[fusion_builder_container hundred_percent=”no” equal_height_columns=”no” menu_anchor=”” hide_on_mobile=”small-visibility,medium-visibility,large-visibility” class=”” id=”” background_color=”” background_image=”” background_position=”center center” background_repeat=”no-repeat” fade=”no” background_parallax=”none” parallax_speed=”0.3″ video_mp4=”” video_webm=”” video_ogv=”” video_url=”” video_aspect_ratio=”16:9″ video_loop=”yes” video_mute=”yes” overlay_color=”” video_preview_image=”” border_size=”” border_color=”” border_style=”solid” padding_top=”” padding_bottom=”” padding_left=”” padding_right=””][fusion_builder_row][fusion_builder_column type=”1_1″ layout=”1_1″ background_position=”left top” background_color=”” border_size=”” border_color=”” border_style=”solid” border_position=”all” spacing=”yes” background_image=”” background_repeat=”no-repeat” padding_top=”” padding_right=”” padding_bottom=”” padding_left=”” margin_top=”0px” margin_bottom=”0px” class=”” id=”” animation_type=”” animation_speed=”0.3″ animation_direction=”left” hide_on_mobile=”small-visibility,medium-visibility,large-visibility” center_content=”no” last=”no” min_height=”” hover_type=”none” link=””][fusion_text]

10 อันดับแบรนด์เครื่องสำอางที่โด่งดังที่สุด

เพราะการแต่งหน้าเราจำเป็นต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้กับเรา สำหรับสาวๆบางคนที่เลือกเครื่องสำอางที่ไม่มีมาตรฐานก็อาจจะทำให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง และสิวอุดตัน เราได้นำ 10 อันดับเครื่องสำอางแบรนด์ดังมาแนะนำให้รู้จักกัน ทั้งแบรนด์ไฮเอนด์ และราคาปานกลางที่เหมาะกับสาวๆทุกคน

อันดับแบรนด์เครื่องสำอางที่โด่งดังที่สุด

L’OREAL

แบรนด์ลอรีอัลเครื่องสำอางยักษ์ใหญ่จากประเทศฝรั่งเศส ก่อตั้งเมื่อปี 1909 โดยนักเคมี  ยูชีน ชูแลร์ ปัจจุบันลอรีอัลได้ชื่อว่าเป็นผู้นำวงการเครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกทีเดียว ลอริอัลเป็นแบรนด์ที่สาวๆหลายคนหลงรักเพราะคุณภาพที่ดีเลิศ และราคาเป็นกันเอง ลอรีอัลยังเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกถึง 23 แบรนด์ ปัจจุบันลอรีอัลมียอดขายมากกว่า 17,500 ล้านยูโร


อันดับแบรนด์เครื่องสำอางที่โด่งดังที่สุด

Avon

เอวอนได้กำเนิดขึ้นในปี 1886 โดยนายเดวิด เฮช.แม็คคอนเนล ซึ่งแต่ก่อนเขาเคยเป็นเซลล์แมนอยากลองตั้งบริษัทของตัวเอง เพราะอยากหนีความซ้ำซากจากการขายหนังสือพิมพ์ จึงเริ่มขายน้ำหอมตัวเองขึ้นมาก่อน จากนั้นก็เริ่มมีผู้เข้าร่วมเป็นผู้จำหน่ายอิสระ คนแรกคือ นาง พี.เอฟ.อี.แอลบี้ ได้ลองตลาดโดยการเคาะประตูตามบ้าน นับว่าเป็นการปฏิวัติการขายตรงครั้งแรกทีเดียว หลังจากนั้นธุรกิจเอวอนก็เริ่มได้รับความนิยมขึ้นมาเรื่อยๆ จนมีรายได้มากถึง 300,000 ล้านบาทและครองยอดขายอันดับหนึ่งของโลก  มีสาขา 100 ประเทศอยู่ทั่วโลก และมีการรณรงค์ป้องกันต่อต้านโรคมะเร็งเต้านมของมูลนิธิเอวอนอีกด้วยอีกด้วย


อันดับแบรนด์เครื่องสำอางที่โด่งดังที่สุด

Lancome

เครื่องสำอางจากฝรั่งเศสที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1953 โดยผู้ก่อตั้ง อาร์มองด์ เปอติฌอง  เขามีวิสัยทัศน์มุ่งเผยแพร่จิตวิญญาณและรสนิยมของชาวฝรั่งเศสไปทั่วโลก ปัจจุบันเครื่องสำอางลังโคมผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศสำหรับผู้หญิง ยังมีผลิตภัณฑ์ดูและผิวสำหรับผู้ชายอีกด้วย ลังโคมมีวางจำหน่าย 135 ประเทศทั่วโลก และมีผู้แนะนำความงามมากกว่า 130 คน ที่คอยถ่ายทอดความหมายของความเป็นเลิศแบบฝรั่งเศส ต่อมาในภายหลัง Lancome ก็เข้าไปอยู่ในเครือของ L’oreal


อันดับแบรนด์เครื่องสำอางที่โด่งดังที่สุด

Clinique

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเชื้อสายอเมริกา เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี 1968 โดย Estee Lauder และ Joseph Lauder ที่ขายเฉพาะในร้านค้าระดับหรู Clinique นี้เป็นแบรนด์ที่อยู่ในเครือเดียวกันกับบริษัทเครื่องสำอางแบรนด์ Estee Lauder โดยดร.นอร์แมน โอเรียลไทรซ์ แพทย์ผิวหนังชื่อดังของแมนฮัตตันได้มีความคิดที่ว่า “ผิวดีสามารถสร้างขึ้นได้” ทางแบรนด์ได้กำเนิดผลิตภัณฑ์ดูแลผิว3 ขั้นตอน และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากน้ำหอม 100% ที่ถือว่าเป็นตัวแรกที่วางตลาดดูแลผิวเลยก็ว่าได้


อันดับแบรนด์เครื่องสำอางที่โด่งดังที่สุด

M.A.C

เครื่องสำอาง M.A.C หรือ เรียกอีกอย่างว่า เครื่องสำอางมืออาชีพ Make-up Arts Cosmetics ตั้งขึ้นในโตรอนโต ประเทศแคนาดา ในปี 1984 โดย แฟรงค์ แองเจลโล และ แฟรงค์ โทสคาน ปัจจุบันมีมากกว่า 1,000 สาขาทั่วโลก และมีรายได้มากกว่า 33 ล้านดอลลาร์ เครื่องสำอาง M.A.C ตอบสนองความต้องการของมืออาชีพ และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในแวดวงแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นช่างแต่งหน้า นางแบบ นายแบบ ช่างภาพ และอีกมากมาย ภายหลังในปี 1996 บริษัท Estee Launder ก็ได้เข้ามาซื้อกิจการของแฟรงค์ ก่อนที่แฟรงค์จะเสียชีวิตลงระหว่างการผ่าตัดปี 1997


อันดับแบรนด์เครื่องสำอางที่โด่งดังที่สุด

OLAY

สกินแคร์จากค่ายพีแอนด์จีกำเนิดขึ้นในอเมริกา ปี 1952 ภายใต้ชื่อว่า “ออย ออฟ อูลาน”  ก่อนที่จะมาเป็น “โอเลย์” ในปัจจุบัน และกลายมาเป็นผู้นำตลาดแทนผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแทน “พอนด์ส” ของยูนิลีเวอร์ ด้วยสัดส่วนการตลาดรวมกว่า 34% จากตลาดรวมมูลค่า 6,400 ล้านบาท โอเลย์เริ่มขยายตลาดไปทั่วโลก และมุ่งลูกค้าสาวอายุระหว่าง 24-30  ภายใต้สโลแกน Anti-Aging พร้อมทั้งยกระดับการดูแลผิวแบบหรูในราคาที่ไม่แพง


อันดับแบรนด์เครื่องสำอางที่โด่งดังที่สุด

ORIFLAME

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสัญชาติ Swedenออกสู่ตลาดเมื่อปี 1967 โดยพี่น้อง  โจนัส อาฟ จอร์นิค โรเบิรต์ อาฟ จอร์นิค และเพื่อนเพื่อนของพวกเขาชื่อ เบงจ์ท เฮลสเตน ร่วมกันเสนอกลุ่มผิตภัณฑ์ความงามแบบธรรมชาตินี้ขึ้นมา โดยเลือกสารสกัดธรรมชาติจากพันธ์พืชที่หายากและสามารถเกิดขึ้นได้เองตามธรรมชาติ ออริเฟลมมีการส่งออกผลิตภัณฑ์ไปมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ผ่านที่ปรึกษาธุรกิจอิสระ 2.9 ล้านคนทั่วโลกและสร้างยอดขายมากถึง 450 ล้านเหรียญยูโร


อันดับแบรนด์เครื่องสำอางที่โด่งดังที่สุด

Urban decay

แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติอเมริกัน ที่อยู่ในเครือเดียวกันกับ L’oreal ก่อตั้งขึ้นในปี 1996 โดย  Pat Holmes, Sandy Lerner, Wende Zomnir และ David Soward  แบรนด์ Urban decay ได้วางตลาดเป้าหมายที่วัยรุ่นผู้หญิงและสินค้าที่ทำให้แบรนด์นี้เป็นที่รู้จักมากขึ้นคือ Naked พาเลตอายแชร์โดว์ มีเม็ดสีที่แน่น ติดทน และดินสอเขียนขอบตากันน้ำ ติดทน 24 ชั่วโมง ทำเอาสาวๆหลายคนยอมจ่ายให้แม้ว่าสินค้าจะมีราคาค่อนข้างสูง


อันดับแบรนด์เครื่องสำอางที่โด่งดังที่สุด

Revlon

เครื่องสำอางคุณภาพระดับไฮเอนด์ในราคานักศึกษาจากประเทศสหรัฐอเมริกาก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1932 ในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำที่สุดพี่น้อง ชาร์ลส์ และ โจเซฟ เลฟสัน มีความคิดสร้างน้ำยาทาเล็บโดยใช้เม็ดสีแทนสีปกติ จะช่วยให้เม็ดสีมีขนาดใหญ่ขึ้น เขาได้ร่วมมือกับนักเคมีท้องถิ่นชื่อ ลาชแมน โดยพวกเขาก็ได้ชื่อน้ำยาทาเล็บมาว่า เรฟลอน นอกจากนี้เขาก็ได้เริ่มคิดค้นลิปสติกและเครื่องสำอางมากมาย เขาได้เริ่มลงขายที่ร้านค้าปลีกทั่วไปในราคาที่เป็นกันเอง ไม่นานหลังจากนั้นยอดขายถล่มทลาย เริ่มมีการขยายกิจการใหญ่มากขึ้นจากการร่วมหุ้นต่างทำให้มีรายได้มากกว่า 200 พันล้านดอลล่าร์


อันดับแบรนด์เครื่องสำอางที่โด่งดังที่สุด

Maybelline

แบรนด์ Maybelline กำเนิดขึ้นเมื่อปี 1915 โดยหนุ่มนักเคมี Tom Lyle Williams เมื่อตอนเขามีอายุได้เพียง 19 เท่านั้น เขาได้เริ่มต้นจากการขายมาสคาร่าที่ได้ไอเดียมาจากสิ่งที่เขาเห็นพี่สาวแต่งหน้าเป็นประจำ แบรนด์นี้จึงมีชื่อเสียงที่เลื่องลือมาสคาร่าที่ดีที่สุด ทั้งราคาไม่แพงมาก และคุณภาพที่มาเหนือกว่าราคา ต่อมาในภายหลังปี 1996 ก็ถูกซื้อโดย L’oreal และได้มีการเปลี่ยนแปลงการตลาดของ Maybelline ซึ่งส่งผลทำให้มียอดขายเพิ่มขึ้นและเป็นที่รู้จักในตลาดทั่วโลก

ที่มาข้อมูล : https://topbestbrand.com
[/fusion_text][/fusion_builder_column][/fusion_builder_row][/fusion_builder_container]