OPPO จะเปิดตัวเทคโนโลยีหลักและนวัตกรรมใหม่ที่งาน MWC 2023

 

OPPO จะเปิดตัวเทคโนโลยีหลักและนวัตกรรมใหม่ที่งาน MWC 2023

22 กุมภาพันธ์ 2566 กรุงเทพฯ – วันนี้ OPPO ประกาศการเข้าร่วมงาน Mobile World Congress (MWC) 2023   บาร์เซโลนา ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง มีนาคม ซึ่งจัดแสดงภายใต้ธีม “Inspire to Believe” โดย OPPO จะจัดแสดงอุปกรณ์แฟลกชิปที่ได้รับการคัดเลือกมาอย่าง OPPO Find N2 Flip ผลิตภัณฑ์การเชื่อมต่อและเทคโนโลยี IoT ใหม่ ตลอดจนการวิจัยและพัฒนาล่าสุดในเทคโนโลยีชิป สุขภาพอัจฉริยะ AR และการชาร์จเร็ว โดย OPPO จะแบ่งปันรายละเอียดความคืบหน้าในการบรรลุเป้าหมายความยั่งยืนระดับโลกและแผนการในอนาคตเพื่อสานต่อแรงผลักดันนี้

OPPO จะจัดแสดงนวัตกรรมชีวิตสมาร์ตไลฟ์ที่งาน MWC ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทั้ง smart entertainment, smart productivity, smart learning และ  smart health ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป OPPO Find N2 Flip และแว่นตาอัจฉริยะ Assisted Reality รุ่นใหม่ OPPO Air Glass 2 จะพร้อมให้สัมผัส ขณะที่ชิป MariSilicon Y ที่ OPPO เป็นผู้พัฒนาขึ้นเอง และผลิตภัณฑ์สุขภาพตระกูล OHealth H1 ที่เป็นอุปกรณ์ที่มาในคอนเซปต์อุปกรณ์ที่ใช้ในการตรวจเช็กสุขภาพครอบครัว และนวัตกรรมอื่น  ที่เกี่ยวข้องกับการชาร์จเร็วและเทคโนโลยีโทรคมนาคมและการเชื่อมต่อที่หลากหลายจะเน้นให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญและความเชื่อที่กว้างขวางของ OPPO ในด้านศักยภาพของเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อยกระดับชีวิตประจำวันของผู้คน

ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ UEFA Champions League OPPO จะเชิญแอมบาสเดอร์ของ UEFA Champions League อย่าง Michael Owen และ Luis Garcia มาที่บูธของ OPPO ที่งาน MWC เพื่อจุดประกายช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจไปกับ UEFA

 

สามารถร่วมชม บูธ OPPO ได้ที่ Hall 3, ส่วน 3M10, ที่ Fira Gran Via, Barcelona ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ถึง มีนาคม 2023 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ OPPO MWC 2023