งานโชว์ผิวต้องมา! ทริคเพิ่มเสน่ห์ฉบับสาวฮอตยุค 2022

งานโชว์ผิวต้องมา! ทริคเพิ่มเสน่ห์ฉบับสาวฮอตยุค 2022

เป็นผู้หญิงยุค 2022 ก็จัดเต็มไปเลยสิคะ รออะไร! ปลุกความมั่นใจในตัวคุณ ปังให้สุด ชวนทุกคนมาอวดผิวสวย กับ 4 เคล็ดลับง่ายๆ ที่จะช่วยสร้างเสน่ห์ชวนหลงใหลตามสไตล์สาวๆ ยุคนี้ แบบที่ใครเดินผ่านจะต้องเหลียวหลัง อยากเข้าใกล้ ไม่มีคำว่านกอีกต่อไป

เสื้อครอปต้องมี! เผยเอวเอสเซ็กซี่
โชว์เอวเอสกันไปเลยสิคะ อากาศร้อนๆ แบบเมืองไทย จะให้ใส่เสื้อไหมพรมแขวนยาวหนาๆ คงลมจับซะก่อน มาอวดหุ่น โชว์ผิวสวยๆ กับแฟชั่นเสื้อ ครอปท็อป (Crop Top) หลากหลายดีไซน์ดีกว่า บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆ ยุคนี้ต้องมีติดตู้เสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อครอปแขนสั้นแบบมินิ เสื้อครอปสายเดี่ยว เสื้อครอปเปิดไหล่แบบเอวลอย ที่ไม่ว่าใส่ตอนไหน แมทช์กับอะไร ก็ทำให้ดูเซ็กซี่ มีกิมมิคได้ไม่ยาก

อวดเรียวขาสวย
เชื่อว่าสาวๆ หลายคนถูกใจสิ่งนี้ กางเกง-กระโปรงสั้น (Mini Skirt – Short Pants) ที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ไม่มีตกยุค แถมยังดูเซ็กซี่เบาๆ อีกต่างหาก เพราะแมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย จะใส่กับรองเท้าผ้าใบก็ดูชิลล์ ได้ลุคเท่ๆ ลุยๆ หรือจะใส่กับส้นสูงก็ได้ลุคเปรี้ยวแซ่บไปอีก อวดเรียวขาสวยมั่นใจแบบไม่ง้อถุงน่องกันไปเลยจ้า

เสกผิวสวย เพิ่มเสน่ห์
เสริมความมั่นใจให้ผิวปังทุกมิติ งานผิวก็ต้องมา วิธีเลือกไอเท็มดูแลผิวกายยุคนี้ ต้องมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ และปกป้องแสงแดดไปพร้อมๆ กัน อย่าปล่อยให้ผิวเบิร์นจนคล้ำเสีย ลองมองหาเซรั่มบำรุงผิว ที่มีส่วนผสมของ เซราไมด์ (Ceramide) ที่เป็นเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง สารสกัดน้ำผึ้งหมักจากผึ้งดำ (Black BeeOme™) มอบความสมดุลให้ผิวแข็งแรง แลดูสุขภาพดี สารสกัดจากคาคาดู พลัม (Kakadu Plum) ซึ่งมีวิตามินซี มากกว่าผลส้มถึง 100 เท่า ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำต่าง ๆ อีกด้วย และขาดไม่ได้กับ ไฮยาลูโรนิค แอซิด ตัวเด็ด! ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เรียกว่าสกินแคร์ยุคนี้ต้องมี แล้วจะรู้ว่าผิวดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

เพิ่มความหอมให้ทุกวัน ปังทุกลุค!
เสื้อผ้า หน้าผมสวยแล้ว ความหอมยังเป็นเสน่ห์ที่ช่วยบ่งบอกความเป็นตัวตนของเราได้เป็นอย่างดี แต่จริง ๆ แล้ว ผู้หญิงไม่จำต้องใช้น้ำหอมเพียงกลิ่นเดียวเสมอไป แต่สามารถปรับเปลี่ยนกลิ่นได้ตามการแต่งตัว หรือโอกาสต่าง ๆ คัดมาให้แล้ว! กับ KISS MY BODY HEALTHY SKIN BOOSTER PERFUME SERUM SPF 30 PA+++ (คิส มาย บอดี้ เฮลธี้ สกิน บูสเตอร์ เพอร์ฟูม เซรั่ม เอสพีเอฟ 30 พีเอ +++) และกลิ่นน้ำหอมยอดฮิตจาก KISS MY BODY PERFUME MIST (คิส มาย บอดี้ เพอร์ฟูม มิสต์) สเปรย์น้ำหอมติดทน ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ และไม่ว่าคุณจะเปลี่ยนกี่ลุคกี่สไตล์ ก็มั่นใจในทุกโอกาส ยิ่งใช้คู่กันยิ่งหอมติดทนทั้งวัน
– สาวๆ สายปาร์ตี้ คอนเสิร์ต หรือในวันที่ต้องออกไปพบเจอผู้คนมากมาย ขอแนะนำกลิ่น FIERCE (เฟียร์ส) หอมฟาด จนได้ผู้ กลิ่นหอมดึงดูดใจ น่าค้นหา และยังให้ความรู้สึกฟรุตตี้สุดพลังด้วย Orange Blossom (ออเรนจ์ บลอสซั่ม) ปิดท้ายด้วย Cedarwood (ซีดาห์วูด) กลิ่นโทนไม้อันแสนอบอุ่น บอกเลยกลิ่นนี้ดึงดูดใจ ชวนให้เข้าหาสุด ๆ
– สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น ในวันออกเดทกับคนพิเศษ ด้วยกลิ่น DESIRE (ดีไซร์) หอมมั่นใจ สะกดทุกสายตา สดชื่น กระปรี้กระเปร่า ไปกับ Crystallized Lemon (คริสตัลไลซ์ เลมอน) ที่ให้กลิ่นหอมสะอาด สุดเฟรช นอกจากนี้ยังเบลนด์ความหวานด้วย Peony (พีโอนี) และ White Musk (ไวท์มัสก์) สาว ๆ ควรมีติดตัวไว้!
– เพิ่มความมั่นใจสไตล์ เวิร์คกิ้งวูแมน จะออกไปทำงาน หรือประชุม ก็มั่นใจ ถ้ามีน้ำหอมกลิ่น CHARM (ชาร์ม) หอมหรู ดูมีคลาส ฉีดแล้วแพงมาก ด้วยกลิ่น Green Apple (กรีน แอปเปิ้ล) ความหอมแบบบางเบา แต่ให้ความสดชื่นตั้งแต่แรกสัมผัส บวกกับความหวานหอมละมุนของ Peach (พีช) ช่วยเสริมสร้างบุคลิกได้เป็นอย่างดี สไตล์น้อย แต่มาก เรียบแต่โก้ มีเสน่ห์ น่าหลงใหลเป็นที่สุด
– สดใสในวันชิล ๆ ฉีดเมื่อไรก็ไม่เบื่อ! เอาใจสาวๆ แนวลูกคุณหนู กับกลิ่นหอมสดใส น่าเอ็นดู อย่างกลิ่น TENDER (เทนเดอร์) ที่หลายคนหลงรักมานักต่อนัก เหมาะสำหรับวันสบายๆ จะไปเที่ยวแบบชิล ๆ หรือคาเฟ่ฮอปปิ้ง ก็รู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวัน ด้วยกลิ่นหวานฉ่ำของ Peach (พีช) และ Patchouli (แพทชูลี่) พืชตระกูลมิ้นต์ มอบทั้งความรู้สึกหอมหวานและสดชื่น ได้ฟีลสาวหวาน น่ารัก หรือถ่ายรูปเก๋ๆ กับแก๊งเพื่อนสาวก็ไม่มีดรอป
– หอมเย้ายวน สไตล์สาวโมเดิร์น เลือกใช้ได้ในหลายๆ โอกาส โดยเฉพาะมื้อค่ำสุดพิเศษ กับกลิ่น PASSION (แพชชั่น) หอมเซ็กซี่ แซ่บไฟลุก ด้วยกลิ่น Red Fruits (เรด ฟรุ๊ต) บวกกับกลิ่นหอมอบอวลของ Vanilla Sugar (วนิลา ชูการ์) อันน่าหลงใหล แต่แฝงความร้อนแรง ชวนน่าค้นหา เต็มไปด้วยเสน่ห์เย้ายวนแบบสุด ๆ ทำให้ใคร ๆ ต้องมนต์สะกด

​เพิ่มความมั่น ความเฟียร์ส ตอนถ่ายรูป พร้อมอวดผิวสวยๆ อัปลงโซเชียล เรียกไลค์กันไปเลย! เพียงช้อป KISS MY BODY HEALTHY SKIN BOOSTER PERFUME SERUM SPF 30 PA+++ เซรั่มน้ำหอมกันแดดขนาด 180 กรัม ในราคาเพียง 289 บาท และ KISS MY BODY PERFUME MIST สเปรย์น้ำหอมขนาด 88 มล. ในราคา 289 บาท สำหรับกลิ่น DESIRE, CHARM และ FIERCE วางจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟ! ที่วัตสันทุกสาขา และวัตสันออนไลน์ สำหรับกลิ่น PASSION และ TENDER วางจำหน่ายทาง KISS MY BODY Official Store บนช้อปปี้ และลาซาด้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และโปรโมชั่นดีๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/KissSkincareOfficial