ร้านอาหารอินเดีย รสชาติต้นตำรับเหมือนเราอยู่ในประเทศอินเดีย จัดจ้านเคล้ากลิ่นหอมเครื่องเทศ

ร้านนี้เป็นร้านอาหารอินเดีย ที่เปิดแถวนนทบุรี เพียงแค่เดินเข้าร้านไม่กี่ก้าวก็จะได้กลิ่นเครื่องเทศลอยมาเตะจมูกทันที บรรยากาศในร้านสบายๆตกแต่งผนังด้วยสีสันสะดุดตา ขนาดร้านกว้างขวางขนาดกำลังพอดี ราคาอาหารมิตรภาพสุดๆ อิ่มคุ้ม แป้งนานทำใหม่ร้อนๆ จากเตา มีเซ็ตแกงให้ลองหลายแบบ ทั้งแกงไก่ แกงแพะ แกงถั่ว แกงเจ รวมถึงไก่ย่างทันดูรี ซาโมซา ใครที่เป็นแฟนคลับอาหารอินเดียต้องลองไปโดนให้ได้

รีวิวร้านอาหารอินเดียขั้นเทพ “อินเดียน ดาร์บาร์”ย่านซอยสามัคคี29 นนทบุรี

วันนี้เพจเปรียวออนไลน์จะพาสาวกอาหารอินเดียไปตะลุยย่าน ซอยสามัคคี29 นนทบรี เป็นร้านอาหารอินเดียลับๆตกแต่งร้านด้วยภาพวาดติดผนัง สไตล์อินเดีย ตกแต่งร้านด้วยโต๊ะเก้าอี้ทันสมัยดูแล้วสบายตา ส่วนรสชาติอาหารเขาทำแบบฉบับต้นตำรับอินเดียจริงๆ รสจัดจ้านเคล้ากลิ่นหอมเครื่องเทศ จะแกงไก่ แกงแพะ หรือแกงแกะ ก็มีให้เลือกสรร พร้อมรสชาติจัดจ้านเคล้ากลิ่นเครื่องเทศหอม ๆ กินคู่กับแผ่นแป้งนานที่ไม่ต้องคอยนานเหมือนชื่อ  รับรองว่าฟินไม่แพ้ชาติอื่น ว่าแต่จะมีร้านไหนให้ไปตามรอยกันบ้าง รีบตามมาดูกันเลยจ้าว่ามีเมนูอะไรบ้าง

ปานี ปูริ (Pani Puri) สตรีท ฟู๊ด เมนูเด็ดของอินเดีย เป็นแป้งลูกกลมๆ มีรูตรงกลาง ด้านในมีไส้มันฝรั่งบดและถั่วชิกพี รูตรงกลางจะมีไว้ให้เราเทน้ำซอสลงไป ซึ่งเป็นซอสใสสีเขียว ที่มีรสเปรี้ยวๆของมะขาม และเครื่องเทศ พิเศษของอินเดีย เวลาทาน คือ นำน้ำซอสในแก้วเทใส่ลงในแป้งทอดลูกกลม ๆ แต่อย่าเพิ่งใส่เยอะนะครับอาจเปรี้ยวเกินไป
ชีสนานคือที่สุดของวงการ นุ่มหอมเข้มข้นชุ่มฉ่ำ แป้งนานชีส ขออบอกว่าอร่อยสุดๆไปเลย ราคาก็ไม่แพงด้วย
แป้งนานกระเทียม เป็นแป้งนานที่หอม อร่อยนุ่มชุ่มชีสมากๆ คนชอบกระเทียม ก็สั่งแป้งนานกระเทียม ชิ้นใหญ่คุ้มเกินราคาทีเดียวค่ะ ทานกับแกงแพะ แกงมัสมั่น แกงกระหรี่ ข้าวหมก หรือทานเปล่าๆ กับน้ำจิ้มก็ได้รสชาติดีทีเดียวค่ะ

Butter Chicken /บัทเทอร์ชิคเก้นท์ หอมกลิ่นเครื่องเทศ คล้ายพะแนง ทานง่าย ทานคู่กับแป้งนาน รสชาติคือ เผ็ดไม่มาก เค็มนิดหน่อยกำลังดี หอมเครื่องเทศเข้าเนื้อไก่ได้ดีคะ เมนูนี้ทานกับข้าว ,ขนมปัง ,นาน หรือแป้งโรตีก็อร่อยล้ำเช่นกัน อาหารอินเดีย ถ้าสังเกตแล้วจะไม่มีเครื่องปรุงเค็มซ้ำซ้อนมาก มีแต่เครื่องเทศที่มาก คิดว่าเป็นอาหารที่ค่อนข้างดีกับสุขภาพเช่นกัน

Darbar’s KEBAB-E-MALAI ไก่เนื้อนุ่ม หมักโยเกริต์ ครีม ชีท  ไข่ต้ม และเครื่องเทศ ย่างในเตาตันดูร์ ไก่เนื้อนุ่มร้อนๆ หอมเครื่องเทศที่พอดีทานเคียงกับสลัดแขก และน้ำจิ้มมิ้นท์  สูตรข้าวหมกอินเดียนี้ จะแตกต่างจากข้าวหมกอิสลามทั่วไปบ้านเราค่อนข้างมากคะ โดยเฉพาะเรื่องกลิ่นและรสชาติ จะหอมและเข้มข้นจัดจ้านกว่า
SHAMMI KEBAB เป็นเนื้อแพะนุ่มสับละเอียดแล้วนำมาปรุงด้วยเครื่องเทศและสมุนไพรนำไปย่าง BOTIKEBAB
เนื้อแพะนุ่มสับละเอียดปรุงด้วยเครื่องเทศและสมุนไพรนำไปย่าง
LAMB KEBAB ใครที่ชอบทานแกะ พลาดไม่ได้กับเมนูขาแกะที่หมักด้วยเครื่องเทศพิเศษสูตรของที่ร้านโดยเฉพาะ ผสมกับเหล้ารัมทำให้มีรสชาติที่พิเศษ
“Tandoori Chicken” เป็นไก่หมักโยเกิร์ต ขมิ้น และพริกแดง อบในเตาตันตูร์
Darbar’s KEBAB-E-MALAI ไก่เนื้อนุ่ม หมักโยเกริต์ ครีม ชีท และเครื่องเทศ ย่างในเตาตันดูร์
ร้านนี้หลังจากลูกค้าลุกจากโต๊ะแล้วพนักงานจะทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้ง
(ทางร้านมีมาตรการเว้นระยะห่างของการรับประทานอาหาร ตรวจ ATK พนักงานทุกสัปดาห์ ฉีด พ่นฆ่าเชื้อทุกคืนก่อนปิดร้าน  เพื่อความมั่นใจต่อผู้มาใช้บริการ)
ร้านอินเดียน ดาร์บาร์
ขอความกรุณาลูกค้า สำรองที่นั่ง ทาง Inbox หรือ หมายเลขโทรศัพท์ 0846718318 for Booking reservations.
หากลูกค้าท่านใด ประสงค์สั่งอาหารเดลิเวอร์รี่ ทางเรายังคงให้บริการเดลิเวอร์รี่ เหมือนเคยครับ
ช่องทางการสั่งอาหารจากร้านอาหาร อินเดีย อินเดียน ดาร์บาร์
สั่งผ่าน Grab Food : https://cutt.ly/zbIuml8
สั่งผ่าน Robinhood : https://cutt.ly/Xj0AlEH
สั่งผ่าน Line man: https://lin.ee/4xN7Oym
สั่งผ่าน Food Panda: https://cutt.ly/fju5Brz

โทร. 0846718318
พิกัดซอยสามัคคี 29 ปากเกร็ด นนทบุรี
มีที่จอดรถด้านหน้าร้าน

เส้นทาง / MAP : https://goo.gl/maps/pDjsEWbbgvvkcn3fA