AM HERB พาสองหนุ่ม ซีและนุนิว ให้แฟนๆได้ฟินกับ
AM HERB Present SECRET BEDTIME PARTY

​กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรม Live สุดฟิน แบบของอัม เฮิร์บ ครั้งนี้พา 2 หนุ่มสุดฮอตที่กำลังมีผลงานซีรี่ย์สุดฮิต “Cutie Pie Series นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ที่ปังจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุก EP อย่าง ซี – พฤกษ์ พานิช และ นุนิว – ชวรินทร์ เพริศพิริยะพงศ์ มาร่วมฟิน บอกเลยครั้งนี้อัม เฮิร์บมาในธีมไม่ธรรมดา เพราะเป็น “AM HERB Present SECRET BEDTIME PARTY บนเตียงเฮียนิ่งไม่อยู่ ใต้ผ้าห่มคุณหนูเล่นไม่ซื่อ” เป็น Live เก็บโมเม้นท์ชวนจิ้นในซีรี่ย์มาให้ฟินต่อโดยเฉพาะ การันตีว่าจะทำให้เหล่า FC ใจบางไม่ไหว
ใครอยากมีโมเม้นท์สุดฟินแบบใกล้ชิดกับสองหนุ่มซีและนุนิว เพียงซื้อผลิตภัณฑ์อัมเฮิร์บอะไรก็ได้ แล้วสะสมยอดเพื่อลุ้นเป็น Top Spender มีโมม้นท์ฟินๆกับสองหนุ่ม

 


• Top Spenders อันดับที่ 1-10 ที่มียอดซื้อสูงสุดได้เข้าร่วมชม Live สดที่สตูดิโอพร้อมร่วมกิจกรรมและของรางวัลอีกมากมาย
• Top Spenders อันดับที่ 11-20 ได้เข้าร่วม Exclusive Zoom Live พร้อม VDDO Call 1 นาที พร้อมร่วมกิจกรรมและของรางวัลอีกมากมาย
• Lucky Fin Fan สำหรับผู้ที่มียอดซื้อตั้งแต่ลำดับที่ 21 จำนวน 40 ท่านเป็นต้นไปจะได้รับการโอนสิทธิ์รายชื่อ ไปร่วมลุ้น Exclusive Zoom Live พร้อมร่วมกิจกรรมและของรางวัลมากมาย
สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์อัมเฮิร์บที่ร้านค้าที่รวมรายการตามด้านล่าง
1.Lotus’s 2. CJ Express 3. Lawsons 4. Family Mart 5. EVENDBOY 6. Jiffy 7. PT Maxmart สาขาใดก็ได้ และ ร้านค้าบิวตี้ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
หรือสั่งซื้อออนไลน์ ได้ที่ Shopee, Konvy , 24 Shopping Online , Line My Shop และ EVEANDBOY Online
• ระยะเวลาสะสมยอด: วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 – 3 เมษายน 2565 เวลา18.00 น.
• สามารถกรอกข้อมูลและอัปโหลดใบเสร็จร่วมสนุกได้ที่ลิงก์ https://forms.gle/ABgcE7XoriR6VxtM7 ถึงวันที่ 3 เมษายน 2565 เวลา 24.00 น.
AM HERB พาสองหนุ่ม ซีและนุนิว ให้แฟนๆได้ฟินกับ AM HERB Present SECRET BEDTIME PARTY
ลุ้นไปฟินด้วยกัน วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน 2565 เวลา 18.00 -19.00 น. ติดตามดูรายละเอียดกิจกรรม ได้แล้ววันนี้ ที่เพจ Facebook : Am Herb แฟนคลับหนุ่มซีและนุนิว ไม่ควรพลาดกับโอกาสพิเศษสุด ที่แบรนด์ Am Herb พร้อมเซิฟ ให้แล้วจร้า ปักหมุดเลยห้ามพลาด!!