“ไฮคิว” ฉลองยอดขายอันดับ 1 ยกระดับความคุ้มค่าเอาใจคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ผ่านระบบสมาชิก Hi-Q 1Plus Membership พร้อมอัดโปรใหญ่ส่งสุขท้ายปีในมหกรรม Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด

“ไฮคิว” แบรนด์ภายใต้ บริษัท ดานอน สเปเชียลไลซ์ นิวทริชั่น (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกที่จัดจำหน่ายสินค้าบริโภคในหมวดที่เน้นด้านสุขภาพ ฉลองความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ในครึ่งปีหลัง ตั้งแต่การคว้ารางวัล ‘Best Performer’ ในหมวด FMCG จากงาน Shopee Brands Conference 2022 ตลอดจนการครองสุดยอดแบรนด์นมผงที่ครองใจคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่มาอย่างต่อเนื่องในช่วงฤดูกาลอีคอมเมิร์ซ และล่าสุดกับตำแหน่งแบรนด์นมผงยอดขายอันดับ 1 จากมหกรรม Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก พร้อมเดินหน้าร่วมมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ยกระดับประสบการณ์ความคุ้มค่าแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าทุกท่าน ผ่านกลยุทธ์ซีอาร์เอ็มบนแอปพลิเคชั่นอย่างระบบสมาชิก Hi-Q 1Plus Membership บน Shopee Mall พร้อมอัดโปรใหญ่ส่งความสุขปลายปีในโอกาสฉลองวันเกิดช้อปปี้ในมหกรรม Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด ด้วยส่วนลดสูงสุด 22% และโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 1,212 บาท ครอบคลุมกว่า 200 รายการ ตั้งแต่วันที่ 5 – 15 ธันวาคม 2565

เพราะความคุ้มค่าคือประสบการณ์การจับจ่ายที่คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่มองหา ดังนั้นในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ “ไฮคิว” จึงเดินหน้าพัฒนาความร่วมมือกับ ‘ช้อปปี้’ ในการเปิดตัว Hi-Q 1Plus Membership ระบบสมาชิกรูปแบบใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการบนแอปพลิคชั่นช้อปปี้ ซึ่งสมาชิกที่เข้าร่วมจะได้รับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ามากมายไม่ว่าจะเป็น คะแนนโบนัสจากการสมัคร รับคะแนนเพิ่มตามระดับสมาชิก หรือรับคะแนนสะสมทุกออเดอร์เพื่อแลกหรือลุ้นรับรางวัลหลายต่อ โดยนักช้อปที่สนใจสามารถร่วมสมัครเป็นสมาชิก Hi-Q 1Plus Membership ได้ง่ายๆ เพียง เข้าไปที่ Shopee Mall Brand Memberships Program เลือกร้าน Hi-Q 1Plus และกด ‘สมัครเลย’ พร้อมตรวจสอบข้อมูลสมาชิก กดยอมรับระเบียบการใช้งานระบบสมาชิกและเงื่อนไขการใช้บริการช้อปปี้ และกดยืนยันการสมัคร หรือคลิกเลยที่ https://shopee.co.th/m/brand-memberships

และเพื่อแทนคำขอบคุณผู้บริโภคสำหรับการสนับสนุนที่ดีมาอย่างต่อเนื่องจนทำให้ “ไฮคิว” สามารถครองความแบรนด์นมผงอันดับ 1 ในใจคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ในโอกาสเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขและวันเกิดของช้อปปี้ในมหกรรม Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด สมาชิก Hi-Q 1Plus Membership จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม อาทิ รับ 500 คะแนน เมื่อสมัครสมาชิกระหว่างวันที่ 12 – 15 ธันวาคม 2565, รับคะแนนสะสมเพิ่มขึ้นสูงสุด 2 เท่า และสามารถใช้คะแนนแลกรับของสมนาคุณอีกมากมาย

พร้อมกันนี้ “ไฮคิว” ยังได้เตรียมส่งความสุขต่อเนื่องในช่วงปลายปี ด้วยกองทัพผลิตภัณฑ์นมผงและนม UHT คุณภาพสูงที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่แข็งแรงและเสริมสร้างพัฒนาการที่ดีให้กับลูกรักกว่า 200 รายการ โดยมาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น ส่วนลด 22% โค้ดลดเพิ่มอีกสูงสุด 1,212 บาท ส่งฟรีขั้นต่ำ 900 บาท และไฮไลท์อื่นๆ ดังนี้

• สินค้ายอดฮิตในราคาสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุด 15% เมื่อซื้อไฮคิว 1 พลัส ซูเปอร์โกลด์ พรีไบโอ โพรเทก (สูตร3) ยูเอชที จำนวน 4 ลัง พร้อมรับฟรี! ชุดร้านสะดวกซื้อ เสริมจินตนาการ , ไฮคิว 1 พลัส ยูเอชที พรีไบโอโพรเทก นมกล่องรสจืด สูตร3 จำนวน 3 ลัง พร้อมรับฟรี! ที่นอนปิกนิกสำหรับเด็ก หรือ ไฮคิว 1 พลัส ซูเปอร์โกลด์ ซินไบโอโพรเทก รสจืดสูตร3 2,750กรัม จำนวน 2 กล่อง พร้อมรับฟรี! สกายทาวเวอร์นักสำรวจ

• นักช้อปตัวยงพลาดไม่ได้ กับกิจกรรม Top Spender สำหรับผู้ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุดของวันที่ 12 ธันวาคม 2565 รับเลย! Apple Watch Series 6 รุ่น GPS มูลค่า 13,400 บาท และเตรียมช้อปสนุกกับกิจกรรมคุณแม่ช้อปไว เมื่อช้อปตามช่วงเวลาที่กำหนดในวันที่ 12 และ 15 ธันวาคม 2565 รับสิทธิลุ้นของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Air Purifier 4, รถสปอร์ตสำหรับเด็ก, หมอนต้นสนคริสต์มาส และ ชุดตัวต่อรถรางสร้างสรรค์

• ช้อปสนุกไปกับประสบการณ์ความบันเทิงแบบใหม่ พร้อมรับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มมากมาย บน Shopee Live ตั้งแต่เวลา 13.00 – 14.00 น. ในวันที่ 12 ธันวาคม 2565

ห้ามพลาด! กับผลิตภัณฑ์นมคุณภาพสูงจาก “ไฮคิว” ในราคาสุดคุ้มค่า ลดใหญ่ส่งสุขท้ายปีพร้อมเอาใจคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ด้วยสิทธิพิเศษมากมาย ในมหกรรม Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด ตั้งแต่วันที่ 5 – 15 ธันวาคม 2565 อาทิ สิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระสินค้าได้อย่างไม่มีสะดุดด้วย SPayLater อีกด้วย

สมัครสมาชิก Hi-Q 1Plus Membership และกดติดตามร้าน Hi-Q 1Plus บน Shopee Mall เพื่อที่จะได้ไม่พลาดติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ จาก Hi-Q 1Plus ได้ที่ https://shopee.co.th/hiq_officialshop