ซีจันท์ พูลวิลล่า จันทบุรี (See Chan Pool Villa Chanthaburi)

ที่นี่คืออีกหนึ่งจังหวัดยอดนิยมของนักท่องเที่ยว 3 in 1 8 คือมมี น้ำตก, ทะเล และภูเขา อบู่ในจังหวัดเดียวกันและเป็ยจังหวัดในภาคตะวันออกของประเทศไทย ที่นี่คือ “จันทบุรี” เป็นจังหวัดชายฝั่งทะเล ที่ประกอบไปด้วยป่าไม้ ภูเขา ที่ราบสูง ที่ราบลุ่มแม่น้ำ และที่ราบชายฝั่งทะเล อยู่ห่างจากรุงเทพฯ ประมาณ 240  กิโลเมตร มีประวัติความเป็นมาอย่างยาวนาน ต่อประวัติศาสตร์ไทยหลายเหตุการณ์ และมีความหลากหลายทางภูมิประเทศ ส่งผลให้จังหวัดจันทบุรีเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติ และทางวัฒนธรรมมากมาย ทั้งน้ำตก ภูเขา ทะเล แบบครบรส จบในที่เดียวเลย ทั้งหาดเจ้าหลาว น้ำตกพลิ้ว ป่าชายเลน อ่าวคุ้งกระเบน จุดชมวิวเนินนางพญาโบสถ์คาทอลิก หาดแหลมสิงห์ คุกขี้ไก่ เขาคิชฌกูฏ และอื่นๆ อีกมากมาย ของกินก็เพียบ ทั้งสวนผลไม้ สวนทุเรียน อาหารทะเลสดๆ ที่จะทำให้คุณอิ่มแบบจุกๆ ของฝากเมืองจันท์ ต้องอัญมณี ทุเรียนทอด เสื่อจันทบูร ก๋วยเตี๋ยวจันท์ และผลไม้ต่างๆ หากใครกำลังมีแพลนจะไปเที่ยวจังหวัดจันทบุรี แล้วมองหาที่พักอยู่ล่ะก็ เช็คอินชิลล์ ขอแนะนำ ที่พัก จังหวัดจันทบุรี วิวสวย ราคาถูกไปจนถึงสูง บรรยากาศดี ที่เราคัดมาให้คุณได้เพียงหนึ่งเดียวคัดสรรจากที่เรารีวิวมา ที่นี่ไม่ติดทะเลแต่ติดแม่น้ำ 

ซีจันท์ พูลวิลล่า จันทบุรี (See Chan Pool Villa Chanthaburi)

ซีจันท์ พูลวิลล่า (See Chan Pool Villa) ตั้งอยู่ที่ 9 ตลาด15 ถนนทุ่งดอนแดง ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี บริการห้องพักรายวัน บ้านพักของเราเป็นสไตล์ โมเดิร์น ไว้รองรับลูกค้า ห่างที่ทำการอำเภอเมืองจันทบุรี เพียง 2.4 กม. มีห้องพักให้บริการ 1 เป็น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ แอร์ ทีวี ตู้เย็น โต๊ะเก้าอี้ ผ้าเช็ดตัว อุปกรณ์อาบน้ำ ไดร์เป่าผม และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องน้ำ ที่ครบครัน นอกจากนี้แล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักของเรา ได้แก่ บริการฟรีไวไฟ ที่จอดรถ สระว่ายน้ำ ห้องครัว โต๊ะพูล ฟรีน้ำแข็งหลอด 20 กิโล น้ำดื่ม 2 แพค คาราโอเกะ และ อุปกรณ์เล่นน้ำ ห่วงยางแฟนซีฟรี และมีบริาการอาหารเช้า

บ้านพัก 1 หลัง เหมา 4 ห้องนอน ราคาเหมา 17,000 บาท รวมอาหารเช้า 

เรทราคา: 15,000-17,000฿ / คืน/ 17 ท่าน ขึ้นอยู่กับวันหยุดและช่วงเทศกาล
เสริมได้สูงสุด 30 ท่าน (เสริมท่านละ 500-700.-)
เด็กไม่เกิน 5 ขวบพักฟรี / ตั้งแต่ 5-11 ปี 300.-
 

ที่นี่รีสอร์ทเล็กๆ น่ารัก ริมแม่น้ำ ที่พักบรรยากาศดี พักผ่อนแบบสบายๆ ผ่อนคลายอารมณ์ บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบ4เตียง และ 6 เตียง และ 3 เตียง บ้านพักติดแม่น้ำ พูลวิลล่า  ภายในตกแต่งสวยงาม สะอาด ห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีร้านห้องอาหาร อบู่ด้านหน้ารีสอร์ทออีกด้วยคะ ร้านค้า รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ  ที่จอดรถ ที่นี่เหมาะกับคนที่ชอบความสงบ เพราะมีห้องพักเพียงไม่กี่ห้อง ไพรเวทสุดๆ 

รายละเอียดบ้านพัก
4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สำหรับ 17 ท่าน
ห้องโถงใหญ่ บรรยากาศดี พักผ่อนสบาย ติดริมแม่น้ำ
ผ้าเช็ดตัว+อุปกรณ์อาบน้ำ+ไดร์เป่าผม
โต๊ะพูล
เตาปิ้งย่าง+ถ่าน 2 ถุง
คาราโอเกะ
อุปกรณ์ครัวครบครัน พร้อมจานชาม
สระว่ายน้ำส่วนตัว 7*10 เมตร
อุปกรณ์เล่นน้ำ ห่วงยางแฟนซี
Free Wifi
ทีวีในห้องนอนทุกห้อง
ฟรีน้ำแข็งหลอด 20 กิโล+น้ำดื่ม 2 แพค
ฟรีอาหารเช้า
.

ซีจันท์ พูลวิลล่า จันทบุรี (See Chan Pool Villa Chanthaburi)

Tel. 080-563-5059

facebook: https://www.facebook.com/seechanpoolvilla/

#บ้านพักจันทบุรี #พูลวิลล่า #พูลวิลล่าจันทบุรี #บ้านพักพูลวิลล่าจันทบุรี #poolvillachanthaburi #จันทบุรี #บ้านพักพูลวิลล่า #บ้านพักพร้อมสระ #บ้านปาร์ตี้มีสระ #สระว่ายน้ำส่วนตัว #บ้านพักสำหรับครอบครัว #บ้านพักแบบมีสระว่ายน้ำส่วนตัว #บ้านพักริมแม่น้ำ #poolvilla #chanthaburi #เที่ยว #เที่ยวไหนดี #พักไหนดี #ที่พัก #เที่ยวจันทบุรี