Dr.Orn Medical Hair Center ฉลองก้าวสู่ปีที่ 12 จัดงาน “The New World of Hair and Beauty” พร้อมเปิดสาขาใหม่ล่าสุด ปักหมุดเมอคิวรี่ วิลล์ ชิดลม

ยืนหยัดอยู่คู่ดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะมาตลอด 11 ปีแล้ว ล่าสุด “Dr.Orn Medical Hair Center” (ดร.อร เมดิคัล แฮร์ เซ็นเตอร์) จัดงาน “The New World of Hair and Beauty” ฉลองการก้าวสู่เข้าปีที่ 12 พร้อมเผยโฉมแฟลกชิพฯ สาขาล่าสุด ที่พร้อมให้บริการด้านแฮร์ทรีทเม้นต์แบบครบวงจร โดยมีเหล่าคนดังเข้าร่วมเผยประสบการณ์การดูแลเส้นผมในแบบฉบับของตัวเอง นำทีมโดย แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์, บิ๊กเอ็ม – กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, จีโน่-ปิยพล ม่วงมี , ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา , พีช-กานต์พิชชา เกียรติขจรฤทธิ์ , โบ-ณชา จึงกานต์กุล , หญิง – พรพิมล ปักเข็ม ฯลฯ โดยมีผู้บริหารหญิงเก่ง คุณหมออร – พญ.อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ ให้การต้อนรับ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมอคิวรี่ วิลล์ ชิดลม ในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2565

 

พญ.อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผม และผู้ก่อตั้ง Dr.Orn Medical Hair Center” กล่าวว่า ปีนี้ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 ของ ดร.อร เมดิคัล แฮร์ เซ็นเตอร์ ซึ่งถือว่าตลอด 11 ปีที่ผ่านมา เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าและบุคคลชื่อดังในวงการบันเทิงมาแล้วมากกว่า 65,000 คน โดยสถานการณ์โควิดตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา เรียกได้ว่ามีผลกระทบบ้าง แต่เนื่องจากปัจจัยสุขภาพของคนที่เผชิญกับภาวะลองโควิดเอง และการที่คนทั่วไปหันมาให้ความสนใจกับตนเองมากยิ่งขึ้น จึงถือเป็นปัจจัยให้แฮร์เซ็นเตอร์ของมีตัวเลขที่เติบโตขึ้น

 

ในวันนี้นับเป็นโอกาสดีที่เราได้เปิดสาขาใหม่ล่าสุด ที่นับเป็นสาขาแฟลกชิพใจกลางเมือง พร้อมต้อนรับและให้บริการเต็มรูปแบบในด้าน Hair Treatment และ Hair spa ไปจนถึงการปลูกผมเทคนิคใหม่ล่าสุด ที่เราพร้อมให้คำปรึกษาอย่างพิถีพิถัน และ Tailor made แบบ Case by Case โดยในปีที่ผ่านมาเราได้รับรางวัลการันตี นับเป็นการตอกย้ำการใส่ใจในการบริการและด้านเทคนิค ที่เราเป็นศูนย์การปลูกผมที่มีความน่าเชื่อถือที่สุดในเมืองไทย ซึ่งในปีต่อๆ ไป เรายังไม่หยุดยั้งที่จะก้าวต่อ เพราะเรายังมีการทำวิจัย เพื่อคิดค้น Innovation ใหม่ๆนำมาเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษา พร้อมมีศูนย์การเรียนรู้ ในการฝึกฝนบุคลากร โดยก่อตั้งขึ้นจากความร่วมมือกับแพทย์เฉพาะทางด้านเส้นผมจากออสเตรเลียและสิงคโปร์ อีกด้วย

สำหรับ Dr.Orn Medical Hair Center สาขาแฟลกชิพแห่งนี้ ได้รับการออกแบบมาในสไตล์ Minimal Glam ให้ความรู้สึกอบอุ่น พรีเมียม เรียบง่าย สบายตา โดยมีห้องให้บริการถึง 4 ห้อง พร้อมห้อง Consult จากคุณหมอแบบส่วนตัว และยังมีบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Hair Check Up Program ตรวจวิเคราะห์สภาพ เส้นผมและหนังศีรษะโดยใช้กล้องความละเอียดสูง เพื่อทราบสาเหตุที่แท้จริง พร้อมบริการด้าน Wellness Retreat ด้วยทรีทเม้นต์ “Red Light Therapy” กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดเพื่อบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง

          ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก 2 นักแสดง แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์, บิ๊กเอ็ม – กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ที่มาร่วมพูดคุยถึงทริคในการดูแลเส้นผมของตนเอง พร้อมขอคำแนะนำจากคุณหมอภายในงานอีกด้วย นอกจากนั้น เหล่าคนดัง จีโน่-ปิยพล ม่วงมี , ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา , พีช-กานต์พิชชา เกียรติขจรฤทธิ์ , โบ-ณชา จึงกานต์กุล , หญิง – พรพิมล ปักเข็ม ฯลฯ ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมตรวจสภาพเส้นผมและหนังศีรษะพร้อมฟังเคล็ดลับการดูแลในช่วงมลภาวะทางอากาศที่ต้องเผชิญในทุกๆ วัน

Dr.Orn Medical Hair Center สาขาล่าสุด ชั้น 3 ศูนย์การค้าเมอคิวรี่ วิลล์ ชิดลม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 20.00 น. LINE@: @drornclinic, LINE@ผลิตภัณฑ์: @drorncosmez สาขาชิดลม โทร.02-108-8500 สาขาพหลโยธิน 22 โทร.02-108-8500