อะตอมคลินิก จับ แจก จริง!! มอบรถยนต์ไฟฟ้าถึงหน้าบ้านจากแคมเปญ “อะตอมคลินิก ครบรอบ 12 ปี “พร้อมเสิร์ฟความสวย”

อะตอมคลินิก ผู้นำในด้านการให้บริการทางด้านผิวพรรณ และความงาม ได้มอบรางวัล รถยนต์ไฟฟ้า Neta v ราคา 564,000 บาท จำนวน 1 คัน ให้กับผู้โชคดีจากแคมเปญ อะตอมคลินิก ครบรอบ 12 ปี “พร้อมเสิร์ฟความสวย”

อะตอมคลินิก จับ แจก จริง!! มอบรถยนต์ไฟฟ้าถึงหน้าบ้านจากแคมเปญ “อะตอมคลินิก ครบรอบ 12 ปี “พร้อมเสิร์ฟความสวย”
นายแพทย์อนุพงษ์ ไพรวิจิตร หรือ คุณหมออะตอม แพทย์ผู้บริหาร และคุณรัฐภูมิ วัลลิกุล ผู้บริหาร บริษัท อะตอม จำกัด (อะตอมคลินิก) มอบรถยนต์ไฟฟ้า Neta v ให้กับผู้โชคดีถึงหน้าบ้าน

คุณหมออะตอมกล่าว อะตอมคลินิก ครบรอบ 12 ปี “พร้อมเสิร์ฟความสวย” คุณหมอตั้งใจจัดแคมเปญให้ยิ่งใหญ่ขึ้นไปเรื่อย ๆ ในทุก ๆ ปี และที่สำคัญมากไปกว่านั้นคือ เพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ ซึ่งทางอะตอมคลินิกได้เตรียมของรางวัลชิ้นใหญ่ คือ รถยนต์ไฟฟ้า Neta V มูลค่า 564,000 บาท จำนวน 1 คัน เพื่อมอบให้กับลูกค้าจากการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยมีลูกค้าส่งคูปองชิงโชคเป็นจำนวนมาก กว่า 2 หมื่นใบ ของทั้ง 5 สาขา ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนใจร่วมสนุกในแคมเปญนี้ อะตอมคลินิกยังคงเดินหน้าในการสร้างสรรค์ มุ่งเน้นด้วยคุณภาพเรื่องบริการให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ พร้อมพัฒนาเทคโนโลยีในด้านความงามมาบริการให้ลูกค้าคนสำคัญอย่างดีและตลอดไป

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล รถยนต์ไฟฟ้า Neta V มูลค่า 564,000 บาท ได้แก่ คุณชาญชัย ภิญโญ จ.นครราชสีมา

นายแพทย์อนุพงษ์ ไพรวิจิตร หรือ คุณหมออะตอม คุณรัฐภูมิ วัลลิกุล และคุณศุทธดา เนติภานนท์ ทีมผู้บริหารอะตอมคลินิก กล่าว “ทางผู้บริหารทุกคนมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดกิจกรรมเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ และพร้อมที่จะดูแลลูกค้าทุกท่านที่เข้ารับบริการทั้ง ​ 5 สาขา โดยมุ่งเน้นคุณภาพ และการบริการให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ เราจะเสาะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญตลอดไป และสัญญาว่าจะจัดกิจกรรมดี ๆ อย่างต่อเนื่อง ฝากติดตามกิจกรรมดี ๆ ในปีนี้ ว่าทางอะตอมคลินิกจะมอบรางวัลเป็นอะไรนั้น…ต้องรอติดตามกันครับ โดยขอให้ลูกค้าคนสำคัญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ตลอดไป”

​​​สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ ได้ทุกช่องทางของอะตอมคลินิก ได้ที่ https://www.atomclinicofficial.com เพจ Facebook Atomclinic และทุกแพลตฟอร์มของอะตอมคลินิก หรือ โทร 02-539-0199