ฟันโอ บุกตลาดพรีเมียม
เปิดตัว “ฟันโอลาวา” ฟินกับคุกกี้ไส้ช็อกลาวา เยิ้มเต็มคำ


ฟันโอ (Fun-O) ผู้นำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์คุกกี้อันดับหนึ่ง ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าขยายตลาดสร้างประสบการณ์ใหม่ เสิร์ฟ “ฟันโอลาวา คุกกี้ไส้ช็อกลาวา”
ชูจุดขายความสนุกรูปแบบใหม่กับคุกกี้ไส้ช็อกโกแลตลาวาเยิ้มๆ อร่อยฟินเต็มคำ บุกเทรนด์ฮิตผู้บริโภคในปัจจุบันเอาใจสายเลิฟไส้ลาวา ฟันโอจึงหยิบยกรสช็อกโกแลตซึ่งเป็นรสชาติยอดนิยม และเป็นรสชาติขายดีของฟันโอ มาให้ลิ้มลองในรูปแบบใหม่ “ฟันโอลาวา” อัดแน่นช็อกโกแลตเกรดพรีเมียมแบบเยิ้มๆ พร้อมลุยเจาะตลาด Premium Segment ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่งครองใจกลุ่มมหาชน

ฟันโอ บุกตลาดพรีเมียม เปิดตัว “ฟันโอลาวา” ฟินกับคุกกี้ไส้ช็อกลาวา เยิ้มเต็มคำ

นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ประเทศไทย ลาว และ กัมพูชา บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ฟันโอ มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ สร้างสีสัน เปิดประสบการณ์คุกกี้ผ่านรสชาติความอร่อยรูปแบบใหม่และไม่ทิ้งเรื่องคุณภาพที่ถือเป็นหัวใจหลักของเรา โดยล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ฟันโอลาวา” เอาใจวัยรุ่นสายช็อกเลิฟเวอร์ ให้มาร่วมสัมผัสความพรีเมียมของคุกกี้ไส้ช็อกลาวา กับความเยิ้มของช็อกโกแลตที่เราคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพื่อเป็นตัวช่วยในการเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนที่ได้ทาน นอกจากนี้ ยังเดินหน้าสานต่อกิจกรรมทางการตลาดด้วยโฆษณาชุดใหม่ ที่สร้างความเซอร์ไพรส์โดยการปรับลุค เบิ้ล ปทุมราช พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ฟันโอ ให้กลายเป็นหนุ่มหล่อสไตล์พรีเมียม แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน สร้างความตื่นเต้นใหม่ให้กับแฟน ๆ และยังเตรียมบุกจัดแคมเปญในสื่อดิจิตอลทุกรูปแบบอย่างต่อเนื่อง”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ฟินของไส้ช็อกโกแลตเยิ้มๆ และดื่มด่ำความอร่อยของ “ฟันโอลาวา”
กับ 2 รสชาติ รสช็อกโกแลต “คุกกี้แซนวิชสอดไส้ลาวาช็อกโกแลต” และรสช็อกช็อก “คุกกี้รสช็อกโกแลตสอดไส้ลาวาช็อกโกแลต” มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 38 กรัม ราคา 10 บาท จำหน่ายที่ 7-Eleven และรสช็อกโกแลต ขนาด 114 กรัม ราคา 30 บาท จำหน่ายที่ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ
ติดตามกิจกรรมข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแบรนด์ฟันโอได้ทาง Facebook Fanpage: www.facebook.com/FunOFanClub และ Line Official Account: Fun-O หรือ https://page.line.me/fun-o
###