BURBERRY เปิดตัวแบรนด์ ครั้งแรกกับการเทคโอเวอร์ Tanjong Beach Club ประเทศสิงคโปร์ 

 


 

วันที่ 15 กรกฎาคม 2022 

BURBERRY ฉลองการเปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุดอย่าง Thomas Burberry Summer Monogram โดยการเข้าเทคโอเวอร์สถานที่ท่องเที่ยวสุดหรูตามสถานที่ต่างๆทั่วโลก พร้อมการเปิดตัวครั้งล่าสุดในวันนี้ที่หาด Tanjong  ณ ประเทศสิงคโปร์  

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับมรดกของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการออกสำรวจพื้นที่กลางแจ้ง Burberry ได้นำเอาดีไซน์จากคอลเลกชั่น  TB Summer Monogram  เข้าผสมผสานรวมกับทุกๆอย่างภายในสถานที่ท่องเที่ยวสุดหรูริมหาด ตั้งแต่เตียงนอนอาบแดดและเบาะรองนั่ง ไปจนถึงร่มกันแดดและบ้านพัก ล้อมรอบด้วยขอบไม้โอ๊คสีน้ำตาล นอกจากนี้  TB Summer Monogram ยังประดับด้วยกำแพงจิตกรรมฝาผนังขนาดใหญ่สูง 7 เมตร ภายในบีชคลับ รวมถึงชิงช้า Burberry คัสตอม แบบ 2 ที่นั่ง 

 

สร้างสรรค์ประสบการณ์ภาพที่สดใสและนำภาพลักษณ์ของแบรนด์มารวมไว้ด้วยกันกับการผจญภัยในช่วงฤดูร้อน คอลเลกชั่นใหม่อย่าง TB Summer Monogram แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานของคลาสสิก Burberry Check กับ TB Monogram ซึ่งต้นแบบถูกนำเสนอโดย Riccardo Tisci ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Burberr ผลลัพธ์ที่ออกมาคือสัญลักษณ์พิมพ์ตัวหนาที่หลอมรวมความเป็นอดีตและปัจจุบันเข้าไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ยังเป็นคอลเลกชั่นที่ก่อให้เกิดความรู้สึกใหม่ๆ และความเย็นแบบสบายๆ  เพื่อสภาพอากาศที่ร้อนระอุ 

 

สำหรับคลอเลกชั่นใหม่ TB Summer Monogram นั้นสามารถหาซื้อได้ในร้านค้าพิเศษชั่วคราวภายในTanjong บีชคลับ เช่นเดียวกับช่องทางออนไลน์ และร้าน Burberry เฉพาะบางสาขาเท่านั้น  โดยเห็นได้จากร้านค้าจะออกแบบด้วยดีไซน์ TB Summer Monogram สีส้มพระอาทิตย์ตกดิน ร้านค้าชั่วคราวใน Tanjong บีชคลับ ยังรวบรวมเสื้อผ้าผู้ชาย ผู้หญิงและเด็กจากคอลเลกชั่น TB Summer Monogram รวมถึงเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต กางเกงขาสั้น ชุดว่ายน้ำ และเครื่องประดับต่างๆ  ด้วยกันกับกระเป๋าทรงบักเก็ตรุ่น Lola และกระเป๋าครอสบอดี้  

 

เพื่อเฉลิมฉลองให้กับการเปิดตัวเทคโอเวอร์ มิตรสหายและครอบครัวของแบรนด์ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานปาร์ตี้ค็อกเทล รวมถึง ไบร์ท วชิรวิชญ์ Chantalle Ng Glenn Yong กลัฟ คณาวุฒิ กัญญาวีร์ สองเมือง กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม เมลดา สุศรี Raisa Andrian วิน เมธวิน Yoyo Cao และ Yung Raja

เรื่องราวการเทคโอเวอร์ของ Burberry ในปีนี้ยังคงตามรอยความสำเร็จในปี 2021 ที่กรุงเทพมหานคร ดูไบ เกาะอิบิซ่า ไมอามี่ มิโคนอส และ เซี่ยเหมิน สำหรับในปี 2022 Burberry กำลังเข้าเทคโอเวอร์บีชคลับ Loulou Ramatuelle ที่ Saint-Tropez  Ananti Cove ปูซานที่ประเทศเกาหลี และ Tanjong บีชคลับที่ประเทศสิงคโปร์ และสถานที่สุดท้ายที่เกาะอิบิซ่า ซึ่งยังคงรอการประกาศอีกครั้งอย่างเป็นทางการ จากการเทคโอเวอร์ทั้ง 3 ที่ซึ่งเปิดอยู่ ณ ขณะนี้ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของแต่ละสถานที่ที่ได้รับการเทคโอเวอร์โดยแบรนด์

 

        

 

 

 

 

เกี่ยวกับงานเทคโอเวอร์ Tanjong Beach Club  

  • วันที่: 15 – 17 กรกฎาคม 2022 
  • สถานที่120 Tanjong Beach Walk
    Singapore 
    098942 
  • เวลาเปิดวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 10 โมง ถึง 3 ทุ่ม
                 วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 9 โมง ถึง 2 ทุ่ม 
     
    เกี่ยวกับ Tanjong Beach Club 
  • Tanjong Beach Club ถูกจัดตั้งขึ้นในปี 2010 เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อันเงียบสงบตั้งอยู่บนพื้นที่ที่แสงแดดสาดส่องได้ดีรายล้อมไปด้วยผืนทรายที่เกาะ Sentosa. Tanjong บีชคลับได้รับการยกย่องจาก Condé Nast Traveller ให้เป็นบีชคลับที่ดีที่สุดในโลก โดย Tanjong บีชคลับนั้นได้รับการออกแบบมาเพื่อให้นั่งคร่อมเส้นแบ่งระหว่างในร่มและกลางแจ้ง ซึ่งได้รับแรงบัลดาลใจจากบ้านชายทะเลในอดีต สมัยกลางศตวรรษ และอิทธิพลของการเดินเรือที่ชวนให้นึกถึงอดีต 
     
    เกี่ยวกับคอลเลกชั่น TB Summer Monogram 2022 
     
  • คอลเลกชั่น Thomas Burberry Monogram ได้เปิดตัวครั้งแรกในเดือนสิงหาคมปี 2018 และได้รับแรงบันดาลใจจากผู้ก่อตั้งแบรนด์ Thomas Burberry ซึ่งได้ถูกออกแบบโดย Riccardo Tisci ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Burberry และ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ชาวอังกฤษ และกราฟฟิกดีไซน์เนอร์ Peter Saville 
  • คอลเลกชั่นแรกของ Thomas Burberry Monogram ถูกปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2019 พร้อมกับแคมเปญที่นำแสดงโดย Gigi Hadid พร้อมนำเสนอชื่อย่อ TB อันเป็นเอกลักษณ์ของเฉดสีที่ใช้กับแบรนด์ Burberry ซึ่งก็คือสีเบจและสีน้ำตาล 
  • ในเดือนกรกฎาคมปี 2020 Burberry ได้นำเสนอคอลเลกชั่นใหม่คือ TB Summer Monogram Collection ผ่านแคมเปญอันมีเอกลักษณ์นำแสดงโดย Kendall 
  • Thomas Burberry Monogram ได้รับการรังสรรค์ขึ้นใหม่อีกครั้งในสเกลที่ใหญ่ขึ้น พร้อมกับสีสันใหม่ๆที่ถูกเพิ่มเข้ามา รวมถึง สีเบจเข้ม สีน้ำเงินกรมท่า สีดำถ่าน และสีฟ้าโคบอลต์กับสีออกโทนส้ม 
  • ในเดือนกรกฎาคมปี 2021 Burberry ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นที่ 3 ของ TB Summer Monogram ผ่านแคมเปญที่นำแสดงโดย Naomi Campbell. Thomas Burberry Monogram ถูกอัพเดทในโทนสีหลากหลายที่ได้แรงบันดาลใจจากฤดูร้อน รวมถึงสีฟ้าโคบอลต์ สีน้ำเงินเข้ม และสีเทากลางๆ  
  • ในปีนี้คอลเลกชั่น TB Summer Monogram ได้รวบรวมสินค้าผู้หญิงมากมาย ตั้งแต่เสื้อคลุมผ้าฝ้ายกาบาร์ดีน กระโปรงผ้าฝ้ายหญิงสาวคัฟทานส์ เสื้อคาร์ดิแกนผ้าวูลผสมและเสื้อโปโล เสื้อคอตตอนและเสื้อฮู้ด เสื้อครอปท็อปและกางเกงเลกกิ้ง แว่นตาและชุดว่ายน้ำ ในส่วนของเสื้อผ้าผู้ชายประกอบไปด้วย เสื้อคอตตอนสเวตเตอร์ และเสื้อออกซฟอร์ด เสื้อแจ็คเก็ตบอมเบอร์ผ้าไหมผสม เสื้อฮู้ดแจ็กเก็ตและเสื้อสเวตเตอร์ขนแกะ 
  • เครื่องประดับสำหรับคอลเลกชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากช่วงเวลาในฤดูร้อนประกอบไปด้วย หมวกบักเก็ตและหมวกเบสบอล กระเป๋าสะพายข้าง Lola แล Freya รองเท้าผ้าใบลินินหุ้มข้อสูง รองเท้าคัทชูหนังตัดขอบ รองเท้าแตะนีโอพรีน แว่นกันแดดและผ้าเช็ดตัวทอแจ็คการ์ด 
    เกี่ยวกับ Thomas Burberry Monogram 
  • คอลเลกชั่น Thomas Burberry Monogram ได้เปิดตัวครั้งแรกในเดือนสิงหาคมปี 2018 และได้รับแรงบันดาลใจจากผู้ก่อตั้งแบรนด์ Thomas Burberry ซึ่งได้ถูกออกแบบโดย Riccardo Tisci ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Burberry และ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ชาวอังกฤษ และกราฟฟิกดีไซน์เนอร์ Peter Saville 
  • คอลเลกชั่นแรกของ Thomas Burberry Monogram ถูกปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2019 พร้อมกับแคมเปญที่นำแสดงโดย Gigi Hadid และในภายหลังคอลเลกชั่น TB Summer Monogram ก็ถูกผลิตขึ้นใหม่โดยใช้ดีไซน์แบบเดิม และได้ถูกปล่อยออกไปในเดือนกรกฎาคมปี 2020 พร้อมกับแคมเปญที่นำแสดงโดย Kendall และในเดือนกรกฎาคม 2021 ด้วยแคมเปญที่นำแสดงโดย Naomi Campbell 
     
    เกี่ยวกับ Burberry 
  • Burberry เป็นแบรนด์หรูระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ในกรุงลอน ประเทศอังกฤษ 
  • Burberry ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2399 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (BRBY.L) และเป็นส่วนหนึ่งในดัชนี FTSE 100 
  • BURBERRY, the Equestrian Knight Device, the Burberry Check และ the Thomas Burberry Monogram และการตีพิมพ์สัญลักษณ์ดังกล่าวทั้งหมดถือเป็นเครื่องหมายการค้าของ Burberry 
  • ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.burberryplc.com