#Gossip News
ส่องไอจี “เบิ้ล ปทุมราช” มีกรี๊ด! “โชว์ไข่” พร้อมซิกแพคแน่น แบบหล่อเกินต้าน ฟิตเปรี๊ยะ พร้อมรับละคร-ภาพยนตร์เต็มตัว

ใครที่ตามติดชีวิตหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช นักร้องลูกทุ่งร้อยล้านวิว จะเห็นได้ว่าตอนนี้หนุ่มเบิ้ล ปรากฏตัวในรายการทีวีเกือบทุกช่อง แถมยังเดินหน้ารับละครเรื่องใหม่กับทางช่อง 8 ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวในละครเรื่อง “แสนแค้นแสนเสน่หา” และอีกหนึ่งบทบาทสำคัญ ในฐานะพระเอกภาพยนตร์ “ฮีโร่ต้มแซ่บ” ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ แบบที่เรียกว่าหล่อวันหล่อคืนยิ่งขึ้นแบบผิดหูผิดตา

แถมล่าสุดยังตัดสินใจก้าวเข้าวงการสร้างซิกแพค ซึ่งเข้าแล้วออกยากจริงๆ ดูจาก เบิ้ล ปทุมราช ที่ไลฟ์ไอจีอวดหุ่นฟิตกับกล้ามท้องขาวจั๊วะ ให้แฟนๆ ได้ติดตาม ได้เต๊าะกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมแชร์เคล็ดลับการเพิ่มความมั่นใจ หล่อแล้วต้องสุขภาพดีด้วย งานนี้แฟนๆ หลายคนต่างยกให้…เป็นซุปตาร์สายลูกทุ่งที่หล่อละมุนที่สุดในเวลานี้

โดยในไลฟ์ล่าสุดทำคอนเท้นต์เมนูเพื่อสุขภาพฮาๆ สไตล์เบิ้ล ซึ่งเว้าภาษาอีสานน่ารักๆ พร้อมถอดเสื้อโชว์กล้ามท้องลีนๆ โดยระบุว่า…. “ขอบคุณหุ่นดีๆ จากการออกกำลังกาย และก็ตัวช่วยจาก ดิอาท คลินิก ด้วยนะครับ ก็เมนูเช้าวันนี้ผมจะเฮ็ด…เป็นเมนูไข่คน โดยที่ไม่ใส่น้ำมัน….ไม่ใช่ไข่ตรงนี้นะ แต่เป็นไข่ของไก่นะครับ…..” ถือว่าเรียกเสียงหัวเราะในแบบความเป็นคนง่ายๆ ติดดิน เป็นกันเองจากแฟนคลับและเรียกคอมเม้นต์ฮาๆ มาได้เพียบ

เพราะความหล่อเกินต้าน ตั้งแต่หัวจรดเท้า…จะไม่ให้แฟนๆ ตามแซวได้ไง ก็ หนุ่มเบิ้ล แอบเผยไต๋ นอกจากมีวินัยเรื่องการออกกำลังกายแล้ว ยามว่างเมื่อไหร่ยังได้เห็นภาพวนเวียนเข้าออกคลีนิกดังย่านลาดพร้าว THE ART CLINIC เพื่อเสริมหล่อ เสริมความมั่นใจอยู่เรื่อยๆ เรียกว่านาทีนี้ หล่อขึ้น เก่งขึ้น แฟนคลับเยอะขึ้นขนาดนี้ รับรองว่าเตรียมรับทรัพย์พร้อมรับตำแหน่งซุปตาร์ลูกทุ่งสุดหล่อแห่ง พ.ศ. นี้เป็นแน่!