เหล่าเซเลบริตี้เช็คอินแลนด์มาร์กแห่งความสุขที่ห้างเซ็นทรัล พร้อมแชร์ทริคเลือกของขวัญสุดประทับใจ กับแคมเปญ “Central Let’s Celebrate 2023”

โค้งสุดท้ายปลายปี เป็นช่วงเวลาที่เหล่านักช้อปต่างเตรียมหาของขวัญเพื่อฉลองโอกาสพิเศษร่วมกับคนสำคัญ ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ห้างสรรพสินค้าที่ครองใจทุกคนในทุกเทศกาลมาตลอด 75 ปี จึงถือโอกาสส่งเมกะแคมเปญสุดเซอร์ไพรส์ “Central Let’s Celebrate 2023” (เซ็นทรัล เลทส์ เซเลเบรท 2023) มาเอาใจนักช้อปทั้งชาวไทยและจากทั่วโลก จัดเต็มกิจกรรมและโปรโมชั่น พร้อมตกแต่งห้างสร้างสีสันสุด Festive ให้เหล่านักช้อปได้เตรียมพร้อมสู่การเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ในคอนเซ็ปต์ “Home Of Celebration” ให้ห้างเซ็นทรัลเป็นเสมือนบ้านแห่งความอบอุ่นสำหรับทุกคน พร้อมชวนเช็คอินกับ “Papa Christmas” ซานต้าไซส์ยักษ์ดีไซน์เก๋ที่ใช้วัสดุรักษ์โลกจากชุมชน ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้าน Sustainability มอบความสุขช้อปสนุกทุกวัน ตั้งแต่ 14 พ.ย. 65 – 10 ม.ค. 66 ที่ห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ รวมถึง Central App และทุกแพลตฟอร์มการช้อปของห้างเซ็นทรัล

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ในโอกาสพิเศษช่วงปลายปี เรารู้ดีว่าหลายคนมองหาของขวัญแด่คนพิเศษ ห้างเซ็นทรัลจึงถือโอกาสมอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์แทนคำขอบคุณจากใจให้กับลูกค้าทุกท่านด้วยการเปิดแคมเปญ Central Let’s Celebrate 2023” มอบความสุข ความสนุกแบบ 360 องศา ทุกครั้งที่ก้าวเข้ามาที่ห้างเซ็นทรัลทุกคนจะอิ่มเอมและเพลิดเพลินไปกับสินค้าของขวัญ โปรโมชั่น และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมตกแต่งห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศอย่างสวยงาม เน้นการใช้วัสดุจากธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อโลก พร้อมช่วยส่งเสริมเกษตรกรไทยนำผลผลิตจากเกษตรกรในชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ ทั้ง ผักตบชวา เปลือกข้าวโพด ข้าวฟ่าง เชือก ไม้ไผ่ และอีกมากมาย มาประดับดิสเพลย์มุมต่างๆ พร้อมกันนี้ห้างเซ็นทรัลยังร่วมกับกรมราชทัณฑ์ เข้าไปร่วมแบ่งปันความรู้ สอนทักษะอาชีพด้านงานฝีมือให้แก่คนด้านใน พร้อมนำเอา ‘จักสานจากธรรมชาติ’ งานฝีมือจากผู้ต้องขังในทัณฑสถานเกษตรกรอุตสาหกรรม เขาพริก จ. นครราชสีมา มาประดับเป็นออนาเม้นต์บนกล่องของขวัญสุดพิเศษ เพื่อสนับสนุนการฝึกอาชีพ สร้างโอกาสและรายได้ภายหลังพ้นโทษ นำไปสู่การเริ่มต้นชีวิตใหม่ในสังคมต่อไป”

และในโมเม้นต์แห่งความสุขครั้งนี้ เหล่าเซเลบริตี้สายช้อปก็ไม่รอช้า รีบแท็กทีมมาปักหมุดเช็คอิน ช้อปสุดฟินแบบจัดเต็มที่ห้างเซ็นทรัล พร้อมร่วมแชร์ทริคช้อปของขวัญโดนใจให้คนสำคัญในโอกาสพิเศษ

เริ่มที่เวิร์คกิ้งวูเมนสุดเก๋ ทายาทร้านอาหารชื่อดัง เนี๊ยบ – ฐฤณณรัตน์ เดชะทวีวัฒน์ ที่เผยถึงความรู้สึกประทับใจครั้งนี้ว่า “ความรู้สึกแรกที่ได้เห็นบรรยากาศห้างก็รู้สึกแปลกตา ตื่นตาตื่นใจมาก ด้วยการตกแต่งที่ทำให้รู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวาและอบอุ่นมาก เหมาะกับการทำคอนเทนต์ของสาวๆ สายโซเชียลอย่างเรามาก และยิ่งทำให้รู้สึกอยากช้อป สำหรับเทคนิคการเลือกซื้อของขวัญสำหรับเนี๊ยบ ไม่ว่าจะซื้อเพื่อไปจับฉลาก หรือซื้อให้ลูกค้า ก็จะเลือกจากไอเทมที่ใช้งานได้จริง ยิ่งถ้าเป็นกิ๊ฟเซตแพคเกจสวยงามก็น่าจะทำให้ผู้รับรู้สึกถึงคุณค่าทางใจที่เราตั้งใจมอบให้ด้วย และที่เนี๊ยบประทับใจมากๆ คือบริการห่อของขวัญซึ่งเพิ่มกิมมิคให้กับของขวัญของเราด้วย เพราะทางห้างมีกระดาษห่อลายพิเศษที่ทำเฉพาะช่วงนี้พร้อมประดับตกแต่งกล่องของขวัญได้น่ารักมากๆ ก็อยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมช้อปปิ้งเพื่อเป็นการ rewarding กับตัวเองหรือมองหาไอเทมดีๆ ให้คนที่เรารัก ที่ห้างเซ็นทรัลนะคะ”

ต่อกันที่ คุณแม่สุดแซ่บอย่าง มายด์-แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา ที่มาร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์ในช่วงเทศกาลปลายปีของเธอว่า “ปกติแล้วช่วงปีใหม่ มายด์และครอบครัวก็จะหาโอกาสจัดทริปใหญ่พากันไปฉลอง ถ้าไม่เที่ยวต่างประเทศ ก็จะมาห้างหรือไปสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ตามต่างจังหวัดค่ะ ซึ่งกิจกรรมที่เราทำเป็นประจำทุกปีก็คือการจับฉลากของขวัญ มายด์จึงเลือกมาห้างเซ็นทรัลก่อนไปทริปเพื่อหาซื้อของขวัญ โดยทริคการเลือกของขวัญของมายด์ เมื่อต้องซื้อของขวัญให้คนในครอบครัวก็จะเน้นของขวัญที่มีคุณค่าทางใจ เช่น เครื่องประดับ หรือของแต่งบ้านที่น่าเก็บไว้เป็นที่ระลึกค่ะ นอกจากซื้อของให้คนในครอบครัว มายด์ยังแอบมาดูสินค้าแผนกบิวตี้เพื่อช้อปเป็นของขวัญให้ตัวเองด้วย ซึ่งช่วงนี้แต่ละแบรนด์จะมีกิ๊ฟเซตให้เลือกเยอะมาก แถมยังมีโปรโมชั่นของทางห้างลดออนท็อปได้อีก คุ้มมาก ใครกำลังมองหาของขวัญเหมือนกัน ต้องมาเลยนะคะ”

ปิดท้ายที่เซเลบริตี้สาวสวยหน้าหวาน ฬินา – ภชสร ลีนุตพงษ์ ที่แชร์ทริคการเลือกของขวัญว่า “สำหรับช่วง Festive ปลายปีเป็นช่วงที่ฬินาชอบมากที่สุด เพราะเป็นช่วงเวลาที่ได้มาเลือกซื้อของขวัญส่งความสุขให้คนที่ฬินารัก หรือผู้ใหญ่ที่ฬินานับถือ สำหรับทริคการเลือกซื้อของขวัญฬินาจะมีทำลิสต์ไว้ก่อนเลยว่าจะซื้อให้ใครบ้าง ครอบครัว ผู้ใหญ่ เพื่อน และก็จะเลือกซื้อของขวัญให้ตรงกับบุคลิกและความชอบของแต่ละคนไปค่ะ อย่างถ้าเป็นผู้ใหญ่ก็จะมองหาของขวัญที่เหมาะกับการดูแลสุขภาพ หรือถ้าเป็นเพื่อนๆ สายปาร์ตี้ ก็จะดูชุดเดรสสวยๆ หรือบางคนถ้าคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรจริงๆ ก็จะชอบมาเดินหาอินสไปร์ที่ห้างเซ็นทรัลค่ะ และที่ชอบมากคือ นอกจากมาเดินช้อปปิ้งได้ของถูกใจแล้ว ตอนนี้ทางห้างยังมีดิสเพลย์มุมสวยๆ และที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมมีตุ๊กตาซานต้าไซส์ยักษ์ “Papa Christmas” ที่ทำจากหวายและวัสดุจากธรรมชาติ ตั้งอยู่หน้าห้างรอต้อนรับทุกคน มาที่เดียวทั้งช้อปเพลินและยังได้รูปเก๋ๆ อัพลงโซเชียลอีกด้วยค่ะ”

มาช้อปสนุกในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมรับดีลสุดพิเศษ อาทิ รับคูปองส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข, ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ, พิเศษ! สำหรับลูกค้า The1 ลุ้นรับ ตั๋วเครื่องบินไป – กลับ กรุงเทพฯ – ลอนดอน จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 1,700,000 บาท เมื่อช้อปครบทุก 5,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ ตามเงื่อนไข, เฉพาะวันที่ 14 – 23 พ.ย. 65 รับ Digital Coupon หรือคูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 14% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข, สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club ใช้คะแนนสะสม Smile Point 25 คะแนน แลกรับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 100 บาท (จำนวนจำกัด ทั้งนี้โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย)  ช้อปสะดวกที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา Central App, เว็บไซต์ www.central.co.th. Central Chat & Shop ช้อปผ่านแชต Line Official @centralofficial, Central Personal Shopper โทร.1425 กับบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว หรือที่เฟซบุ๊กเพจห้างเซ็นทรัล คลิก www.facebookcom/CentralDepartmentStore

พร้อมกันนี้ ห้างเซ็นทรัล ยังร่วมกับ มูลนิธิกระจกเงา ชวนนักช้อปร่วมแบ่งปันความสุขเพื่อสังคมด้วยการส่งต่อไอเทมแฟชั่นมือสอง สร้างรอยยิ้มคืนกลับสู่สังคม โดยร่วมบริจาคเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และแอคเซสเซอรี ทั้งของบุรุษ สตรี และเด็ก ไม่จำกัดจำนวนชิ้น ในกิจกรรม Drop and Shop” ชวนเป็น ‘ผู้ให้’ เพื่อจะได้เป็น ‘ผู้ช้อป’ รับฟรีคูปองส่วนลดสำหรับ Shop ในห้างฯ จำนวน 1 ใบ และคูปองสำหรับช้อปออนไลน์ จำนวน 1 ใบ ต่อการบริจาค 1 ครั้ง (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ เมื่อช้อปตามเงื่อนไข) ร่วมกิจกรรมได้ที่ห้างเซ็นทรัล 5 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ ชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัลเวิลด์, บางนา และปิ่นเกล้า และ 5 สาขาต่างจังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่, ขอนแก่น, พัทยา, หาดใหญ่ และภูเก็ต