พบกับ AmHerb Ampoule Serum Series 4 สูตรใหม่
ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด พร้อมเสิร์ฟแล้ว วันนี้ !!

อัม เฮิร์บ แอมพลู เซรั่มซี่รีย์ (AmHerb Ampoule Serum Series) แอมพลูเซรั่มที่เข้มข้นกว่าเซรั่มทั่วไปดูแลอย่างเร่งด่วน ซึมลึก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ครั้งแรกของการนำเทคโนโลยีสารธรรมชาติจากประเทศเกาหลี ทั้ง 3 ชนิดเรียกว่า “Triple Shields Skin Moisture Locker” พัฒนาเพื่อช่วยปกป้องชั้นผิวให้แข็งแรง เสริมด้วยพลัง ของสารสกัดเข้มข้น ช่วยลดปัญหาผิวของชาวไทย ทั้ง 4 ปัญหาใหญ่ ได้อย่างตรงจุด

พบกับ AmHerb Ampoule Serum Series 4 สูตรใหม่ ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด พร้อมเสิร์ฟแล้ว วันนี้ !

– สูตรกันแก่ AM HERB AGELESS A AMPOULE SERUM ( อัม เฮิร์บ เอจเลส เอ แอมพลู เซรั่ม)
– สูตรสู้สิว AM HERB ACNE&OIL CONTROL B AMPOULE SERUM (อัม เฮิร์บ แอคเน่ แอนด์ ออยล์คอนโทรล บี แอมพลู เซรั่ม)
– สูตรผิวไบร์ท AM HERB BRIGHTENING C AMPOULE SERUM (อัม เฮิร์บ ไบรท์เทนนิ่ง ซี แอมพลู เซรั่ม)
– สูตรผิว ฉ่ำน้ำ AM HERB BOOSTING HYA AMPOULE SERUM (อัม เฮิร์บ บูสติ้ง ไฮยา แอมพลู เซรั่ม)
ทั้ง 4 สูตรที่จะช่วยเสริมผิวสวยติดไซเรน ได้รวดเร็วทันใจแล้วนั้น ยังเสริมด้วยการเสริมเกราะชั้นผิวในทุกสูตร จากสารสกัดนำเข้าจากเกาหลีด้วยเหตุผลที่ว่า “เกราะผิวดี บำรุงอะไรก็ดี” ผลการคิดค้นวิจัยพบว่าการแก้ไขปัญหาผิวได้ดีที่สุดจะต้องมี “เกราะ” ผิวชั้นนอกที่แข็งแรงและมีความชุ่มชื่นอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อพร้อมรับการบำรุงจากสารสกัดอื่นๆ ในการแก้ไขปัญหาผิว ซึ่งเทคโนโลยีนี้ถูกบรรจุในการบำรุงในทุกสูตร AMHERB AMPOULE SERUM รวมตัวเป็นนวัตกรรมเรียกว่า “Triple Shields Skin Moisture Locker” นำเข้าจากประเทศเกาหลี เสริมด้วยพลังของสารสกัดเข้มข้น ช่วยลดปัญหาผิว ของชาวไทย ทั้ง 4 ปัญหาใหญ่ ได้อย่างตรงจุดด้วยคำกล่าวที่ว่า “เกราะผิวดี มีชัยไปกว่าครึ่ง”
หน้าที่ของชั้นผิวที่ดี
➢ คัดกรองสารก่อนซึมเข้าผิว
➢ กำจัดสิ่งที่ไม่รู้จักทิ้งไป
➢ แอนตี้ออกซิแดนซ์
➢ ผิวมีภูมิคุ้มกันการแพ้ ระคายเคือง
➢ ปกป้องผิวจากแสงแดด

AM HERB AGELESS A AMPOULE SERUM อัม เฮิร์บ เอจเลส เอ แอมพลู เซรั่ม “เผยผิวเด็ก เด้ง เฟิร์ม”
เริ่มใช้เร็วผิวยิ่งเด็กลง ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย อุดมไปด้วย Bakuchiol,ต้นเถาองุ่น,Peptide 2 โมเลกุล,สารสกัดคาเรแบรนทู ลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพิ่มผิวฟู ยกกระชับหน้าเรียว เด้ง ตึงกระชับ เห็นการเปลี่ยนแปลงริ้วรอยทุกชนิดแลดูตื้นขึ้นได้อย่างชัดเจน พร้อมตอบโจทย์การบำรุงผิว ขนาดซอง 3 ml. ราคา 25 บาท

AM HERB ACNE&OIL CONTROL B AMPOULE SERUM อัม เฮิร์บ แอคเน่ แอนด์ ออยล์ คอนโทรล แอมพลู เซรั่ม
“ปิดวงจรสิว สู่วงการผิวสวย” ลดการสะสมเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวและลดการเจริญเติบโตของเชื้อสิว อุดมไปด้วย 12% Vitamin B3,Mugwort,Tea Tree oil และ Willow Herb ช่วยกระชับรูขุมขน ควบคุมความมัน รอยสิวจางลง ผิวเรียบเนียน ช่วยลดการอักเสบระคายเคือง ลดรอยแดง รอยดำ ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ช่วยกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ ให้ผิวกระชับและชุ่มชื่นขึ้น ขนาดซอง 3 ml. ราคา 25 บาท


AM HERB BRIGHTENING C AMPOULE SERUM อัม เฮิร์บ ไบรท์เทนนิ่ง ซี แอมพลู เซรั่ม “เปิดไฟ ให้ผิวสว่าง”
ผิวสว่างใส อุดมไปด้วยสารสกัดน้ำมันของผลส้มส้มยูจา อนุพันธ์วิตามินซี,คาคาดูพลัม,นาโนไวท์ ลดความหมองคล้ำ กู้ผิวโทรม นอนน้อยหน้าไม่สดใส ลดเลือนรอยดำ ร่องรอยที่เกิดจากสิว จุดด่างดำ ลดการสร้างเม็ดสีจากการผสมผสานของวิตามินซีจากหลากหลายชนิด ทำให้การทำงานลงสู่ผิวเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเผยผิวกระจ่างใส ปกป้องผิวจากการทำร้ายจากแสงแดด เติมสารอาหารให้ผิวและเพิ่มความยืดหยุ่น เห็นผลชัดเจนในเวลาอันรวดเร็ว ขนาดซอง 3 ml. ราคา 25 บาท


AM HERB BOOSTING HYA AMPOULE SERUM อัม เฮิร์บ บูสติ้ง ไฮยา แอมพลู เซรั่ม “ผิวเด้ง ฉ่ำ อิ่มน้ำ”
เติมเต็มน้ำให้ผิวอิ่มฟู อุดมไปด้วยโซเดียมไฮยารูโรเนต,กลูตามีน,ว่านหางจระเข้,สารสกัดพืชธรรมชาติ 7 ชนิด เหมาะกับผิวพักผ่อนน้อย ผิวแห้งแตกลอก ปลอบประโลมผิวระคายเคือง ผ่อนคลายผิว กักเก็บความชุ่มชื่นและเพิ่มปริมาณน้ำไว้ใต้ชั้นผิว ผิวอิ่มน้ำ กระตุ้นการสังเคราะห์ไฮยาที่ชั้นผิวเป็นหนึ่งในองค์ประกอบของชั้นผิวหนัง และเสริมการสมานผิวที่ถูกทำลาย ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิว เสริมความแข็งแรงให้ผิวชั้นนอก ลดโอกาสการเกิดริ้วรอยให้ผิวเด้ง ฉ่ำ อิ่มน้ำ ขนาดซอง 3 ml. ราคา 25 บาท

“ เสริมเกราะผิวแข็งแรงใน 5 วินาที เห็นผลไว ผิวดีขึ้นภายใน 1 ซอง
เปิดทางให้ผิวสวยติดไซเรน เผยผิว เนียนใส แลดูอ่อนเยาว์
ด้วยสูตรที่อ่อนโยน ปลอดภัยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองกับผิว ”

รอช้าไม่ได้แล้ว AM HERB พร้อมเสริฟผลิตภัณฑ์ 4 สูตร ที่มาช่วยเสริมสร้างผิวให้ดีขึ้นแบบตรงจุด หาซื้อผลิตภัณฑ์อัมเฮิร์บที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ได้ที่ EVENDBOY , Loutus’s , CJ , Mini BIG C , PT Maxmart , LAWSON , Jiffy และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Shopee , Konvy , Shop24, Line My Shop และ Watsons Online
…………………………………………………………………………………….