ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 10 อย่างก้าวหน้าและสง่าผ่าเผยของ Memory Clinic Wellness Center ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย และความงามครบวงจรระดับเวิลด์คลาส ร่วมกับการรผู้ส่งต่อความทรงจำที่งดงามนั้น ไปสู่ผู้คนที่ต้องการมีความงามและสุขภาพที่แข็งแรงอย่างยั่งยืนต่อยอดความงามและสุขภาพยั่งยืน

เพื่อนฝูงลูกค้า แห่ร่วมงานทำบุญวันคล้ายวันเกิดของ ‘มายด์ -จามิญช์ญา เตชะมนต์พัทธ์’ CEO คนเก่ง

Memory Clinic Wellness Center เกิดมาจากความตั้งใจของคุณมายด์ที่มีประสบการณ์ความงาม และเวชศาสตร์ชะลอวัยมามากกว่า 10 ปี โดยมุ่งเน้นให้ภาพลักษณ์เป็นความงามที่ดูเป็นธรรมชาติโดยใช้ศาสตร์แห่งเทคโนโลยีความงาม และศาสตร์ชะลอวัยควบคู่กันไป จึงเกิดเป็นความงามจากภายในสู่ภายนอก

โดยจุดที่เป็นแรงบันดาลใจในด้านของเวชศาสตร์ชะลอวัย เป็นเรื่องของคนในครอบครัว ที่ต้องการให้คนในครอบครัวสุขภาพแข็งแรง มีอายุที่ยืนยาวแบบมีคุภาพ สามาถทำกิจกรรมต่างๆได้ตามที่ต้องการ ดังนั้น หากเราเริ่มต้นดูแลตัวเองเร็วเท่าไร ก็จะยิ่งมีชีวิตที่ยืนยาว มีสุขภาพที่แข็งแรงได้ไม่ยาก

ในวันนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 10 ของ Memory Clinic Wellness Center แล้ว เราจึงอยากสนับสนุนให้ทุกคนดูแลสุขภาพ มุ่งเน้นการดูแลเซลล์ภายในร่างกายให้แข็งแรงสมบูรณ์ ไม่ว่าจะด้วยการทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ด้วยเทคโนโลยีอย่าง Ulthera การขจัดของเสียในร่างกายอย่างการทำ Chelation (ขจัดสารพิษ โลหะหนักในร่างกาย), Ozone Theraphy หรือ การทำ Detox ต่างๆ รวมถึงการเติมวิตามิน หรือเซลล์ที่ร่างกายต้องการ เช่น NAD+, Vitamin D, Multi Vitamin, ฮอร์โมน, Placenta, Growth Factors หรือรวมถึง Stemcell เพื่อการฟื้นฟูร่างกาย ให้มีสุขภาพแข็งแรง และมีชีวิตที่ยืนยาว

Memory Clinic Wellness Center ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย และความงามครบวงจรระดับเวิลด์คลาส

https://www.facebook.com/Jaminya.mind
เว็บไซต์ https://www.mwcthailand.com