ณัฐภัสร์ขนก พชรชัยนันท์ CEO หมื่นล้าน กับบทพิสูจน์จากหัวใจ


คน ๆ หนึ่ง จะประสบความสำเร็จ กลายเป็นนักธุรกิจระดับพันล้าน หมื่นล้านได้นั้น นอกจากที่ต้องใช้ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในธุรกิจแล้ว “หัวใจ” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันสำคัญ ที่จะทำให้ธุรกิจนั้นๆ ประสบความสำเร็จได้เช่นกัน ว่าด้วยเรื่องการใช้ “หัวใจ” กับการทำธุรกิจ แล้ว “เปิ้ล-ณัฐภัสร์ชนก พชรชัยนันท์” เป็นนักธุรกิจหญิงคนหนึ่งที่อาจเรียกได้ว่าเป็นคนที่ใช้ “หัวใจ” มาผสานรวมกับ ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญ ในการทำธุรกิจ ไปพร้อมๆ กับการสร้างบทพิสูจน์ ที่นำไปสู่การยอมรับผลิตภัณฑ์อย่างไร้เงื่อนไขอื่นใด “เนื่องจากตัวของเปิ้ล เป็นคนที่ดูแลรักษาสุขภาพ และรักสวยรักงามอยู่แล้ว โดยเฉพาะ เรื่องของผิวพรรณ ที่ทำให้ยังคงดูอ่อนกว่าวัยค่ะ”


บทบาท CEO กับหัวใจ AURASE’
หนึ่งวิธีการดูแลตัวเองในแบบฉบับของ เปิ้ล-ณัฐภัสร์ชนก คือ การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ “อย่างที่บอกค่ะ ว่าเปิ้ลเป็นคนที่ดูแลตัวเอง ด้วยเหตุนี้ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา อาหารที่เปิ้ลเน้นจะเป็นจำพวก โปรตีนจากพืช (Plant base) และ คอลลาเจนต่างๆ เพราะเปิ้ลมีความรู้สึกว่า การรับประทานอาหารเหล่านี้ ช่วยตอบโจทย์เรื่องสุขภาพได้ดีที่สุด และที่สำคัญยังเห็นผลจริงๆ” ด้วยการพิสูจน์ และทดลองกับตัวเองมาแล้วทำให้ วันนี้ เธอจึงกล้าตัดสินใจสร้างแบรนด์สินค้าของตัวเองขึ้นมา
AURASE’ Hybrid Collagen ไม่เพียงเป็นแบรนด์ธุรกิจแรก ทว่า ยังเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่เธอ เข้ามากุมบังเหียนอย่างเต็มตัวครั้งแรก ในบทบาท “ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร” แห่ง AURASE’ Thailand พร้อมๆ กับนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพภายใต้แนวคิด “AURASE’ Collagen all of you aura” ที่เรียกว่า มีคลอลาเจนอันทรงประสิทธิภาพ และที่ดีที่สุดในเวลานี้ก็ว่าได้ ซึ่งซีอีโอสาว ได้เปิดเผยอีกหนึ่งเหตุผลถึงการสร้างแบรนด์ คลอลาเจนนี้ด้วยว่า ผลิตภัณฑ์คลอลาเจน แบรนด์ออร่าเสะ เป็นผลิตภัณฑ์ไฮบริด ที่ผสานความเป็นธรรมชาติ กับ สารอาหารเพื่อความงามเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว “ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาตอบโจทย์ความเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง และยังเห็นผลจริงๆ ด้วย ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นจากหัวใจ และความรู้สึกของเปิ้ลจริงๆ ค่ะ”
พิสูจน์ด้วยตัวเอง

“เปิ้ล เป็นคนที่รับประทาน โปรตีนจากพืช มาตั้งแต่อายุ 30 กว่าๆ แล้ว เนื่องจากตัวเองมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก และสุดท้ายต้องตัดทิ้งไป ทำให้ร่างกายไม่สามารถผลิตฮอร์โมนได้อีก ส่งผลต่อผิวพรรณของตัวเอง มีความเสื่อมไวกว่าปกติ และนอกจากนั้น ยังมีปัญหาเรื่องกระดูกพรุนด้วย ทำให้กระดูกเปราะ หากประสบอุบัติเหตุแม้เพียงเล็กน้อย ก็มีความเสี่ยงที่กระดูกจะแตกหักง่าย ดังนั้น คุณหมอจึงแนะนำให้รับประทานอาหารประเภทโปรตีนโดยเฉพาะ โปรตีนจากพืช มาเสริม”


นอกจากจะช่วยเรื่อง ฮอร์โมน และกระดูกแล้ว อีกหนึ่งสรรพคุณของโปรตีน จากพืช ที่น่าอัศจรรย์ จนทำให้ ซีอีโอสาว คนนี้ทึ่งกับสิ่งที่เธอได้รับโดยตรง “เปิ้ลกินโปรตีนจากพืช มาตั้งแต่อายุ 30 กว่า สิ่งแรกที่เรารู้สึกได้เลยคือ ผิวเราไม่เหี่ยว แถมยังทำให้ผิวของเรามีความกระชับ เปร่งปรั่ง อันนี้เห็นผลจริงๆ ค่ะ นอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วยกระดูกให้แข็งแรงไม่เปราะหักง่ายด้วย”
“แต่จะว่าไปแล้ว โปรตีนจากพืช อาจมีข้อเสียอยู่อย่างหนึ่งคือ ไม่มีรสชาติ จืดๆ แถมมีกลิ่นถั่ว ซึ่งคนปกติอาจจะกินกันไม่ค่อยได้ง่ายนัก แต่สำหรับเปิ้ลแล้ว จำเป็นต้องกินค่ะ ก็กินมานาน 10-20 ปี รู้ว่าไม่อร่อยก็จำเป็นต้องกิน เรียกว่าขาดไม่ได้เลย ขณะเดียววัน การกินโปรตีนมาก ๆ ยังเป็นสาเหตุที่ทำให้ท้องผูกด้วย เปิ้ลก็เลยลองหาสูตรอาหารใหม่ๆ จนค้นพบคลอลาเจน ตัวหนึ่ง ที่ไม่เพียงช่วยผิวพรรณ ให้สวยเท่านั้น แต่ยังทำให้ท้องไม่ผูกด้วย”
“คลอลาเจนดี” ต้องบอกต่อ
อาจเรียกได้ว่า เป็นส่วนหนึ่งของแนวทางในการสร้างแบรนด์ “ออร่าเสะ” ที่ซีอีโอ สาวคนนี้ อยากจะให้ผู้ที่มีปัญหาเรื่องผิวพรรณ ได้รับประทานกัน “ถ้าเราจะผลิตสินค้าอะไรออกมาสักชิ้นหนึ่ง เปิ้ลบอกเลยค่ะว่า อยากให้ทุกคนใช้แล้วเห็นผลจริงๆ เราอาจจะพูดได้ว่า ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ดีอย่างไร แต่หากได้ลองแล้ว เราจะรู้ด้วยหัวใจ และความรู้สึกทันที ซึ่งทั้งหมดเกิดจากแรงผลักดันที่ออกมาจากหัวใจของเปิ้ลจริงๆ ค่ะ” และนั่น ก็เป็นสิ่งที่ทำให้เธอได้มาพบกับบริษัท เวก้าเนเจอรัล จำกัด ผู้สร้างฝันของ ซีอีโอ สาวคนนี้ให้เป็นจริง
“ออร่าเสะ ตัวนี้ เป็นสิ่งที่เปิ้ลตั้งใจให้บริษัทเวก้า ผลิตขึ้นมาตามโจทย์ที่เปิ้ลบอกค่ะ คือต้องไม่อ้วน ไม่มีน้ำตาล ช่วยเรื่องริ้วรอย และฮอร์โมน รวมถึง ยังต้องมีโปรตีนจากพืช มีคลอลาเจน วิตามินซี และ ไดเปบไทด์ ขณะเดียวกัน ก็ต้องช่วยผิวให้ฟูเด้ง ฉ่ำน้ำ และกระชับทุกสัดส่วนของร่างกาย นี่เป็นสิ่งที่เปิ้ลบอกทางคุณขวัญไปค่ะ ก่อนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ AURASE’ Hybrid Collagen ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมไฮบริด ที่ผสานคลอลาเจน ไดเปปไทด์ ออแกนิกแพลนท์โปรตีน และความเป็นที่สุดของการต้านอนุมูนอิสนะ ออแกนิกแอสต้าแซนธิน จากยุโรป ที่เปิ้ลรู้สึกภูมิใจกับผลิตภัณฑ์นี้มากค่ะ”
นักธุรกิจสาว ผู้มาพร้อมนิยาม “ซีอีโอหมื่นล้าน” และแนวคิด “All of Your Aura” ความเปร่งประกายของผู้หญิง ความสวยสมบูรณ์ในแบบ AURASE’ ทิ้งท้ายการพูดคุยด้วยการตอกย้ำว่า ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่เธอตั้งใจผลิตขึ้นมานี้ ทุกอย่างล้วนทำด้วยหัวใจ เพื่อผู้หญิงทุกคน และเชื่อว่าหากใครได้ลองรับประทานแล้ว จะต้องหลงรัก AURASE’ แน่นอนค่ะ” ณัฐภัสร์ขนก พชรชัยนันท์ CEO แห่ง AURASE’ Thailand ยังมีเรื่องราวดีๆ อีกมากมายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ AURASE’ ที่อยากจะบอกให้ผู้หญิงทุกคนได้รู้

ร่วมเซ็นต์สัญญา MOU กับทางโรงงานผู้ผลิตอาหารเสริม

ผู้สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่Facebook: aurase_thailand , Twitter : aurasethailand , Tiktok @aurase_thailand , Line QA: @aurase และ Youtube: AURASE’ หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่หมายเลข 02-3856578 หรือ Hotline: 062-441-5544


 “AURASE’ All of Your Aura”… ความเปร่งประกายของผู้หญิง ความสวยสมบูรณ์ในแบบ AURASE’