือนเงาที่ตามพี่สาวอยู่ตลอดทั้งๆ ที่เขาก็เป็นตำรวจที่มีฝีมือเพราะฉะนั้นเราเลยตั้งใจจะออกจากเงาของพี่และกลายเป็นตำรวจคนหนึ่งที่มีตัวตน ลักษณะนิสัยภายนอกแข็งแรงแต่ภายในเขาอ่อนไหวมาก”

อย่าได้พลาดสักตอนเพราะเกมครั้งนี้ไว้ใจใครไม่ได้คนที่คุณคิดว่าใช่อาจจะไม่ใช่! รอติดตามชมพร้อมกันใน “เกมล่าทรชน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคม นี้ ทางช่อง 3 กด 33 สามารถชมสดและย้อนหลังได้ทาง CH3Plus