ฉลองเฟสทีฟที่ “อินเตอร์คอนติเนนตัล ดานัง” วันเดอร์แลนด์แห่งเวียดนาม

ดานัง เวียดนาม“InterContinental Danang Sun Peninsula Resort” (อินเตอร์คอนติเนนตัล ดานัง ซัน เพนนินซูล่า รีสอร์ต) รีสอร์ตสุดหรูในเวียดนามที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในรีสอร์ตริมชายหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดในเอเชีย ชวนไปสัมผัสความรื่นรมย์ในช่วงเทศกาลวันหยุด ภายในอาณาจักรของการพักผ่อนสุดอลังการที่เปรียบเสมือน “วันเดอร์แลนด์” แห่งเวียดนาม ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 39 เฮกตาร์บนคาบสมุทร Son Tra ที่งดงามติดอันดับโลก

ฉลองเฟสทีฟปีนี้ให้ต่างไปจากเดิม กับงาน “Festive Wonderland” สวรรค์แห่งความสนุกสนาน ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2565 – 1 มกราคม 2566 ซึ่ง InterContinental Danang รอต้อนรับนักเดินทางด้วยบรรยากาศความสุขของเทศกาลคริสต์มาสทุกย่างก้าว ความบันเทิงหลากหลาย อาหารเลิศรส และกิจกรรมเซอร์ไพรส์พิเศษ ร่วมถึงกิจกรรมน่ารัก ๆ สำหรับหนูน้อย “Ten Days of Duocs” กับการตามหาตุ๊กตา “ค่างห้าสี” (Red-shanked douc langu) ที่ซ่อนอยู่ทั่วรีสอร์ต ซึ่งสามารถนำกลับบ้านเป็นของที่ระลึกได้อีกด้วย

ตลอดฤดูกาลแห่งมนต์ขลังนี้ ฟู้ดเลิฟเวอร์จะได้ดื่มด่ำกับความอร่อยหลากหลายสไตล์ กับซีรีย์อาหารเพื่อการเฉลิมฉลองแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ “Citron” ห้องอาหารอันโดดเด่นของรีสอร์ต ตั้งอยู่บนชั้นสวรรค์มองเห็นวิวมหาสมุทรแบบพาโนรามา ไปจนถึงบาร์บีคิวริมชายหาดและก่อกองไฟบนหาดทรายที่ห้องอาหาร “Barefoot” หรือจะเพลิดเพลินกับศิลปะอาหารที่ La Maison 1888 ภายในคฤหาสน์อินโดจีนฝรั่งเศส (French Indochine mansion) มื้อค่ำสุดพิเศษอย่างแท้จริงที่รังสรรค์เมนูสุดล้ำโดยฝีมือเชฟมิชลินสตาร์ Pierre Gagnaire และเป็นร้านอาหารแห่งเดียวในเวียดนามที่ได้รับรางวัล Wine Spectator Restaurant Awardถึง 4 ปีติดต่อกัน ยังมี Afternoon Tea, Christmas Cocktail, ดินเนอร์ส่วนตัวบนชายหาด, กิจกรรมสำหรับเด็ก และภาพยนตร์คริสต์มาสสุดโรมานซ์เอาใจคู่รักให้ได้เติมความหวานกันอีกครั้ง และเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขแห่งปีอย่างมีสไตล์

ในวันส่งท้ายปีเก่า (31 ธันวาคม 2565) ผู้เข้าพักจะได้ตื่นตาตื่นใจกับงานกาลาดินเนอร์ “Diamonds Are Forever” ค่ำคืนแห่งความเย้ายวนใจด้วยอาหารเลิศรส การแสดงสด นักมายากล เกม และการจับรางวัลเครื่องประดับเพชรจาก Kate McCoy ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวออสเตรเลีย มูลค่า 10,000 เหรียญสหรัฐ!

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและจองที่พักได้ที่ www.danang.intercontinental.com หรือโทร. 0236 393 8888 อีเมล reservations.icdanang@ihg.com สำหรับปฏิทินเทศกาลทั้งหมดดูได้ที่ https://www.danang.intercontinental.com/homepage/festive-season-2022/