“ยูเนี่ยนแพน” รวม 5 งานใหญ่ Furniture Fair & Living Ideas
ขนทัพสินค้าครบวงจร ลดกระหน่ำเพื่อผู้บริโภค พร้อมปลุกชีพเศรษฐกิจไทย
 

                ยูเนี่ยนแพนฯ ปลุกกระแสความเชื่อมั่นผู้ประกอบการ พร้อมพลิกฟื้นภาคอุตสาหกรรมไทยให้คึกคักอีกครั้ง ด้วยการจัดงานรวมพล 5 งานใหญ่ ทั้งงาน Furniture Fair & Living Ideas งาน Electronics Fair งาน Wedding Fair งาน อร่อยของกินเมืองไทย และ Korea & Japan Fair ระหว่างวันที่ 17-25 กันยายน 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ อาคาร 98-99 พร้อมส่วนลดสูงสุดกว่า 90% คาดจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 100,000 คน ตลอดการจัดงาน และมีกระแสเงินสะพัดกว่า 300 ล้านบาท

            นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัทยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยถึงการจัดงานสุดยอดมหกรรมสินค้า 5 งานแฟร์ใหญ่ ประจำปี 2565 ครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นภาคอุตสาหกรรมของประเทศไทย และทำให้เกิดกระแสการไหลเวียนของเม็ดเงินภายในงานให้สะพัดมากขึ้น “ถือเป็นการเรียกความมั่นใจของผู้ประกอบการทุกภาคส่วนให้กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่เศรษฐกิจในประเทศ ซบเซาอันเนื่องจากสถานการณ์โควิด ขณะเดียวกัน ยังเป็นการช่วยสร้างการขับเคลื่อน และผลักดันให้เกิดการกระจายรายได้ พร้อมๆ กับกระตุ้นให้เกิดการซื้อขายสินค้าให้คึกคักอีกครั้ง“

สำหรับ 5 งานใหญ่ที่จัดขึ้นครั้งนี้ ประกอบด้วย

  1. งาน Furniture Fair & Living Ideas ถือเป็นงานที่จัดขึ้นต่อเนื่องมากว่า 20 ปี และเป็นงานที่รวบรวมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ ทั้งผู้ส่งออก และผู้ผลิตรายใหญ่ รวมไปถึง ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์จากทั่วโลก และ ตัวแทนจำหน่ายสินค้า ทั้งรายเล็ก และรายใหญ่กว่า 100 บริษัทชั้นนำ อาทิ ชุดรับแขก, ชุดห้องนอน, ชุดห้องครัว, ชุดสำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ที่อำนวยความสะดวกภายในบ้าน มาพบ และนำเสนอสินค้าไอเดียใหม่ๆ ในการแต่งบ้าน กับผู้บริโภคโดยตรง บนพื้นที่กว่า 8,000 ตร.ม. รวมถึงยังมีการเปิดตัวเฟอร์นิเจอร์รุ่นใหม่ ทันสมัย มาให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ พร้อมกับโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม สูงสุดกว่า 60%
  2. งาน มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า Electronic Fair by Power Buy ซึ่งครั้งนี้ มาภายใต้แนวคิด “มหกรรมเครื่องใข้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ลดแรง” โดยเป็นการรวมตัวเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดกว่า 20 แบรนด์ชั้นนำของ Power Buy มาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ร่วมกับบัตรเครดิตทุกธนาคาร พร้อมแจกของที่ระลึก แลกพอยต์ ลดเพิ่ม หรือแม้แต่ ผ่อน 0% นานสูงสุดนาน 36 เดือน และภายในงาน หากซื้อสินค้ารวม 5000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ก็สามารถนำมาแลกรับ Cash Voucher 500 บาท สำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไป
  3. งาน Wedding Fair อีกหนึ่งงานที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจคู่รัก ที่กำลังเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์ ซึ่งในงานจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “โปรแรง คุ้มสุดคุ้ม เพื่องานแต่งงาน” ที่มีผู้ประกอบการ และผู้ให้บริการในธุรกิจงานแต่งงาน รวมถึงบริษัทชั้นนำ อาทิ อิมเมจิ้น สตูดิโอ, เฌอติน ไบรดอล, เคนนี่, คลาสิค สตูดิโอ, โคโค ชิค สตูดิโอ และ เดอะโมเม้นท์ สตูดิโอ มารวมตัวกันมากที่สุดงานหนึ่ง เรียกว่า เป็นการรวมผู้เชี่ยวชาญด้านงานแต่งงานแบบครบวงจรมากที่สุดในงาน และยังมีโปรโมชั่น แพ็เกจงานแต่งงาน ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,000 บาทเท่านั้น เป็นอีกงานที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียว
  4. งาน “อร่อย ของกินเมืองไทย” ซึ่งมีการคัดสรรร้านอาหารอร่อย มาไว้ในงานมากที่สุด โดยงานฟู้ดแฟร์ ครั้งนี้จะแตกต่างจากครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 และมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าว ภายในงานจึงได้เน้นการจัดอาหารประเภท Food Pack และ Take Home เพื่อให้ผู้บริโภคเลือกซื้ออาหารอย่างที่ต้องการ เพื่อนำกลับไปรับประทานที่บ้าน หรือ จะเป็นของฝากญาติมิตร ถือเป็นอีกหนี่งงานที่รวบรวมร้านอาหารอร่อยๆ มาไว้ในที่เดียว

และปิดท้ายกันที่  5. งาน Korea & Japan Fair งานเดียวที่รวบรวมสินค้าช้อบปิ้ง และเครื่องสำอาง ทั้งจากเกาหลี และ ญี่ปุ่น มาลดต่ำว่าทุน และเลือกซื้อได้อย่างโดนใจ โดยไม่ต้องบินไกลไปถึงเกาหลี หรือ ญี่ปุ่น ยิ่งกว่านั้น สินค้าทั้งหมดยังมาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ โดยเฉพาะส่วนลดสูงสุดกว่า 90% ที่รับรองว่าสาวๆ และคุณผู้หญิงจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ คุณวชิราฯ  เปิดเผยด้วยว่า ทั้ง 5 งานแฟร์ที่จัดขึ้นครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้มาพบกับผู้บริโภคโดยตรง “เป็นอีกงานที่จะมาช่วยสนับสนุนให้เกิดการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจของประเทศให้กลับมาฟื้นตัวเป็นปกติอีกครั้ง และภายในงาน ยังมีการแจกของที่ระลึกกว่า 500 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท สำหรับผู้ซื้อสินค้าภายในงาน ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ขณะเดียวกัน ยังได้รับความร่วมมือจากธนาคารกรุงศรีฯ และ KTC มาแจกของที่ระลึก และ Cash Back ให้กับผู้ใช้บัตรเครดิตด้วย และคาดว่า จะมีผู้ร่วมเข้าชมงานกว่า 100,000 คน  จะมีเม็ดเงินไหลเวียนภายในงานมากกว่า 300 ล้านบาท ตลอดการจัดงาน ทั้ง 9 วัน ระหว่างวันที่ 17-25 กันยายน 2565 ณ ไบเทค บางนา อาคาร 98-99 นอกจากนี้ ภายในงานยังมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มข้น ซึ่งจะทำให้ผู้เข้ามาร่วมชมงาน ปลอดภัย มากขึ้น