Wild Ferns สกินแคร์ธรรมชาติ สัญชาตินิวซีแลนด์
ฉลองความสำเร็จก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ประกาศเป็นเค้าท์เตอร์แบรนด์เต็มตัว

 


​ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ Wild Ferns (ไวล์นเฟิร์นส) ประเทศไทย กับความสำเร็จตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมากับความมุ่งมั่นในการนำเสนอ และพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติจากประเทศนิวซีแลนด์มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อการดูแลผิวอย่างอ่อนโยนและ ไม่ทำร้ายผิวพรรณ ล่าสุด แบรนด์ไวล์นเฟิร์นส ประเทศไทยได้จัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ กับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ของแบรนด์ไวล์นเฟิร์นส ด้วยการประกาศเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์อย่างเป็นทางการ โดยมีตัวแทนสถานทูตนิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทย หอการค้านิวซีแลนด์ รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจ Influencers และสื่อมวลชน ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ณ ร้าน KAI New Zealand กรุงเทพฯ

Wild Ferns สกินแคร์ธรรมชาติ สัญชาตินิวซีแลนด์ ฉลองความสำเร็จก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ประกาศเป็นเค้าท์เตอร์แบรนด์เต็มตัว
พรทิพย์ วัจนะรัตน์ ผู้ก่อตั้ง และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) แบรนด์ Wild Ferns (ไวล์นเฟิร์นส) ประจำประเทศไทย กล่าวว่า ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ 2019 หรือ โควิด-19 แบรนด์ไวล์นเฟิร์นส ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค ที่ตระหนักถึงการดูแลและปกป้องผิวพรรณให้มีสุขภาพดี “เนื่องจากผลิตภัณฑ์สกินแคร์ แบรนด์ ไวล์นเฟิร์นส ของเรามีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศนิวซีแลนด์ ที่มีประสิทธิภาพในการยับยั้ง และปกป้องไม่ให้ผิวเกิดอาการระคายเคืองของผิวจากฝุ่นละออง รวมถึงการบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้นในเวลาเดียวกัน”


​“ช่วงเวลาดังกล่าวยังถือเป็นโอกาสดีที่แบรนด์ไวล์นเฟิร์น ได้รับการยอมรับให้ก้าวขึ้นไปสู่การเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์อย่างเต็มตัว ด้วยการวางจำหน่ายภายในห้างสรรพสินค้าขั้นนำ อาทิ เซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ Siam Takashiyama @ ICONSIAM ตลอดจนโรงพยาบาลชั้นนำ ผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งจากแบรนด์ Wild Ferns (ไวล์นเฟิร์นส) ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์ไวล์นเฟิร์นส ตอกย้ำความสำเร็จด้วยว่า ผลิตภัณฑ์ สกินแคร์แบรนด์ไวล์นเฟิร์นส ยังได้รับการรับรองจากหน่วยงานสำคัญของประเทศนิวซีแลนด์ อาทิ สถานทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย หอการค้านิวซีแลนด์ ในฐานะแบรนด์ตัวแทนผ่านสัญลักษณ์ความเป็นประเทศ นิวซีแลนด์ เพื่อการส่งต่อความเป็นธรรมชาติ ความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรธรรมชาติ รวมไปถึง นโยบายทางด้านการดูแลสิ่งแวดล้อมของประเทศนิวซีแลนด์ เพื่อการดูแลผิวของคนไทยให้มีสุขภาพดี ตามพันธกิจของผู้บริหารแบรนด์ Wild Ferns (ไวล์นเฟิร์นส) ประเทศไทยต่อไป
​​​​​————————————————-