LIGHT COMPLEXION SERUM ATOM SKINCARE

LIGHT COMPLEXION SERUM เซรั่มบำรุงผิวลึกถึงระดับโครงสร้างผิวด้วยสารสกัดจากสเต็มเซลล์กุหลาบ ฟื้นฟูคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ  

LIGHT COMPLEXION SERUM ไลท์ คอมเพล็กชั่น เซรั่ม ผลิตภัณฑ์เซรั่ม สูตรเข้มข้น ด้วยคุณประโยชน์ของสารสกัดเซลล์กุหลาบจากเทือกเขาแอลป์ (Alp Rose) มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงให้ผิวคงการทำงานไว้ได้อย่างดี ช่วยเติมเต็มร่องลึก ให้ริ้วรอยบนใบหน้าแลดูจางลง ผสานคุณค่าสารสกัดรากชะเอม (Licorice Extract) สาหร่ายสีน้ำตาล (Marine Algae Extract) และสารอัลฟ่า อาร์บูติน (Alpha Arbutin) ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูขาวกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมีสารไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) และว่านหางจระเข้ (Aloe Vera Extract) ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม พร้อมเผยผิวแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ  วิธีใช้  ลูบไล้ทั่วบริเวณใบหน้าวันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน

ส่วนประกอบสำคัญ                    

  • Alp Rose Stem Cell Extract : สารสกัดสเต็มเซลล์จากใบกุหลาบเทือกเขาแอลป์ จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เป็นพืชที่ทนต่อสภาพแวดล้อมที่มีความรุนแรงและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทำหน้าที่เป็นสารเคลือบคลุมผิว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของตัวคลุมผิวตามธรรมชาติ ให้มีความแข็งแรงยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มพลังให้กับเซลล์ต้นกำเนิดผิวหนังชั้นนอก จึงช่วยคงไว้ซึ่งลักษณะที่พิเศษของเซลล์ต้นกำเนิดไว้ ทำให้ผิวมีภูมิต้านทาน สามารถรับมือกับอากาศที่มีการเปลี่ยนแปลงได้ดี ผิวเปล่งปลั่ง สดใส

 

  • Marine Algae Extract : สารสกัดสาหร่ายใต้ท้องทะเลลึก ทำหน้าที่เป็นสารให้ความชุ่มชื้นและกระชับผิว
  • Alpha Arbutin : ทำหน้าที่เป็นสารต้านเมลานิน ช่วยลดปริมาณการสร้างเม็ดสีเมลานินบนใบหน้า และไม่มีผลในการผลัดเซลล์ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำแลดูจางลง โดยไม่ทำให้ผิวบาง

 

  • Licorice Extract : สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ทำหน้าที่เป็นสารต้านเม็ดสีเมลานิน และสารต้านการอักเสบ ช่วยลดการสังเคราห์เม็ดสีเมลานนิน และบรรเทาการอักเสบ ปวดบวมแดงของผิว

 

  • Sodium Hyaluronate : ทำหน้าที่เป็นสารให้ความชุ่มชื้น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้นานหลายเท่า ป้องกันการสูญเสียน้ำ และสมานผิว

 

  • Aloe Vera Extract : สารสกัดว่านหางจระเข้ ทำหน้าที่เป็นสารให้ความชุ่มชื้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ปกป้องผิวพร้อมลดอาการระคายเคือง ทำให้ผิวรู้สึกนุ่มสบาย รู้สึกชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว ลดเรือนริ้วรอย ผิวแลดูอ่อนเยาว์

 

 

อะตอมสกินแคร์ เกิดจากความต้องการของลูกค้าที่มาใช้บริการที่อะตอมคลินิก ที่อยากได้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า และมีความปลอดภัยภายใต้การควบคุมดูแลพัฒนาสูตรโดย นพ.อนุพงษ์ ไพรวิจิตร หรือคุณหมออะตอม ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนัง เป็นผู้ก่อตั้งอะตอมคลินิกที่ให้บริการมานานกว่า 12 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้ทำการค้นคว้าศึกษา และวิจัยเพื่อพัฒนาสูตรเฉพาะ เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว คุณหมออะตอมต้องการให้ทุกคนได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ ATOM SKINCARE

สามารถปรึกษา สั่งซื้อสินค้า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line: @atomclinic

เลขที่แจ้ง :                              10-1-6100051132

ชื่อการค้า(ไทย) :                    อะตอม สกินแคร์

ชื่อการค้า(อังกฤษ) :              ATOM SKINCARE

ชื่อเครื่องสำอาง(ไทย) :          ไลท์ คอมเพล็กชั่น เซรั่ม

ชื่อเครื่องสำอาง(อังกฤษ) :    LIGHT COMPLEXION SERUM

ประเภทเครื่องสำอาง :           ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า