‘ณวรางค์ แอสเซท’ เปิดบ้านตัวอย่างใหม่ 2 สไตล์ โครงการ “บ้าน ณรา วงแหวน–รามอินทรา” บ้านที่ใช่ กับพื้นที่แห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว

     กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ณวรางค์ แอสเซท (Navarang Asset) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวหน้าของไทย ที่มีความโดดเด่นมากว่า 6 ปี กับโครงการสไตล์บูติค (Boutique Developer) บนทำเลทองทั่วกรุงเทพฯ เปิดประตูบ้านตัวอย่างใหม่ โครงการ “บ้าน ณรา วงแหวน–รามอินทรา” ซึ่งเป็นโครงการแนวราบแห่งแรกในเครือฯ ต้อนรับลูกค้าเข้าสู่ประสบการณ์ใหม่แห่งการอยู่อาศัยสุดหรูที่แตกต่าง

เผยโฉมครั้งแรกกับโครงการ “บ้าน ณรา วงแหวน-รามอินทรา” บนถนนเลียบวงแหวน-กาญจนาภิเษก ฝั่งตะวันออก เงียบ สงบ เดินทางง่าย และใกล้แหล่งสิ่งอำนวยความสะดวก นิยามใหม่ของบ้านเดี่ยวสไตล์ “Modern European” ภายใต้แนวคิด “Flexible Area” ที่ให้ผู้อยู่อาศัยเลือกปรับเปลี่ยนพื้นที่และฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ ภายในบ้านได้ตามความต้องการ ขยายพื้นที่แห่งความสุขของทุกคนภายในบ้านอย่างลงตัว ไม่ว่าจะปรับเป็นห้องทำงาน, ห้องดูหนังส่วนตัว, ห้องอ่านหนังสือ, ห้องทำการบ้านของลูก ๆ รวมถึงสามารถเนรมิตสิ่งอำนวยความสะดวกมาไว้ในบ้านแบบส่วนตัว หรือห้องออกกำลังกาย In-House Fitness สอดรับการใช้ชีวิตยุค Now Normal อย่างแท้จริง

มีให้เลือก 2 ดีไซน์ 2 ฟังก์ชั่น “ณรินทรา” และ “ณรินธิรา” ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน งดงามเหนือกาลเวลา ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ตั้งแต่ 299 – 304 ตารางเมตร ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 3 ที่จอดรถ โอบล้อมด้วยสังคมคุณภาพ เอกสิทธิ์เฉพาะคุณเพียง 18 ยูนิต ราคาเริ่ม 16.59 ล้านบาท