ค่ำคืนหวาน ‘ดาว-จุ๋ม’

ค่ำคืนหวาน ‘ดาว-จุ๋ม’
หลังขอแต่งงานริมทะเลหัวหินไปเมื่อปีกลาย คุณจุ๋ม-จิญรัช ภัทรวรนิชท์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท ไลท์ซอร์ส จำกัด และเจ้าของธุรกิจ JIYA แบรนด์สกินแคร์ที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ถือฤกษ์ดีต้นปีมังกร
2024 จูงมือ คุณดาว-ลภัสรดา เลิศภานฺโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บมจ. มาสเตอร์ สไตล์ (MASTER) ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช


ลั่นระฆังวิวาห์หวานในบรรยากาศชื่นมื่น รายล้อมด้วยญาติมิตร คนรักกันรวมทั้งเหล่าอินฟลเอนเซอร์ทั้งไทยและต่างชาติ ดารา นักร้อง เซเลบริตี และพี่น้องสื่อมวลชน เข้าร่วมงานแสดงความยินดีมากกว่า 700 คน
เริ่มต้นเช้าวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ คุณจุ่ม-จิญรัช ยกขบวนข้นหมากมาเทียบเชิญและสู่ขอเจ้าสาวคนสวย คุณดาว-ลภัสรดา ก่อนประกอบพิธีหมั้นตามประเพณี พิธีการงานเช้าดำเนินไปอย่างหวานชื่นท่ามกลางแขกเหรื่อและผู้หลักผู้ใหญ่ทั้ง ฝ่ายคุณจุ๋มและคุณดาว


โดยขบวนแห่ข้นหมากผ่านพิธีกั้นประตูเงินประตูทองที่มีแต่รอยยิ้ม และความสนุกสนาน ทั้งเต้น ทั้งตะโกนบอกรัก ‘ดาว’ ก่อนฝ่าด่านเพื่อไปรับตัวเจ้าสาวมาประกอบพิธีหมั้นและรดน้ำสังข์ เริ่มงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสช่วงค่ำวันเดียวกัน ประธานในพิธี ศาสตราจารย์ ดร.พรอนงค์ บุษราตระกูล เลขาธิการสำนักงนคณะกรรมกรกำกับหลักรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ขึ้นกล่าวอวยพรบ่าวสาว ณ ห้องบอลรูม โรงแรมแกรนด์ ริชมอนด์
นนทบุรี ที่ค่ำคืนนั้นถูกเปลี่ยนบรรยากาศเป็นม Stardust ละอองดาว แขกในงานทุกคนรู้สึกประทับใจพรีเซนเตชั่น

เปิดตัวบ่าวสาวที่พูดถึงกันและกัน เล่าเรื่องประวัติความรักที่คบหากันยาวนานเกือบ 20 ปี
จนถึงห้วงเวลาสำคัญที่คุณจุ๋มคุกเข่าขอคุณดาวแต่งงาน ค่ำคืนหวาน คุณจุ๋มมาในชุดสูทเรียบหรูสีขาวสะอาดตา
และชุดเจ้าสาวของคุณดาวปักคริสตัลเข้ากับธีมงาน Stardust ละอองดาว กับอีกภาพชวนตื่นตาและประทับใจมากที่สุดคงเป็นขณะทั้งคู่ยืนคู่กันหน้าแบ็กดร็อปถ่ายภาพที่เนรมิตออกมาได้สุดแสนอลังการ


รอต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่ตบเท้าเข้าร่วมฉลองมงคลสมรสกันอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าพิธีวิวาห์ในวันนั้นทั้งงานเช้าและงานเย็นเต็มไปด้วยความชื่นมื่น เหมือนที่คุณจ๋ม-จิญรัช และคุณดาว-ลภัสรดา เคยให้สัมภาษณ์ว่า
“ไม่ว่าจะเป็นเพศใดก็ตาม ทุกคนสามารถมีความรักได้ เราอยากจะเชิญชวนทุกคนไม่ว่าจะเป็นเพศใดก็ตาม ขอให้คุณเชื่อมั่นในตัวเอง แล้วก็เชื่อมั่นในความรัก เชื่อมั่นในคุณค่า เราเชื่อว่าทุกคนมีคุณค่าเหมือนกัน
ซึ่งเราทั้งคู่ต้องการเป็นคู่รักตัวอย่างของกลุ่ม LGBTQ ที่มีความรักที่บริสุทธิ์”
———————————————————–