SUN GROUP ชวนสัมผัสความเหนือระดับที่รีสอร์ตห้าดาวใน ฟูโกว๊ก เวียดนาม

SUN GROUP ชวนสัมผัสความเหนือระดับที่รีสอร์ตห้าดาวใน ฟูโกว๊ก เวียดนาม

The Luxury Collection Resort, Hon Thom Island จะเป็นโรงแรมรูปทรงใบเรืออันงดงามที่ตั้งอยู่บนชายฝั่ง

ฟูโกว๊ก เวียดนาม – “ฟูโกว๊ก” (Phu Quoc) อัญมณีประจำเกาะที่ตั้งอยู่นอกชายฝั่งทางใต้ของเวียดนาม กลายเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับนานาชาติที่น่าตื่นเต้นและน่าหลงใหลที่สุดแห่งหนึ่งของโลก หมู่เกาะอันงดงามประกอบด้วยเกาะ 36 เกาะที่ล้อมรอบด้วยทะเลเขตร้อน เต็มไปด้วยหาดทราย ป่าเขียวขจี และความหลากหลายทางชีวภาพอันอุดมสมบูรณ์ พร้อมด้วยเสน่ห์ทางวัฒนธรรมที่แท้จริง และสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก

ปัจจุบันฟูโกว๊กได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในเกาะที่น่าไปเยือนมากที่สุดในโลก มีผู้มาเยือนเกือบห้าล้านคนในปี 2565 ด้วยอัตราการเข้าพักโรงแรมที่สูงถึง 80-90% จากทั่วทุกมุมโลก ทั้งยังได้รับการยกย่องจากสื่อสิ่งพิมพ์สำคัญ ๆ อาทิ นิตยสาร TIME ซึ่งยกให้เกาะฟู้โกว๊กเป็น “1 ใน 100 สถานที่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก” และ Condé Nast Traveller ซึ่งยกย่องให้เกาะแห่งนี้เป็นหนึ่งใน “เกาะยอดนิยมของโลก” ในปี 2566

ปัจจุบัน Sun Group หนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านการบริการ ความบันเทิง โครงสร้างพื้นฐาน และอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรของเวียดนาม กำลังวางตำแหน่งเกาะฟู้โกว๊กสำหรับยุคใหม่ที่สดใสของการท่องเที่ยวที่หรูหรา ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ รวมถึงแบรนด์ที่มีความมุ่งมั่น สถาปนิกที่มีชื่อเสียงระดับโลก และนักออกแบบที่เก่งกาจ เพื่อสร้างสรรค์โรงแรมและรีสอร์ตระดับห้าดาวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่จะดึงดูดนักเดินทางมายังเกาะฟู้โกว๊ก

• JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort มีห้องพักและห้องสวีท 234 ห้อง สร้างสรรค์โดย Bill Bensley เปิดตัวในปี 2559 และได้รับรางวัลมากมายแล้ว ซึ่งรวมถึงอันดับที่ 1 ใน “Top 10 Best Resorts in Southeast Asia ของ Travel + Leisure” ” และอันดับที่ 6 ใน “100 สุดยอดรีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลก” นอกจากนี้ ยังได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่หรูหราเป็นเวลา 7 วันของมหาเศรษฐีชาวอินเดีย Kaabia Grewal ซึ่งมีแขกร่วมงาน 700 คนและศิลปิน 125 คน!

La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton เปิดตัวก่อนสิ้นปี 2567 ได้รับแรงบันดาลใจจากชายฝั่งอามาลฟีของอิตาลี

• New World Phu Quoc Resort ซึ่งมีวิลล่า 375 หลัง ดำเนินการโดย Rosewood Hotel Group ได้รับรางวัล “รีสอร์ทวิลล่าที่ดีที่สุดในเอเชีย” ในงาน Haute Grandeur Global Awards และ La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากชายฝั่งอามาลฟีของอิตาลี

• The Luxury Collection Resort, Hon Thom Island ผลงานล่าสุดที่ได้ลงนามข้อตกลงครั้งสำคัญกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ได้รับการออกแบบโดย 10Design ซึ่งเป็นสตูดิโอสถาปัตยกรรมที่ได้รับการยกย่อง โดยจะเป็นที่พักรูปทรงเรือใบอันงดงาม พร้อมด้วยห้องพักและห้องสวีท 305 ห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเฟิร์สคลาส รวมถึง Luxury Collection Spa และพื้นที่จัดกิจกรรมที่กว้างขวาง

• Ritz- Carlton Reserve, Hon Thom Island จะเป็นที่พักบูติกริมชายหาดที่เต็มไปด้วยความสุข ซึ่งออกแบบโดย Bill Bensley และมีพูลวิลล่าเพียง 40 หลัง และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับห้าดาว รวมถึงสถานที่จัดงานแต่งงานริมชายหาด เมื่อเปิดให้บริการ โรงแรมดังกล่าวจะเข้าร่วมกับคอลเลกชัน Ritz-Carlton Reserves สุดพิเศษเพียงหกแห่งทั่วโลก

ไม่ว่าแขกจะเลือกพักที่ไหน ฟู้โกว๊กก็มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรมและสถานบันเทิงที่น่าทึ่งมากมายที่จะดึงดูดนักเดินทางที่มีฐานะร่ำรวย รวมถึงบุคคลที่มีรายได้สูง คู่รัก ครอบครัว เพื่อน และกลุ่ม ทะเลที่ส่องประกายระยิบระยับเป็นเวทีสำหรับกีฬาทางน้ำ การดำน้ำ และการดำน้ำตื้นที่น่าตื่นเต้น ตลาดท้องถิ่นที่น่าตื่นตาตื่นใจจะทำให้ผู้แสวงหาประสบการณ์ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมท้องถิ่นอันอุดมสมบูรณ์ และสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าตื่นตาตื่นใจ เช่น เคเบิลคาร์ Hon Thom ซึ่งได้รับการยอมรับจาก Guinness World Records มุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ของจุดหมายปลายทางในฝันแห่งนี้

หาด Sao ของฟูก๊วกเป็นหาดทรายทอดยาวอันน่าทึ่งที่เป็นเวทีสำหรับการผจญภัยบนเกาะเขตร้อน

นอกจากรีสอร์ตระดับห้าดาวในฟู้โกว๊กแล้ว Sun Group ยังเป็นเจ้าของ Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay จำนวน 745 ห้อง พร้อมด้วยสระว่ายน้ำอินฟินิตี้หลายชั้นขนาด 5,000 ตร.ม. ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น “Asia’s Leading Hotel Residences” ในโลก Travel Awards และ Premier Village Phu Quoc ซึ่งมีวิลล่าดูเพล็กซ์หรูหรา 215 หลัง และครองตำแหน่ง “Asia’s Leading Beach Villa Resort”

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sun Group ได้ที่ sungroup.com.vn/en

###