MELLOW 975 ปรับผังปี 2019 : Mellow Happy-Go-Lucky 2019”

ดึง “สินเจริญบราเธอร์ส-เบิร์ด & ฮาร์ท” ร่วมทีมดีเจ

MELLOW 975 เตรียมปรับผังหน้าปัดวิทยุใหม่ในปี 2019  ภายใต้คอนเซ็ปท์ Mellow Happy-Go-Lucky 2019 สนองความต้องการผู้ฟังกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานทุกช่วงอายุที่ต้องการจะประสบความสำเร็จในชีวิต พร้อมเสริมทัพความปัง!! ดึง 3 พี่น้อง สินเจริญบราเธอร์ส” บอม-สุทธิศักดิ์เบิ้ล-ธีรยุทธบอย-ธนัญชัย และคู่ดูโอศิลปินในตำนาน “เบิร์ด & ฮาร์ท” เบิร์ด-กุลพงศ์ บุนนาคฮาร์ท-สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล ร่วมทีมดีเจ

โดย คุณราเชน พานิชย์ดี รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายคลื่นวิทยุ FM.97.5 MHz “MELLOW 97.5 FM” เผยว่า “ในปี 2019 มองว่าสถานการณ์ทั่วไปอยู่ในช่วงของการแข่งขัน การเพิ่มดีกรีเข้าไปในบรรยากาศของคลื่นต้องมี Attitude แบบ Happy Go Lucky โอเคไม่ว่าอุปสรรคนั้น จะถาโถมเข้ามาอย่างไรขอให้คุณเผชิญหน้าความรู้สึกอุปมาเหมือน Happy อย่ายอมแพ้แล้ว lucky ก็จะเกิดกับคุณ เน้นให้ผู้ฟัง Balance ชีวิตกับการทำงานได้

เราจึงสร้างสรรค์ Content ที่ตอบสนองความสมดุลในการทำงานและการใช้ชีวิตแบบ Work Life Balance  พร้อมทั้งจัดกิจกรรมดี  ๆ ที่เน้นไปที่เรื่องการดูแลสุขภาพ เพื่อความผ่อนคลายของชีวิตอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเพิ่มความวาไรตี้ให้กับคลื่น โดยเสริมทัพดีเจให้แข็งแกร่งขึ้น ดึง 3 พี่น้อง สินเจริญบราเธอร์ส” บอม-สุทธิศักดิ์เบิ้ล-ธีรยุทธบอย-ธนัญชัย ร่วมสร้างแรงบันดาลใจในยามเช้ากับช่วง “สินเจริญ MELLOW SHOW เช้าทลายโจร” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา6.00-9.00 น.

และศิลปินคู่ดูโอในตำนาน “เบิร์ด & ฮาร์ท” เบิร์ด-กุลพงศ์ บุนนาค กับ ฮาร์ท-สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล ที่จะพาคุณไปดื่มกับเพลงจากประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในวงการเพลงมาอย่างยาวนานของทั้งคู่ ในช่วง “MUCH MELLOW BYRD & HEART HIGH SCHOOL” ทุกวันเสาร์ เวลา 21.00-24.00 น.และดีเจMELLOW ชุดเดิม กับผังรายการเวลาใหม่ ตาม Lifestyle ของผู้ฟัง

สามารถติดตามฟังและรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางหน้าปัดวิทยุ Mellow 97.5 FM หรือทางเว็บไซต์ mellow975.mcot.net,  Facebook Fanpage :: Mellow975, Application :: Mellow975 และทาง Line@ :: Mellow975