บริษัท สน็อคโค เทคโนโลยี จำกัด ในเครือ เป็นต่อ กรุ๊ป เป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษาพร้อมร่วมทำบุญ “หนึ่งล้านบาท” เพื่อจัดหาเงินสมทบทุนจ้างครูสอนเด็กยากจน

บรรยายภาพจากซ้าย : ตัวแทนคณะผู้บริหาร เป็นต่อ กรุ๊ป นางสาวกุลธิดา คงรอด, นางสาวอมรรัตน์ จั่นบำรุง, นางสาวแพรพลอย ครองตรี, นางสาวณพัชชนันท์ สุวรรณธาดา, นางนันท์นลิน โปร่งทอง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนวัดไทรโสภณ (ปราสาททองโอสถสงเคราะห์), นางสาวจุฬารัตน์ ซื่อตรง ครูโรงเรียนวัดไทรโสภณ, นายสมเจตน์ จิตรโอฬาร ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และนายปราโมทย์ แก้วสุข กำนันตำบลบ้านเกาะ

นางสาวณพัชชนันท์ สุวรรณธาดา ตัวแทนผู้บริหาร บริษัท สน็อคโค เทคโนโลยี จำกัด ในเครือ
เป็นต่อ กรุ๊ป พร้อมคณะ ร่วมเป็นเจ้าภาพ ทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษา พร้อมร่วมทำบุญเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท ณ โรงเรียนวัดไทรโสภณ (ปราสาททองโอสถสงเคราะห์) ต.บ้านเกาะ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหาเงินสมทบทุนในการจ้างครูผู้สอนเพื่อพัฒนาการศึกษา และพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ของโรงเรียน ซึ่งปัจจุบันโรงเรียนแห่งนี้้มีชั้นเรียนทั้งสิ้น 8 ชั้นเรียน เปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล 2 ถึง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปัจจุบันมีนักเรียน 50 คน มีข้าราชการครูจำนวน 3 คน ทำให้โรงเรียนประสบปัญหาขาดแคลนครูผู้สอนและขาดแคลนงบประมาณ ส่งผลกระทบต่อการจัดการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพ จำเป็นต้องจัดหางบประมาณจ้างครูผู้สอนเพิ่มอีก จำนวน 2 คน จึงจัดให้มีการทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษา เพื่อจ้างครูอัตราจ้างให้เอื้อต่อการจัดกิจกรรมและการเรียนการสอนด้วย เพื่อให้เด็กได้พัฒนาการเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นคนดี มีความรู้ เป็นกำลังสำคัญของประเทศต่อไปในอนาคต

ผู้มีจิตเมตตาสามารถร่วมบุญเพื่อการศึกษานี้ ได้ที่บัญชี โรงเรียนวัดไทรโสภณสารททอง
โอสถสงเคราะห์ เลขที่บัญชี 020 157692927 3 ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) โดยโรงเรียนจะออกใบอนุโมทนาเพื่อการลดหย่อนภาษีให้ท่านด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมบริษัท เป็นต่อ กรุ๊ป สามารถดูได้ที่ https://www.pentorgroup.com

* * * * * * * * * * * *