เย้ายวนเกินห้ามใจ ‘The Temptation of Strawberry’
ร้านพอปอัปสตรอว์เบอร์รีเกาหลีของ K-BERRY ในกรุงเทพฯ
เชิญ แปลน – รัฐวิทย์ ร่วมส่งมอบความหอมหวานผ่านสตรอว์เบอร์รีเกาหลี ใจฟูกันทั่วหน้าแน่นอน

เย้ายวนเกินห้ามใจ ‘The Temptation of Strawberry’ ร้านพอปอัปสตรอว์เบอร์รีเกาหลีของ K-BERRY ในกรุงเทพฯ เชิญ แปลน – รัฐวิทย์ ร่วมส่งมอบความหอมหวานผ่านสตรอว์เบอร์รีเกาหลี ใจฟูกันทั่วหน้าแน่นอน

ใครรักสตรอว์เบอร์รีมาทางนี้! เตรียมดื่มด่ำกับรสชาติของสตรอว์เบอร์รีเกรดพรีเมียมได้เลย เพราะ ‘รสชาติอันหอมหวานที่ครองใจคนทั้งโลก’ กำลังจะบุกมาครองใจทุกคนในกรุงเทพฯ แล้ว! K-BERRY แม่ทัพสตรอว์เบอร์รีเกาหลี เปิดร้านพอปอัปในชื่อ ‘The Temptation of Strawberry, K-BERRY Pop-Up Store in Bangkok 2024’ ณ A SPACE, GF, BUILDING A, EMQUARTIER ในวันที่ 13 – 24 มี.ค. 67 เล่าเรื่องราวของหนูน้อยหมวกแดงในธีม ‘Little Red’s Strawberry Pop-Up Garden’ มาพร้อมกับกิจกรรม
ให้ร่วมสนุกและรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

เกาหลี ผู้ส่งออกสตรอว์เบอร์รีอันดับ 1 ในเอเชีย ส่งออกสตรอว์เบอร์รีไปยัง 26 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ฮ่องกง สิงคโปร์ เวียดนาม และมาเลเซีย โดยทาง K-BERRY ได้ให้ความสำคัญกับการดูแล จัดการสินค้าในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การผลิต การเก็บเกี่ยว การบรรจุ การเก็บรักษา และการส่งออก จนกระทั่งถึงมือผู้บริโภค ทำให้ผู้บริโภคได้ทานสตรอว์เบอร์รีที่มีคุณภาพสูง รสชาติอร่อย มีกลิ่นหอมเย้ายวนใจ มีเนื้อสัมผัสที่ดี และสดใหม่ ทั้งยังปลอดภัยจากสารเจือปนอันตรายต่างๆ อีกด้วย

โดยทาง K-BERRY มาเปิดร้านพอปอัปในกรุงเทพฯ ชื่อว่า ‘The Temptation of Strawberry, K-BERRY Pop-Up Store in Bangkok 2024’ โดยได้รับการสนับสนุนจากองค์กรการค้าการเกษตรกรรม และการประมงของประเทศเกาหลี (Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation หรือ aT Center สาขากรุงเทพฯ) เพื่อให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับสตรอว์เบอร์รีเกาหลีเกรดพรีเมียมที่เป็นขวัญใจของคนทั้งโลก นอกจากจะนำความอร่อยของสตรอว์เบอร์รีเกาหลีมาให้ทุกคนได้ชิมแล้ว K-BERRY ยังพาทุกคนไปสนุก
กับเรื่องราวสุดน่ารักของหนูน้อยหมวกแดงอีกด้วยซึ่งเป็นเรื่องราวของหนูน้อยหมวกแดงผู้เดินทางออกจากบ้าน เพื่อไปเยี่ยมคุณยายผู้อยู่ห่างไกลออกไป ในระหว่างทางนั้นเอง เธอก็ได้บังเอิญพบกับสวนสตรอว์เบอร์รี ที่มีกลิ่นหอมหวานชวนให้ลิ้มลอง รสชาติของสตรอว์เบอร์รีในสวนนั้นอร่อยมากกว่าสตรอว์เบอร์รีทั่วไป หนูน้อยหมวกแดงประทับใจตั้งแต่คำแรกที่ได้ชิม เธอจึงอยากแบ่งปันความอร่อยที่ราวกับต้องมนตร์นั้น ให้คุณยาย และคนอื่นได้สัมผัสด้วย และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นของร้านพอปอัป กับธีม ‘Little Red’s Strawberry Pop-Up Garden’ นั่นเอง ร้านพอปอัปนี้ตกแต่งด้วยสีชมพู และสีแดง สดใสและเย้ายวนใจเช่นเดียวกับ สตรอว์เบอร์รี มีโซนสำหรับถ่ายภาพจัดไว้ให้สำหรับใครที่ต้องการจะทำคอนเทนต์หรือกำลังมองหาสถานที่ ทำกิจกรรมสบายๆ ชิลๆ พร้อมทานสตรอว์เบอร์รีสดรสชาติพรีเมียม ก็สามารถมาเที่ยวชมร้านพอปอัป สุดหอมหวานนี้ได้

ร้านตั้งอยู่ที่ A SPACE, GF, BUILDING A, EMQUARTIER การเดินทางสะดวกสบาย สามารถเดินทางมาโดยใช้รถไฟฟ้าบีทีเอส แล้วลงสถานนีพร้อมพงษ์ได้เลย ร้านจะเปิดให้บริการ 13 – 24 มี.ค. 67 เป็นเวลา 12 วัน มีกิจกรรม ได้แก่ Sampling (ชิมสตรอว์เบอร์รีเกาหลี), K-BERRY Tarot Card (ไพ่ทาโรต์แห่ง K-BERRY) และ Photo Zone (โซนถ่ายภาพ)

พิเศษกับเซอร์ไพรสที่ทางร้านเตรียมเอาไว้! ในวันเสาร์ที่ 16 มี.ค. 67 ซึ่งเป็นวัน Grand Opening ของร้าน จะมีกิจกรรมดังต่อไปนี้ Sampling (ชิมสตรอว์เบอร์รีเกาหลี), Teaser Content Engagement (มีส่วนร่วมกับคอนเทนต์ตัวอย่าง), K-BERRY Tarot Card (ไพ่ทาโรต์แห่ง K-BERRY), Poraberry x Celeb (รูปโพลารอยด์จากเซเลบ) และ Photo Zone (โซนถ่ายภาพ) ซึ่งเซเลบที่จะมาร่วมงานด้วยนี้ก็คือ ‘แปลน รัฐวิทย์’ นักแสดงชาวไทยที่มีผลงานโดดเด่นจากซีรีส์วายเรื่อง ‘บังเอิญรัก’ ประกบคู่กับ ‘มีน พีรวิชญ์’ โดยใช้ชื่อคู่จิ้น ‘มีน-แปลน’ ในร้านจะมีของรางวัลของแปลนแจกให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมในทุกวัน เรียกได้ว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ งานนี้จะต้องถูกใจแฟนๆ อย่างแน่นอน ห้ามพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้เด็ดขาด

มาแต่งตัวให้เข้ากับธีม แล้วมาอินไปกับเรื่องราวและความอร่อยของสตรอว์เบอร์รีเกาหลีจาก
K-BERRY ที่ร้าน ‘The Temptation of Strawberry’ ณ A SPACE, GF, BUILDING A, EMQUARTIER ระหว่างวันที่ 13 – 24 มี.ค. 2567 และร่วมงาน Grand Opening กับ ‘แปลน รัฐวิทย์’ ในวันเสาร์ที่ 16 มี.ค. 67 แล้วความหอมหวานของ K-BERRY จะติดอยู่ในปากและในใจของคุณอย่างแน่นอน